Quán Trà Sữa, Tomyum Ngon Quận 1

Lượt xem
12432
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017071101
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

The Bin Coffee

THE BIN COFFEE

Địa chỉ: 19/14 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1

Tel: 0903164011

Phục vụ: 9h - 22h ( hằng ngày)

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn.

The Bin Coffee là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng. Không ồn ào như điều mà mọi người thường nghĩ về một quán trà sữa, The Bin Coffee sẽ mang đến cho bạn một không gian thú vị, ấn tượng và đẹp mắt.

 

 

Thực đơn món uống của The Bin Coffee rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa tuyền thống, Trà sữa Matcha, Trà sữa Bangkok, Trà sữa đào tươi,...

Bên cạnh đó là các loại hạt, thạch đa dạng như: trân châu, phô mai.  Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.Nhiều hương vị đảm bảo hài lòng cả những thực khách khó tính: Phúc bồn tử, Táo xanh, Dâu, Bạc hà,...

 

Nếu bạn là một "fan bự" của trà đào thì không thể bỏ qua The Bin nhé. Đến với quán, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức ngay li trà sữa khổng lồ mà còn thưởng thức những miếng đào vàng ươm, giòn giòn tuyệt ngon luôn nhé! Uống xong 1 li là "đánh bay mọi cơn khát" luôn ấy.

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với các loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon.Tất cả là “made by home” các loại hương  được nhập từ Anh, Mỹ, Pháp  nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên. Ngoài Trà sữa quán còn có các loại Cà phê, Đá xay, Bingsu,... cho bạn tha hồ lựa chọn nha!

Xứ sở Chùa Vàng nổi tiếng với món Tom Yum ngon trứ danh, với hương vị chua cay cực kỳ hấp dẫn. Tại Sài thành, không phải quán  nào cũng có thể khiến cho thực khách thực sự thỏa mãn cái thú thưởng thức ẩm thực Thái chính hiệu. Lần này, đến The Bin để trải nghiệm món Tom Yum Thái Lan được chế biến đậm đà, thơm ngon.

Có nguồn gốc từ Thái Lan với tên gọi Tom Yum, “Tom” nghĩa là quá trình nấu sôi, còn “Yum” là tên của một nhóm thảo mộc truyền thống có vị chua, cay xuất phát từ vùng rừng núi của nước Lào và Thái Lan. Chính vì thế, thưởng thức món Tom Yum bạn sẽ được trải nghiệm sự nóng bỏng cùng hương vị nước chua chua, cay cay vô cùng hấp dẫn. 

Bạn có thể lựa chọn: Tomyum nghêu, Tomyu m sườn sụn, Tomyum tôm, Tomyum bò, Tomyum đặc biệt

Kết hợp với hải sản tươi ngon gồm: tôm sú, thanh cua,  nghêu, nấm kim chi,… món ăn nóng bỏng lại càng thêm hấp dẫn và đặc biệt là giàu dinh dưỡng. Món Tomyum ngon cũng sẽ không thể thiếu các loại rau tươi mát ăn kèm, điển hình như: rau nhút, nấm, ngò gai, rau thơm, cho món ăn thêm thanh mát và nhẹ nhàng hơn. 

Điểm nổi trội của món ăn ở đây trung hòa được tốt bốn yếu tố làm nên một món Thái ngon gồm chua – cay – ngọt – mặn. Với nguyên liệu tươi ngon, giàu dinh dưỡng kết hợp với nước soup đậm đà, chua chua, cay cay kích thích vị giác, chắc hẳn khi thưởng thức món Tom Yum nổi tiếng này tại The Bin  bạn sẽ vô cùng hài lòng.

Không những được mát mắt với những loại nguyên liệu tươi sống, mơn mởn mà bạn sẽ còn bị thu hút với màu đỏ đặc trưng vô cùng quyến rũ của nước soup. Bạn sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khi thưởng thức từng muỗng nước soup, một chút kích thích với vị chua từ chanh Thái, một chút tê tái với vị ớt tươi, một chút hưng phấn với mùi thơm từ riềng, sả, hay một chút thích thú với vị beo béo của nước cốt dừa. Bên cạnh đó quán có nhiều loại soup cho bạn lựa chọn: soup nghêu, soup tôm, soup sườn sụn, soup bò viên ăn kèm cùng bún, mì Hàn Quốc 

Kết quả hình ảnh cho món Tom Yum

Góp nhặt từng cái một chút như vậy dưới công thức phối trộn, nêm nếm riêng của các đầu bếp tại The Bin  đã mang đến cho bạn một món ăn có hương vị tuyệt vời, đậm đà đúng điệu y như được ăn món Tomyum này trên chính đất Thái.

Bên cạnh đó Quán còn phục vụ món Cơm chiên dương châu cuộn trứng, Chả giò hải sản, Bò hầm sữa, Sò điệp chiên xù, ...và có thêm hải sản theo yêu cầu của thực khách nữa nha!

Đến với The Bin Coffee, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đúng với hương vị đặc trưng do đầu bếp món Thái nhiều năm kinh nghiệm chế biến với công thức đặc biệt đảm bảo được độ thơm ngon và lôi cuốn của món ăn. Bên cạnh đó, các nguyên liệu trong chế biến đều được lựa chọn kỹ lưỡng, rất tươi ngon và chất lượng. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến thưởng thức các món ăn tại The Bin Coffee

 

The Bin Coffee, tọa lạc tại 19/14 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1 là con đường sầm uất nhất quận 1! Quán có không gian ấm cúng, thích hợp để tổ chức, liên hoan, sinh nhật và họp mặt bạn bè.  Bên cạnh đó, nhân viên thì nhiệt tình, dễ thương cho nên khách thường xuyên lui tới, hoặc bạn có thể dùng trà sữa tại quán cho những buổi trò chuyện, hẹn hò hoặc học nhóm, tụ họp bạn bè lại cùng nhâm nhi ly trà sữa cùng nhau trò chuyện luyên thuyên những câu chuyện vui vẻ bên nhau. Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa ngon, chất lượng, mát lạnh hay thưởng thức món Tomyum chua cay của xứ sở chùa Vàng nóng hổi này nhé!

 

 

 

 

Tel: 0903164011

 

 

Tags: The Bin Coffee , Quán Trà Sữa , Tomyum Ngon Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

COFFEE THE LIGHT - Đ/c: 53/72 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0903029332

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201