Sữa Chua Nếp Cẩm Hoàng Hạ

Lượt xem
7078
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019040801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Sữa Chua Nếp Cẩm Hoàng Hạ
Đường Số 5, Linh Chiểu, Thủ Đức

SỮA CHUA NẾP CẨM HOÀNG HẠ

 

Sữa chua nếp cẩm là một món ăn đặc sắc với sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa chua và nếp cẩm, mang tinh túy của những nguyên liệu tốt cho cơ thể, đồng thời cũng là thứ đặc sản nổi tiếng của Hà Nội. Nếu bạn muốn thưởng thức nó ngay và luôn tại Sài thành thì đừng bỏ qua quán sữa chua nếp cẩm Hoàng Hạ mà diadiemanuong.net.vn giới thiệu sau đây nhé!

 

Toạ lạc ngay số 35 Đường Số 5 nằm gần Vincom Thủ Đức (từ Vincom đi bộ tầm 5 phút đến quán, đi xe máy tầm 3 phút), Sữa Chua Nếp Cẩm Hoàng Hạ là một chi nhánh của quán sữa chua nếp cẩm ở Số 1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đã thu hút nhiều giới trẻ bởi sự đa dạng của các món đậm nét Thủ Đô song ấn tượng nhất là món sữa chua nếp cẩm. Một món mà rất nhiều bạn trẻ trong Nam tò mò bởi thường được nhắc đến nhiều trên sách, báo, các diễn đàn ẩm thực và lời kể của người quen có dịp ra Hà Nội.

Nếp trái cây

Sữa chua nếp cẩm là một hỗn hợp giữa xôi nếp cẩm được làm từ loại nếp ngon nhất của vùng Tây Bắc và sữa chua. “Nghe thì dễ nhưng các quán khác nhau cũng không phải quán nào cũng ngon như nhau. Bởi mỗi quán đều có bí quyết riêng”.

Chẳng có gì phức tạp hay rườm rà, ly sữa chua nếp cẩm Hoàng Hạ nổi bật với một lớp xôi nếp cẩm màu tím than nằm ẩn mình bên dưới màu trắng đục của sữa chua. Nhìn đơn giản là thế, song cách ăn của món này không ít công phu. Bạn phải thật khéo léo dùng muỗng, dầm tơi xôi nếp cẩm vốn quyện thành một khối dẻo quẹo, nhưng cũng không được quá tơi để khi thưởng thức có thể cảm nhận được những muỗng nếp cẩm quyện thành khối, dai, dẻo dẻo và không bị hương vị của hai nguyên liệu đi kèm "áp đảo".

Ngoài món sữa chua nếp cẩm, đến Sữa Chua Nếp Cẩm Hoạng Hạ các bạn còn được thưởng thức những thức uống rất ngon như trà vải hương lài, trà chanh, trà đào cam sả đó là những món uống giải nhiệt cực kỳ hiệu quả trong những ngày nắng nóng và đặc biệt hơn nữa là sữa chua nếp cẩm hạt đác và sữa chua nếp trái cây là 2 thức uống nổi bật nhất ở đây, các thành phần trong một ly sữa chua đều do cô chủ quán tự tay làm và nhất là hạt Đác được đem từ Nha Trang vào Thành Phố mà vẫn giữ được độ tươi ngon của hạt Đác.

Không gian của quán là không gian sân vườn rộng và thoáng mát, quán được bày trí khá đẹp mắt đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho bạn sau những giờ học tập căng thẳng. Dù đi với “người ấy” hay với một nhóm đông bạn bè, bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm được những chỗ ngồi thật lý tưởng để vừa thưởng thức món ngon, vừa thỏa sức rôm rả chuyện trò.

 

 

 

Đặc biệt, Sữa Chua Nếp Cẩm Hoàng Hạ sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và chất lượng nhất, luôn luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Sữa chua nếp cẩm Hoàng Hạ được chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Các món sữa chua, nếp, hạt đác, các loại thạch của Hoàng Hạ đều là đồ tự làm nên không chứa chất bảo quản, an toàn và rất tốt cho trẻ em và cả bà bầu. 

Trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và các vitamin nên nó sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật. Bổ sung trái cây vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ đem lại những lợi ích sức khỏe tuyệt vời.

Hạt đác là một loại hạt mọc ở trong rừng, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản, ít calo và chất béo nhưng giàu dưỡng chất, vitamin và chất khoáng. Hạt đác giống trái thốt nốt nhưng dẻo dai hơn, hạt mọc nhiều ở các vùng núi miền Trung, nhất là Nha Trang. Hạt đác có nhiều lợi ích cho sức khỏe như:

- Giúp giữ dáng: vì ít calo và chất béo nên không sợ tăng cân. 

- Ngăn ngừa loãng xương: hạt đác chứa nhiều canxi giúp xương chắc khỏe. 

- Điều hoà huyết áp, tốt cho tim mạch. 

- Hỗ trợ tiêu hoá, cung cấp năng lượng.

Biết được những điều đó, Sữa Chua Nếp Cẩm Hoàng Hạ đã kết hợp trái cây và hạt đác vào các món sữa chua nếp cẩm để tăng giá trị dinh dưỡng trong khẩu phần ăn và tạo ra những món ăn thơm ngon lạ miệng để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

 

Tất nhiên rồi, với món thức uống vừa ngon vừa bổ dưỡng này thì làm sao có thể chối từ phải không nào các tín đồ ăn vặt Sài Gòn? Tiện lợi - nhanh chóng - chất lượng, ngại gì không thử Sữa chua Nếp Cẩm Hoàng Hạ này!

 

 

 

 

Sữa Chua Nếp Cẩm Hoàng Hạ

 Đường Số 5, Linh Chiểu, Thủ Đức

Tel/Zalo: 

 

Tags: Sữa Chua Nếp Cẩm Độc Hương Quán , Sữa Chua Nếp Trái Cây Ngon Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278