Sen Cafe - Góc Văn Khôi, Bàn Gạch Cổ

Lượt xem
8967
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017110908
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sen Cafe
Bùi Dương Lịch, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

SEN CAFE

 

heartChương Trình Khuyến Mãi: 

- Ưu đãi 20% đối với tiệc sinh nhật.

- Ưu đãi 10% đối với nhóm đi nhiều hơn 10 người trở lên.

- Tổ chức trọn gói tiệc liên hoan sinh nhật phong cách tự chọn với nhiều ưu đãi thú vị.

Nếu bạn đã quá quen với những quán cà phê vỉa hè, cà phê tuổi teen với không khí có phần ồn ào thì đến với Sen Cafe, bạn sẽ bị thu hút bởi hững không gian mộc mạc hòa trộn với thiên nhiên vô cùng tinh tế. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị cùng không gian xanh mát bên bạn bè, người thân

Tọa lạc tại địa chỉ  Bùi Dương Lịch, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân, Sen Cafe một cái tên gợi nhớ, gợi thương mộc mạc đến nao lòng, chỉ cần nghe tên gọi ắt hẳn ai cũng cảm nhận được sự bình yên, nhẹ nhàng như tên gọi của nó.Quán có không gian yên tĩnh, thoáng mát, quán là sự lựa chọn cho những đối tượng nhân viên văn phòng,  không có nhiều thời gian nghỉ trưa và muốn nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, không gian được thiết kế theo phong cách mộc mạc, phong cách chất xưa từ những bộ bàn ghế được lót các hoạt tiết gạch cổ, các ngóc ngách, các vật trang trí, mọi thứ cộng hưởng lại tạo cảm giác trang trọng mà cũng không làm mất đi sự ấm cúng gần gũi tạo cảm giác bình yên giữa chốn thị thành tấp nập, cùng những khoảng không gian xanh tươi của những chậu cây kiểng, như mang đến cảm giác giao hòa cùng thiên nhiên thật thư thái, mát mẻ. 

Với bức tranh hình ảnh cậu bé chăn trâu thổi sáo, hứng dừa, chú lợn hoa… được thể hiện qua nét vẽ Đông Hồ, cùng mảng tường nung hay bàn gạch cổ… Mọi thứ được hoà quyện với nhau trong nền nhạc nhẹ du dương cùng lời ca xưa cũ, gợi lên vẻ đẹp tinh khôi của nền văn hoá Việt Nam. Thấp thoáng lá sen, lác đác gió trời, trong thì ấm áp, ngoài thì mơn man. SEN café - Lưu giữ nét Văn Khôi !"

Không gian vô cùng rộng rãi, đến với Sen Cafe bạn có thể lựa chọn cho mình chỗ ngồi mà mình thích, không gian yên tĩnh , riêng tư để trò chuyện, để học bài, làm việc, hay các nhóm đi đông người, muốn tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan thì Sen Cafe đều đáp ứng nhu cầu cho thực khách. Bên cạnh đó quán có phòng vui chơi cho bé tiện cho phụ huynh vừa cà phê vừa trong bé chơi.

Sen Cafe cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly cà phê đen, cà phê sữa, ... tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, Sen Cafe sẽ đưa bạn sống lại với hương vị cà phê đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất. Cà phê do chính hệ thống của SEN tự làm, đảm bảo cà phê sạch, nguyên chất 100% để những tách cà phê Sen Cafe đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng đúng chuẩn. 

Đến với Sen Cafe vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. Trà đào cam sả, Trà chanh mật ong, Trà sữa ( kiwi, việt quất, dâu, cherry, bạc hà,..), Yaourt nho đen, Soda, ... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với Sen Cafe

Hình ảnh có liên quanKết quả hình ảnh cho Trà chanh mật ong

Sen Cafe chú trọng đến chất lượng và đội ngũ pha chế giàu kinh nghiệm, tay nghề khéo léo, am hiểu khẩu vị Việt, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn ly nước mát kết hợp tuyệt vời giữa cả hương vị và màu sắc, tin chắc sẽ làm cho thực khách vô cùng hài lòng.

Ngoài ra, quán còn phục vụ điểm tâm sáng: Bò bít tết, Mì Ý, Bánh mì ốp la,... 

Kết quả hình ảnh cho Mì Ý

Kết quả hình ảnh cho Bánh mì ốp la

Kết quả hình ảnh cho bo bit tet

Sen Cafe là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thưởng thức các món ăn, thơm ngon đầy bổ dưỡng, chiêm ngưỡng không gian độc - lạ, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.Với ánh đèn dìu dịu mang lại sự ấm cúng, nhẹ nhàng, thoải mái của không gian cũng như thư giãn đầu óc sau một ngày làm việc hoặc học hành căng thẳng. 

 

Thông Tin Liên Hệ: 

SEN CAFE

Bùi Dương Lịch, P. Bình Hưng Hòa B, Q. Bình Tân

Tel: 0932981268

 

Tags: Quán Cà Phê Yên Tĩnh Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

Chè Như Bình 3 - Quán Chè Ngon Khu Tên Lửa Bình Tân

CHÈ NHƯ BÌNH 3 - Đ/c: 450 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0935304966 - 0966304966