Quán Trà Sữa Ngon Thủ Đức

Lượt xem
7380
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Bumba Thủ Đức
Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Thủ Đức

TRÀ SỮA BUMBA THỦ ĐỨC 

 

Trà sữa có lẽ là món thức uống gắn liền với thời học sinh của giới trẻ. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản là hồng trà hoặc lục trà pha với sữa tươi, thêm chút bột hương liệu nhiều mùi vị. Nếu ngày xưa trà sữa chỉ đơn giản có trà, sữa và trân châu thì ngày nay món thức uống ấy có phần cầu kì hơn với nào thạch trái cây, thạch phô mai, hạt thủy tinh, pudding..v.v. Các bạn trẻ ngày nay có nhiều sự lựa chọn hơn đối với những món giải khát, tuy nhiên vị trí của trà sữa chưa bao giờ bị đánh bật. Sự trở lại mạnh mẽ của thị trường trà sữa sau khủng hoảng sản phẩm kém chất lượng đã mang theo những tên tuổi mà chỉ cần nhắc đến tên đã đủ khiến cho các tín đồ mê mẫn. Trong đó, Sài Gòn chính là thiên đường, là nơi quy tụ của hàng chục thương hiệu nổi tiếng. Trong đó phải kể đến Trà Sữa BUMBA. 

Không chỉ có trà sữa ngon, Trà Sữa BUMBA còn có không gian đẹp và “chất phát ngất”. Với các tín đồ "sống ảo", ngoài trà sữa ngon đòi hỏi không gian phải bắt mắt. Đáp ứng nhu cầu đó, Trà Sữa BUMBA có view không thua kém các thưng hiệu lớn. Không gian rộng rãi thoáng mát ngập tràn ánh sáng cho ra đời những bức ảnh "triệu like". Mọi ngóc ngách đều được chăm chút bằng những vật dụng trang trí ngập tràn hơi thở của thiên nhiên. Đến đây, bạn sẽ có được những phút giây thư giản cực kỳ thoải mái.

Tọa lạc tại số  Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Thủ ĐứcQuán nằm ngay mặt tiền đường Đặng Văn Bi cách chùa Một Cột Thủ Đức không quá 100m hướng từ đường Võ Văn Ngân chạy vào. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua Trà Sữa BUMBA vẫn luôn là thức uống được yêu thích của giới trẻ. Nắm bắt được nhu cầu thưởng thức trà sữa của giới trẻ, Trà Sữa BUMBA ra đời với sứ mệnh mang lại sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.  

Yếu tố chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu và là kim chỉ nam sống còn đối với Trà Sữa BUMBA. Không phải tự nhiên mà quán trà sữa này luôn đông khách và thuyết phục được cả những thị trường khó tính. Xuất phát từ chữ “Tâm” với mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng nhất và đảm bảo sức khoẻ khách hàngTrà Sữa BUMBA đã luôn lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, có nguồn gốc rõ ràng và được kiểm định chất lượng. Toàn bộ quá trình chế biến được kiểm soát nghiêm ngặt và đồng nhất  để đảm bảo vệ sinh mà vẫn giữ được hương vị tự nhiên.

Chỉ cần hớp một ngụm nhỏ, người uống đã có thể cảm nhận được vị trà sữa thơm ngon, tươi mới. Hòa quyện vào đó là những viên thạch dai dai hay lớp kem tan đều trong miệng tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Trà sữa ở đây uống thơm, vị trà rất thanh, mát và không quá ngọt nên không gây ngán. Với sự đa dạng về hương vị: trà xanh, dươi lưới, khoai môn, chanh dây, bạc hà...đặc biệt là combo khoai môn - đây được xem là linh hồn của quán. Trà Sữa BUMBA là địa điểm check-in lý tưởng cho các bạn trẻ, rất phù hợp cho các buổi hẹn hò hay tụ tập bạn bè.

 

 

 

Mặc dù quán luôn trong tình trạng đông khách nhưng thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên luôn hòa nhã và lịch sự, thân thiện. Chính vì điều đó, càng làm giới trẻ yêu thêm Trà Sữa BUMBA. Nhằm phục vụ nhu cầu rộng rãi của thực khách, ngoài uống tại quán, các bạn có thể mang về (take away). Trà Sữa BUMBA freeship với bán kính 3km, trên 3km phí ship là 20k tùy gần xa. Quán giao từ 3 phần hoặc hóa đơn từ 100k.

TRÀ SỮA BUMBA THỦ ĐỨC 

 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, Thủ Đức 

Tel: 0906381002

 

Tags: Quán Trà Sữa Ngon Thủ Đức , Trà Sữa Bumba Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Quán Tàu Hũ Singapore, Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Thủ Đức

Quán Tàu Hũ Singapore, Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Thủ Đức

MYA - SOYA & TEA - Đ/c: 774 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức - Tel: 0907993989

Quán Cafe Sân Vườn Hiệp Bình Thủ Đức

Quán Cafe Sân Vườn Hiệp Bình Thủ Đức

MỘC CAFE TEA - Đ/c: 11 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức - Tel: 0911118300

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278

Trà Sữa Shuang Yang Yang Đặng Văn Bi Thủ Đức

Trà Sữa Shuang Yang Yang Đặng Văn Bi Thủ Đức

Trà Sữa Shuang Yang Yang - Đ/c: 43 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Thủ Đức - Tel: 0977376911

Trà Sữa Sachi Linh Đông Thủ Đức

Trà Sữa Sachi Linh Đông Thủ Đức

TRÀ SỮA SACHI - Đ/c: 24 Đường 22, P. Linh Đông, Thủ Đức - Hotline: 0963614974 - 0979169648