Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận 8

Lượt xem
7325
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017110601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà sữa GIGI
Dương Bá Trạc, Phường 1,Quận 8

TRÀ SỮA GIGI

 

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn..Nhưng để tìm được một nơi bán trà sữa vừa ngon vừa đảm bảo chất lượng thì hơi khó, vì vậy hôm nay Diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến các bạn quán bán trà được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại Trà sữa GIGI, quán họt động hơn 20 năm. Những thức uống tại đây đều tự tay nhà làm, nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, chủ quán nói không với nguyên liệu từ Trung Quốc. Nên các bạn yên tâm tới đây thưởng thức món trà sữa mình yêu thích nhé..!

 

Trà sữa GIGI còn ghi điểm bởi menu đa dạng các loại trà sữa được Trà sữa GIGI vô cùng sáng tạo. Thực đơn với các loại trà sữa được Trà sữa GIGI sẵn theo phong cách mới lạ của riêng quán,  đồng thời cũng có thể tự chọn Trà sữa GIGI cho mình trên những loại toping nhà làm vô cùng hấp dẫn như hạt trân châu, thạch trái cây, thạch cafe, thủy tinh, nha đam. Đặc biệt thạch trái cây được quán làm tử trái cây tươi, trân châu ngon không chất bảo quản,chỉ sử dụng trong ngày. Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

 

 

Thực đơn món uống của Trà sữa GIGI rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà Sữa Matcha, Trà Sữa Mật ong,  Trà Sữa Lài, Trà sữa Trà xanh, Hay các loại Hồng trà, Hồng trà chanh, Trà đào, Trà Vải, Trà đậu đỏ, Trà lài, Trà nha đam, Trà tắc xí muội, ...

Nhìn chung, nếu bạn là người ưa vị chua, đắng hay ngọt, béo đều có thể thỏa thích lựa chọn tùy theo menu của quán. Nếu bạn thích vị trà chát nhẹ, có thể chọn các vị Hồng trà cho nhẹ bụng, dễ tiêu. 

Hay bạn là một "fan bự" của trà đào thì không thể bỏ qua, thưởng thức những miếng đào vàng ươm, giòn giòn tuyệt ngon luôn nhé! Uống xong 1 ly là "đánh bay mọi cơn khát" luôn ấy.

 

Thưởng thức ly trà sữa và cảm nhận một chút beo béo của sữa, chút dai dai của trân châu, chút giòn giòn của thạch, mỗi hương vị mang đến cho bạn một cảm nhận riêng. sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan cái nóng mùa hè ngay lập tức. Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

 

 

 

 

Đặc biệt, các nguyên liệu sạch như trà sữa, thạch... tại quán Trà sữa GIGI đều tự làm, luôn tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm nên các bạn cứ yên tâm về chất lượng mà tha hồ thưởng thức nhé. Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Trà sữa GIGI đảm bảo không chứa bất kỳ chất độc hại, hóa phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng, ngược lại mang đến nhiều lợi ích cho người dùng nữa nhé. Không chỉ quan tâm đến chất lượng, Trà sữa GIGI còn làm hài lòng thực khách bởi sự phong phú trong thực đơn, với rất nhiều ưu điểm, Trà sữa GIGI không chỉ là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mê trà sữa mà còn xứng đáng là điểm hẹn ngọt ngào cho tất cả mọi người.

 

Ngoài Trà sữa quán còn phục vụ các món thức uống khác như: Yaourt thập cẩm, Chanh dây, Kiwi, Các loại thức uống đá xay: Tiramisu cream, Socola cream, Cookie cream, Xoài cream, Trà xanh cream,...

Quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!  

Đây là điểm tập kết của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn, họ tìm thấy sự thoải mái, vui vẻ sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.  Bên cạnh đó cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ, vui vẻ, dễ thương, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. Nào hãy cùng bạn bè đến đây dịp cuối tuần để thưởng thức những ly thức uống! Đảm bảo bạn sẽ hài lòng và sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến đây đấy!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

TRÀ SỮA GIGI

Dương Bá Trạc, Phường 1,Quận 8

 0908886667

 

Tags: Trà sữa GIGI , Quán Trà Sữa Nhà Làm Ngon Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493