Trà Đào Trà Tắc Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen Ngon Quận 8

Lượt xem
6718
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018091503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SỮA TƯƠI TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN HENRY
Dương Bá Trạc, P. 1, Q.8 (VIỄN THÔNG A)

SỮA TƯƠI TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN HENRY

 

Sữa tươi trân châu đường đen cho đến thời điểm này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, hàng loạt các thương hiệu trà sữa ra đời và luôn đi kèm trong thực đơn chủ đạo của quán vẫn là loại trà sữa truyền thống này, với giá siêu rẻ. Trà sữa ở đâu mà rẻ đến thế và liệu chất lượng có được đảm bảo không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Nằm trong bộ sưu tập các quán trà sữa của diadiemanuong.net.vn  để có thể sở hữu một ly nước vừa rẻ, vừa ngon, lại vừa siêu chất lượng là việc dễ dàng trong tầm tay bạn khi đến với Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen Henry 

 

 

Món sữa tươi trân châu đường đen được pha từ sữa tươi với một ít đường và sữa kem béo, quậy đều đến khi nước uống quyện vào nhau dậy mùi thơm đặc trưng của sữa tươi, thêm trân châu được ngâm và nấu cẩn thận là đã có được ly sữa tươi trân châu đường đen thơm lừng, bắt mắt. 

Để trân châu đúng màu, đúng độ dai và đậm vị, Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen Henry đã nấu trân châu nấu với đường đen trong khoảng thời gian từ một tiếng rưỡi đến hai tiếng. Trong khi đó phải khuấy đều tay, giúp trân châu mềm đều, ngọt thanh và không có mùi khét của đường dưới đáy nồi.

Những ngày hè oi nóng đang đến gần, mỗi khi ra ngoài đường trở về nhà là chúng ta ai cũng chỉ mong có một loại đồ uống nào đó giúp giải tỏa cơn khát và cái nóng, mang lại sự mát mẻ cho cơ thể. Chính vì vậy, hãy chọn những ly trà tắc hay trà đào khổng lồ chỉ uống vào là cảm giác “đập tan cơn khát, giải nhiệt tức thì". 

Các thức uống ở đây được pha chế theo yêu cầu của khách, ngoài ra tất cả nguyên liệu đều làm trực tiếp tại chỗ, sạch sẽ, khách hàng có thể thấy tất cả quá trình làm tại quán. Vì vậy, khách hàng đến mua đều thấy hài lòng và khi thưởng thức cảm giác cũng ngon miệng hơn. 

SỮA TƯƠI TRÂN CHÂU ĐƯỜNG ĐEN HENRY

Dương Bá Trạc, P. 1, Q.8 (VIỄN THÔNG A)

Tel: 0906077975 - 0901128723

 

Tags: Trà Đào Trà Tắc Sữa Tươi Trân Châu Đường Đen Ngon Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493