Shop Ăn Vặt Ngon Quận Gò Vấp

Lượt xem
5521
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018052805
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ĂN VẶT QYN
Trần Thị Nghỉ, P.7, Gò Vấp

ĂN VẶT QYN 

 

Ai bảo quận Gò Vấp không có gì ăn là một sai lầm lớn đấy nhé! Nguyên cả thiên đường ăn uống chứ hổng giỡn. Bạn nào không tin thì tham khảo liền quán ăn vặt QYN, bảo đảm chỉ cần lướt qua thôi là bạn phải xách xe đi ăn ngay và luôn.

Nếu bạn là người đã từng một lần thưởng thức những món ăn vặt ở QYN thì chắc chắn sẽ không còn bàn cãi về độ ngon của các món ăn tại đây. Còn nếu chưa chắc chắn đừng nên bỏ qua cơ hội mà Địa điểm ăn uống mang đến lần này. Bởi QYN là “thế giới ăn vặt” thu nhỏ khi ở đây hội tụ những món ăn được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Làm sao bạn có thể cưỡng lại được sức hút của những món ăn ngon khó cưỡng ở đây, hãy cùng tham khảo list món ăn ở QYN nhé.

* Cà na ngâm 80k/hủ 500gr :

Là món khoái khẩu của bọn con gái tụi mình. Cà na đầu mùa trái hơi nhỏ và chát, ngâm đường ăn là tuyệt vời, vị chua chua ngọt ngọt, cùng vị mặn cay của chén muối hột đăm nát, chẹp chẹp. Cà na là món quà vặt gắn liền với tuổi thơ. Khi vào thành phố cà na trở thành món lạ nhiều người mê. Cà na sắp vào mùa vậy hãy mua về thưởng thức nào các bạn nhé.

 

Cà na ngâm chua ngọt, món ăn rất được lòng các chị em. Ta nói cà na khi ngâm chua ngọt thì vị chua chua vừa phải, cái chan chát nhẹ nhẹ, cùng vị ngọt ngọt của đường lên men.

Cà na ở QYN các bạn yên tâm về chất lượng , món này ăn lúc buồn miệng những buổi trưa công sở hay họp mặt tụi bạn thì có cà na ngâm chua ngọt, cà na sên đường. Sẽ rất vui vè thích thú khi vừa nhâm nhi cà na vừa nói chuyện "thời sự" thì còn gì bằng.

* Bánh đúc thịt bằm 35k/phần:

Món bánh đúc dân dã này được chan nước mắm ngọt, nhiều hành phi cùng hỗn hợp thịt băm, là món ăn nhẹ nhàng, vừa đủ lưng lửng bụng, có vẻ dân dã nên rất nhiều người thèm thèm, nhớ nhớ.

Một món ăn bình dân, giản dị nhưng lại có sức hút khá lớn đối với người dân Sài Gòn. Bánh đúc nóng cùng thịt băm nhuyễn, hành phi thơm lừng và một chút nước mắm nóng đặc trưng sẽ là món ăn xế vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Bạn nào đang “thòm thèm” món bánh đúc “thần thánh” này thì mau mau ghé qua đây và thưởng thức nhé.

* Bánh mỳ phô mai chà bông 35k/ổ 200gr :

Quán này được mệnh danh là “trùm” ăn vặt với hàng chục món ngon khó cưỡng. Bánh mì phomai tan chảy lá dứa ở đây luôn được nằm trong top món ngon siêu hot ấy.

Ổ bánh mì ú nụ với lớp chà bông đầy đặn trên bề mặt. Vị chà bông mằn mặn kết hợp với phomai beo béo, ăn dễ bị nghiện lắm nha. Siêu phẩm bánh mì phomai ở đây nhìn là muốn tan chảy liền vậy đó. Lớp phomai vàng sóng sánh tuôn ra thế kia bảo cầm lòng sao đặng chứ hả? Cắn miếng bánh ngon ngất ngây dậy mùi thơm khó cưỡng.

* Rau câu 45k/hộp 500gr :

Rau câu, một món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trẻ em. Vị dịu ngọt của rau câu, mềm mềm, thanh mát của trái cây các loại sẽ giúp bạn giải nhiệt mùa hè. Không những thế, bạn có thể kết hợp rau câu với nhiều loại, nhiều vị khác nhau như chocolate, sữa, phô mai, siro ... Nghĩ đến thôi là đã kích thích vị giác rồi.

* Khô gà 110k/500gr :

Hẳn là các tín đồ ăn vặt đã không còn lạ lẫm gì với món khô gà lá chanh đang làm mưa làm gió rồi nhỉ? Miếng thịt gà khô ngọt lịm quyện với vị cay của ớt và mùi thơm của lá chanh sẽ làm đổ gục bất kì tín đồ ẩm thực nào.

Điều quan trọng là tất cả các nguyên liệu tại QYN đều được chọn lựa kĩ lưỡng, có nguồn gốc rõ ràng, cùng nhau ghé qua đây và cảm nhận nét đặc trưng của quán nhé.

ĂN VẶT QYN 

 Trần Thị Nghỉ, P.7, Gò Vấp

Tel: 0934029142 

 

Tags: Shop Ăn Vặt Ngon Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Địa Chỉ Bán Dừa Sáp Cầu Kè Trà Vinh Tại TPHCM

Địa Chỉ Bán Dừa Sáp Cầu Kè Trà Vinh Tại TPHCM

DỪA SÁP PHƯƠNG AN - Đ/c: 133 Bàu Cát 1, P. 14, Tân Bình - Tel: 0901459992

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Ngon

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Ngon

Bách Hóa Ăn Vặt Nhà Moon - Đ/c: 277/1 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp - Tel: 0987282489

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Vặt Đồng Xoài Bình Phước

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Vặt Đồng Xoài Bình Phước

SHOP BẢO NGỌC - Đ/c: Ấp 3 Xã Minh Lập, Đồng Xoài, Bình Phước - Tel: 0917853176

Cung Cấp Sỉ lẻ Kem Tràng Tiền Các Loại

Cung Cấp Sỉ lẻ Kem Tràng Tiền Các Loại

Kem Tràng Tiền Lợi Tâm - Đ/c: 36/4/1A Đông Hưng Thuận 15, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0902578556

Cơm Cháy Chà Bông Chú Chanh

Cơm Cháy Chà Bông Chú Chanh

CƠM CHÁY CHÀ BÔNG CHÚ CHANH - Đ/c: 266/14 Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12 - Tel: 0707878041

Đại Lý Kem Aice Thủ Đức

Đại Lý Kem Aice Thủ Đức

Đại Lý Kem Aice - Đ/c: 72/9 Đường số 4, Kp6, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903604201

Lò Bánh Bao Sữa Tuổi Thơ Ngon Quận Gò vấp

Lò Bánh Bao Sữa Tuổi Thơ Ngon Quận Gò vấp

Lò Bánh Bao Sữa Tuổi Thơ, Tel: 0985180717, Đ/c: 85 Trưng Nữ Vương, P.4, Q.Gò Vấp

Cung Cấp Kẹo Cu Đơ Đặc Sản Kẹo Cu Đơ Hà Tĩnh

Cung Cấp Kẹo Cu Đơ Đặc Sản Kẹo Cu Đơ Hà Tĩnh

Đặc Sản Kẹo Cu Đơ Hà Tĩnh - Hotline/Zalo: 0962919638 Ms. LyLy

Cung Cấp Cơm Cháy Chà Bông

Cung Cấp Cơm Cháy Chà Bông

Cơm Cháy Năm Mập - Đ/c: 94/14/11 Trần Khắc Chân, P.9, Q.Phú Nhuận, Tell: 0776982425