Quán Trà Sữa, Trà Đào Ngon Quận 5

Lượt xem
15862
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016082001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

TIAMO CAFE
Nguyễn Trãi, P. 11, Quận 5

TIAMO CAFE 

Nguyễn Trãi, P. 11, Quận 5 

Tel: 0906378245

 

Tọa lạc tại 646F Nguyễn Trãi, P. 11, Q. 5Café Tiamo hiện ra như một nơi thư giãn tâm hồn cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh như một chút lắng lòng, suy ngẫm về cuộc sống. Tạm xa rời những ồn ào náo nhiệt, hãy ghé chân qua quán Tiamo Café để bạn và gia đình, bạn bè trải nghiệm những giây phút thư giãn đúng nghĩa.

 
 

Cafe Tiamo đã ngay lập tức lấy lòng thực khách bằng cái tên vô cùng đáng yêu: Tiamo, trong tiếng Ý có nghĩa là “tôi yêu bạn”. Sự lãng mạn từ cái tên đến tâm hồn của quán được gửi gắm vào từng chi tiết nhỏ trong không gian ấm cúng, mọi vật dụng đều thiết kế vô cùng tỉ mỉ và tinh xảo tượng trưng cho sự hài hòa, tinh tế. 

 
 

Những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, hòa cùng decor trên tường ly cà phê sóng sánh, có cả cây đàn guitar như được treo hững hờ như đang chờ đợi những tâm hồn nghệ sĩ. Đến đây, bạn sẽ còn bắt gặp Ông hoàng nhạc POP Michael jackson đang nhảy theo điệu nhạc trở thành huyền thoại...Tất cả đều mang đến cảm giác hoài niệm như quên lãng đi những xô bồ của cuộc sống.

 
 
 
 

Nếu bạn thích hưởng thụ gió trời mát mẻ, không gian này quả là lý tưởng dành cho bạn đấy.

Bên cạnh việc ấn tượng về không gian độc đáo, bạn còn bị hấp dẫn bởi các món uống hấp dẫn tại đây. Cùng khám phá ngay với thực đơn phong phú của Tiamo Cafe  ngay bạn nhé!

 
 
 
 

Những cơn mưa vội vã đi qua để lại khí trời se se lạnh những buổi tối. Thèm ôm lắm 1 ly Cacao nóng ấm cùng mấy miếng Kẹo Dẻo Marshmallow nhai sựt sựt rồi húp 1 ngụm cacao đậm đà, ngồi ngắm đường xá xe chạy, xem người ta tất bật giữa đường phố, lòng lắng lại 1 tí giữa cái cuộc sống đầy ngổn ngang này ...

Không cần phải đi xa, Tiamo sẽ đem ngay đến cho bạn 1 ly Cacao nóng đậm đà hương vị cùng kẹo dẻo Marshmallow với hương vị tuyệt hảo làm bạn chỉ muốn nhâm nhi mãi không thôi.

Nếu TRÀ ĐÀO có vị trà thanh nhẹ cùng hương đào thơm ngọt thì TRÀ SỮA ĐÀO là sự kết hợp của vị Trà Đào và vị Sữa thơm béo hòa quyện đều đặn tạo độ nghiện ko hề nhẹ. Đến với Tiamo Cafe, bạn sẽ lựa chọn món nào: Trà Đào tươi mát hay Trà sữa Đào ngọt ngào? Ly nào cũng thơm mùi Đào và có miếng Đào ngọt ngào ăn giòn giòn sựt sựt vô cùng hấp dẫn, tha hồ cho bạn thưởng thức.

 

Bạn đã từng uống Sữa Chua Đào có hẳn miếng đào cùng kem tươi như vầy chưa? Hẳn là chưa rồi phải không nè. Bởi vì ly Sữa Chua Đào ngon lành này chỉ có độc nhất vô nhị tại Tiamo thôi nhé!  SỮA CHUA ĐÁ XAY là món mới của quán, cũng là món hot nhất hiện nay chỉ có tại Tiamo Cafe

 

Bạn nào đã uống OREO ĐÁ XAY và đã quá mãn nguyện với chất lượng rồi, thì đừng chần chừ gì nữa mà không uống ngay và luôn OREO VIỆT QUẤT và OREO DÂU ngon xuất chúng của TIAMO nhé! Mỗi việc cầm bánh chấm kem ăn là đã "phê" rồi, hút ngay 1 hơi OREO uống thì không còn gì bằng nữa. Hãy đến Tiamo Café ngay để thỏa mãn cơn ghiền Cookie của bạn.

 
 

Nếu bạn là tín đồ của món uống matcha, đừng bỏ qua Siêu phẩm MATCHA ĐÁ XAY và Kitkat Trà xanh Matcha có mặt tại TIAMO nhé. Matcha thanh mát, vốn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nay được cộng hưởng với hương vị Kitkat Trà xanh Nhật Bản chấm kem ăn kèm nữa ư ????? Thực sự là một sự cộng hưởng tuyệt vời.

 
 
 

Đặc biệt, món Soda Ý với 6 mùi hấp dẫn: Bạc Hà - Đào - Dâu - Nho - Chanh dây - Biển Xanh sẽ chinh phục bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc cốc thủy tinh trong suốt đầy đủ sắc màu xanh, vàng, hồng,…thêm lát chanh, chiếc lá bạc hà cùng vài viên đá không chỉ giúp bạn giải khát mà còn có tác dụng giúp bạn giữ dáng, làm đẹp da.

 
 

Ngoài ra Tiamo Cafe còn có nhiều món uống và đồ ăn vặt ngon lành hấp dẫn đợi bạn thưởng thức ngay 

MENU THAM KHẢO

Nếu ngại mưa gió hãy Đặt Hàng ngay với Tiamo nhé. Tiamo sẽ mang nước chất lượng tuyệt hảo với giá thành phải chăng đến tận nơi bạn ở (Đặt trên 50k và quãng đường dưới 4km).
 
Nhiều món ngon hấp dẫn đang chờ đón bạn khám phá, Ngại gì ko thử!!!
 
 
 
 

Chi tiết liên hệ:

TIAMO CAFE 

Nguyễn Trãi, P. 11, Quận 5 

Tel: 0906378245

 

Tags: Quán Trà Sữa , Trà Đào Ngon Quận 5 , quan tra sua tiamo cafe quan 5 , quan tra dao , tra sua quan 5

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trái Cây Tô Sinh Tố Ăn Vặt Quận 5

Quán Trái Cây Tô Sinh Tố Ăn Vặt Quận 5

Trái Cây Tô - Đồ Ăn Vặt - Đ/c: 541 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0903885969 - 0798465242

Quán Trà Sữa, Trà Chanh Giã Tay, Ăn Vặt Ngon Quận 5

Quán Trà Sữa, Trà Chanh Giã Tay, Ăn Vặt Ngon Quận 5

Trà Sữa Ăn Vặt Mén Mén - Đ/c: 90 Lê Hồng Phong, P.2, Quận 5 - Tel: 0931894013

Quán Trà Sữa Ngon Ở Quận 5

Quán Trà Sữa Ngon Ở Quận 5

NGỐ - TRÀ SỮA - Đ/c: 87/18 Trần Phú, P.4, Quận 5 - Tel: 0906915665

Quán Trái Cây Tô Diệu Nhỏ Quận 5

Quán Trái Cây Tô Diệu Nhỏ Quận 5

Diệu Nhỏ - Trái Cây Tô - Đồ Ăn Vặt - Đ/c: 541 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0909124929 - 0903885969

COCO Trà Trần Bình Trọng Quận 5- Quán Trà, Trà Sữa Ngon Quận 5

COCO Trà Trần Bình Trọng Quận 5- Quán Trà, Trà Sữa Ngon Quận 5

COCO Trà – Trà Sữa Truyền Thống - Đ/c: 124B Trần Bình Trọng, P.2, Quận 5 - Tel: 0917103685

Nước Mát Vĩnh Thanh

Nước Mát Vĩnh Thanh

NƯỚC MÁT VĨNH THANH - Đ/c: 572 Phan Văn Trị, P.7, Quận 5 - Tel: 0909556432 - 0909638649