Quán Trà Sữa Ngon Tại Dĩ An, Thủ Đức

Lượt xem
12568
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018012702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Cuiecha Dĩ An
Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương

TRÀ SỮA CUIECHA DĨ AN

COFFEE - TEA - FOOD

 

Trà sữa đã trở thành một loại thức uống giải khát được nhiều người ưa thích bởi hương vị thơm ngon và cách pha chế mới lạ. Nếu bạn là người yêu thích trà sữa và muốn thưởng thức nhiều hương vị mới lạ thì đến ngay Trà Sữa Cuiecha Dĩ An để được trải nghiệm nhiều vị khác nhau trong menu với giá hấp dẫn. Tọa lạc tại 15 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương. Trà Sữa Cuiecha Dĩ An được trang trí với những họa tiết hiện đại, nhẹ nhàng và ấm cúng. Với không gian vô cùng thoáng mát và gần gũi, tại đây, bạn có thể cùng bạn bè hay “người ấy” vừa thưởng thức trà sữa, vừa ngắm Sài Gòn về đêm lung linh, huyền diệu, vừa tán gẫu đủ thứ chuyện cho mọi nhọc nhằn như tan biến.

Không gian ấm áp, nhẹ nhàng, các chi tiết mỹ thuật được sắp xếp, kỹ lưỡng, chi tiết và đồng bộ tạo nên một khung cảnh đẹp, là nơi lưu giữ những khoảnh khắc riêng cho bạn.

Những chiếc bàn gỗ thấp kết hợp với những chiếc nệm ngồi êm ái kiểu Nhật rất được các bạn trẻ yêu thích. Tất cả được đặt ngay ngắn trên sàn gỗ sáng bong, không thể giấu được vẻ trang nhã của căn phòng được trang trí bởi những gam màu trẻ trung phối với nhau đầy ấn tượng. Không gian được thiết kế với những gam màu sắc tươi trẻ

Bạn vừa có được một không gian yên tĩnh cho riêng mình mà lại vừa có được tầm nhìn rộng để hòa mình với cảnh vật xung quanh trong những bản nhạc nhẹ nhàng cho một tinh thần thư thái.

Thực đơn món uống của Trà Sữa Cuiecha Dĩ An rất đa dạng đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon. Một ly Trà sữa thật to kết hợp đầy đủ với tất cả các loại thạch mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha !

Điều mình thích về Trà Sữa Cuiecha Dĩ An là họ sử dụng lá trà thảo mộc và nguyên liệu tự nhiên, nên trà sữa ở đây không ngọt gắt mà vị thanh thanh, dễ uống, còn nếu bạn tìm kiếm vị đậm đà và mùi thơm nổi bật từ lá trà, thì chắc trà thảo mộc là dành cho bạn. 

Đặc biệt, các nguyên liệu như trà sữa, thạch... tại quán Trà Sữa Cuiecha Dĩ An đều tự làm, luôn tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng mà tha hồ thưởng thức nhé.

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa Cuiecha Dĩ An bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon. Hút một ngụm trà sữa mát lạnh, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến. Trà Sữa Cuiecha Dĩ An tuyệt đối “nói không” với trân châu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.

Riêng với Trà sữa được phục vụ tại đây thì bên trên ly được phủ một lớp Macchiato dày cộm, bên dưới là phần trà trong suốt, mang theo vị beo béo của lớp Macchiato, vị chan chát của trà và cả vị ngọt thanh của sữa, cực kỳ thơm ngon hết sảy, mang theo một hương vị quyến rũ khẩu vị bất kỳ thực khách nào đến thưởng thức. 

 

Trà sữa pha rất vừa uống, không quá ngọt gắt mà dịu và béo vừa đủ, thơm thơm, trân châu ăn dẻo và mềm ăn kích thích cực kỳ. Để cho các khách yêu Trà Sữa Cuiecha Dĩ An thêm nhiều lựa chọn. Trà Sữa Cuiecha Dĩ An luôn cố gắng tìm ra các hương vị mới lạ, độc đáo phù hợp với tất cả mọi người và đặc biệt luôn an toàn cho sức khỏe của bạn. 

Trà Đào

Thông thường các bạn còn có 1 lựa chọn khác là chai thủy tinh, bình trong suốt nắp đủ màu ướp lạnh uống liền, với quá vô cùng hạt dẻ các bạn ạ. Dùng chai thủy tinh để chứa trà sữa giúp giữ được độ lạnh nên trà sẽ ngon hơn nhiều. Mà các bạn gái khéo tay còn có thể tận dụng chai để trang trí nhà cửa, cắm hoa nữa nè, để dành đong nước ngon ngon cất tủ lạnh. Chai thủy tinh vừa đẹp để nước ấm nóng cũng yên tâm. Một công đôi ba chuyện thật thích phải không nào. 

Với phương châm “Chất lượng hàng đầu - Sức khỏe trên hết”Trà Sữa Cuiecha Dĩ An rất chú trọng đến nguyên liệu cũng như công nghệ chế biến. Sản phẩm hoàn hoàn không có nguyên liệu Trung Quốc và được kiểm duyệt an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt, bạn tha hồ thưởng thức mà không phải lo lắng về sự an toàn của sức khỏe.

 

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Trà Sữa Cuiecha Dĩ An, để cảm nhận không gian yên tĩnh hay sống chậm lại với những giây phút ngắm cảnh đường phố ...Đây đang là một trong những địa điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để thưởng thức những trà sữa đậm đà. 

Những người đến quán, bên cạnh việc thưởng thức một trà sữa đều muốn lưu lại cho riêng mình một tấm ảnh kỷ niệm. Và dù là ban ngày hay buổi tối, Trà Sữa Cuiecha Dĩ An luôn đem lại không khí yên bình, thư thái, đầy lãng mạn cho khách bước vào.

Thông Tin Liên Hệ:

TRÀ SỮA CUIECHA DĨ AN

COFFEE - TEA - FOOD

 Nguyễn An Ninh, Dĩ An, Bình Dương 

 

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Tại Dĩ An , Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278