Tiệm Bánh Kem, Tiramusu Ngon Quận 8

Lượt xem
5354
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018092405
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tiệm Bánh Hoa Cỏ Mây
9 Âu Dương Lân, P.3, Quận 8

TIỆM BÁNH HOA CỎ MÂY

Âu Dương Lân, P.3, Quận 8

 

Hoa Cỏ Mây là tiệm bánh online chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại bánh như: Bánh kem, Tiramisu, Mouse, Cheese cake, Bánh cheese, Bánh bông lan trứng muối sốt kim sa, sốt phô mai, Bánh trung thu, Cupcake, Bánh tạt, Cookie cuộn,... Vì bánh không có sẵn nên khách hàng vui lòng order trước 1- 2 ngày để Hoa Cỏ Mây được phục vụ tốt nhất. Ngoài ra, Hoa Cỏ Mây nhận set up tiệc trọn gói khu vực TP.HCM.

Là biểu tượng của sự đoàn viên, bánh trung thu ngày nay được phá cách từ nhân bên trong lẫn hình dáng bên ngoài để phù hợp thị hiếu của người tiêu dùng. Tại Hoa Cỏ Mây bánh trung thu được trang trí cầu kì với rất nhiều màu sắc, hình dạng khác nhau đã đốn tim biết bao tín đồ hảo ngọt.

Bánh trung thu tại Hoa Cỏ Mây được làm hoàn toàn thủ công, không chất phụ gia, không đường hóa học rất an toàn cho sức khỏe.

Bánh ngọt có thể được xem như là một thú vui, chúng ta không ăn bánh ngọt để no bụng mà đơn giản là thưởng thức nó vì chúng ta yêu quý sự ngọt ngào, dễ chịu. Nếu bạn là một tín đồ của bánh ngọt thì Hoa Cỏ Mây là sự cân nhắc và lựa chọn hoàn hảo nhất! Bánh ở đây được đánh giá rất ngon, không quá béo, quá ngọt mà vừa miệng nên các bạn không lo ngán và cân nặng của mình đâu nhé.

Hoa Cỏ Mây dần trở thành vedette trong các cuộc hẹn hò cafe, tiệc tùng công ty, sinh nhật, mừng tuổi, kỉ niệm... Ngạc nhiên hơn nữa là cái giá để rước vedette về cho cuộc vui thì khá hạt dẻ.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ luôn được Hoa Cỏ Mây cam kết 100% là tốt nhất.

TIỆM BÁNH HOA CỎ MÂY

 Âu Dương Lân, P.3, Quận 8

Tel: 0909065847 - 0941353471

 

Tags: Tiệm Bánh Kem , Titamusu Ngon Quận 8 , Tiệm Bánh Hoa Cỏ Mây

TIN CÙNG LOẠI

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân