Quán Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

Lượt xem
4984
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018083007
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

UNI TEA
Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

UNI TEA

 

Sài Gòn đang vào mùa nắng nóng cực điểm nên các loại trà sữa đang rất được ưa chuộng. Đây được xem là thức uống yêu thích của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn đang có ý định tìm một địa điểm vừa có thể tránh nóng lại vừa thoải mái cùng đám bạn thưởng thức thức uống vui nhộn, hãy đến ngay Uni Tea

Uni Tea là điểm hẹn lý tưởng để các bạn trẻ tụ tập bạn bè, tán gẫu sau những giờ làm việc học tập mệt mỏi.  Uni Tea thu hút ánh nhìn của mọi người bởi không gian ấn tượng, thú vị, trang trí đẹp mắt mang đến cảm giác vừa mới lạ vừa gần gũi, nhẹ nhàng, ấm cúng. Thêm nữa, không gian tại đây còn rất thích hợp cho những bạn yêu ca hát với dịch vụ karaoke và livestream miễn phí tha hồ cho bạn thể hiện niềm đam mê âm nhạc 

Thực đơn nước uống tại đây rất phong phú, đa dạng cùng chất lượng tuyệt hảo để thỏa mãn khẩu vị của tất cả khách hàng tới đây. 

Thỏa mãn niềm đam mê trà sữa của các bạn trẻ, Uni Tea phục vụ nhiều loại trà sữa đặc sắc, mùi vị đa dạng, hương vị ngọt ngào, mát lạnh cùng rất nhiều các loại thạch hấp dẫn, để bạn “mix” thành những ly trà sữa mang hương vị mình yêu thích.

Những ly trà trái cây mát lạnh, ngọt ngào, thanh mát, bổ dưỡng, trà sữa cũng chính là lựa chọn không thể bỏ qua giúp bạn giải nhiệt cực đã trong những ngày hè nắng nóng.

Ngoài ra, còn có các món ăn vặt được chế biến vô cùng hấp dẫn. 

*COMBO SIÊU RẺ:

1. ĐÙI GÀ RÁN + TRÀ SỮA ĐEN 28K

2. ĐÙI GÀ RÁN + KHOAI TÂY CHIÊN + TRÀ SỮA ĐEN 38K

3. TRÀ SỮA ĐEN THẬP CẨM 28K

Mỗi món uống ở đây đều được pha chế hài hòa từ những nguyên liệu hoàn toàn tươi mới, tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, quán còn chinh phục khách hàng bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, thân thiện. 

Với rất nhiều ưu điểm, Uni Tea xứng đáng là điểm hẹn ngọt ngào cho tất cả mọi người.

UNI TEA

 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

Tel: 0931283828

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278