Quán Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

Lượt xem
12299
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016050705
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TRÀ SỮA BADULAKE
 
 
 
Sài Gòn đang vào mùa nắng nóng cực điểm nên các loại trà sữa đang rất được ưa chuộng. Đến với quán BADULAKE, bạn sẽ được thưởng thức những ly trà sữa cực ngopn, mát lạnh.Trà sữa ở quán rất ngon, độc đáo, mang nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn, nhưng đó không phải là tất cả. Còn có rất nhiều điều thú vị ở trà sữa BADULAKE đang chờ bạn khám phá…
 
Quán tuy là quán trà sữa nhưng buổi sáng, quán phục vụ các món điểm tâm sáng như Bò Kho, Cháo Lòng, Bánh Mì Chảo đồng giá chỉ 20k. 
 
Không cầu kỳ, chẳng kén chọn người thưởng thức, món bánh mì bò kho tại BADULAKE làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. 
 
 
Khi tô bò kho nóng hổi, bốc hơi nghi ngút được bưng ra, mùi cay nồng thơm phức của món ăn sẽ khiến bao tử của bạn không khỏi bồn chồn. Miếng bò ngọt mềm nhờ vào bí quyết ướp thịt gia truyền, phần nước dùng sền sệt thơm nồng. Húp thử một muỗng nước, thoạt đầu, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa vì độ cay của ớt, của sa tế, nhưng dần dà lại là cảm giác sảng khoái thiệt “đã”, thoang thoảng hương thơm sả, quế, hồi hòa quyện cùng vị giòn của bánh mì hay mềm dai của hủ tiếu. Bên cạnh đó còn có đĩa giá và các loại rau thơm, vài lát chanh… cho món ăn của bạn thêm trọn vẹn.
 
 
Món Cháo lòng ở đây được chế biến khá cầu kỳ. Xương ống, xương vai mua về, rửa sạch, hầm lấy nước. Lòng làm sạch, luộc lấy nước. ​Nước hầm xương trộn với nước luộc lòng thành để nấu với gạo tẻ rang vào.
 
 
 
 
Món lòng với những lát dồi, lòng lợn dai sật sật ngon, cháo thì nóng hổi, ngọt đậm đà. Thưởng thức cháo lòng tại quán khiến ai một lần ăn cũng nhớ mãi.
 
Bánh mì chảo là một biến tấu mới của món bánh mì bít tết nhưng hợp túi tiền hơn và được nhiều thực khách yêu thích tại BADULAKE. Với các thành phần do quán tự tay làm như pate, trứng, xúc xích... đặc biệt là phần nước sốt thấm vị đậm đà, ăn cùng bánh mì rất hợp  khẩu vị.
 
 
 
Một suất Bánh mì chảo gồm có pate, xúc xích, trứng, khoai tây nghiền và đặc biệt là nước sốt đậm đà, độc đáo được chế biến khá công phu để làm nên đặc trưng cũng như hương vị cho món ăn. Với thành phần nguyên liệu đa dạng, bánh mì chảo khá đầy đủ dưỡng chất, đảm bảo đủ năng lượng cho bữa sáng.
 
 
 
 
Về phần thức uống, BADULAKE nổi bật với những ly trà sữa nhiều hương vị và ly cà phê rang xay đậm đà.
 
Trà sữa BADULAKE có menu nước uống rất đa dạng với hương vị khác nhau từ trà sữa, hồng trà, cà phê, yogurt đến sinh tố, nước ép, soda cùng vô số loại nước uống thơm ngon khác. Đặc biệt Trà Sữa tại quán tự nấu nên rất đảm bảo an toàn thực phẩm với sữa tươi Úc cho bạn vị ngọt thanh mát.
 
 
 
 
Uống trà sữa vừa có thể vừa nhâm nhi, vừa thưởng thức với tất cả các giác quan. Trà sữa kết hợp thêm với thạch thơm thanh mát, uống rất vừa miệng. Những miếng thạch mềm mại cũng khiến cho ly trà trở nên thú vị, hấp dẫn hơn, tạo thành một mùi vị đậm đà đầy cuốn hút.
 
 
Ăn điểm tâm sáng kết hợp với ly cà phê cũng là gợi ý thú vị. Với từng hạt cafe đều trải qua quá trình chọn lọc và rang xay kĩ càng, có nguồn gốc từ nguyên liệu sạch. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo theo tiêu chuẩn, mang vị đậm theo đúng chất cà phê, đảm bảo 100% cà phê sạch và nguyên chất. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Quán với không gian rộng rãi và thiết kế mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế. Từ bàn ghế, đến vật dụng trang trí… hầu hết đều được làm bằng gỗ. Chủ quán đã khéo léo sắp xếp từng chi tiết trang trí để tạo sự thoải mái nhất cho thực khách khi đặt chân tới đây. Đến thưởng thức các món ăn ngon và nhâm nhi các loại nước uống tuyệt vời tại BADULAKE thì còn gì tuyệt hơn nhỉ!
 
CHỈ DẪN BẢN ĐỒ:
 
 
 
Giao tận nơi: trên 5 phần Free ship trong bán kính trên 5km
 
 
 
Tell: 0933473990
 
 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức , quan tra sua ngon quan thu duc , quan tra sua ngon sai gon

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278