Trà Sữa, Ăn Vặt Ngon Quận 8

Lượt xem
9701
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017073102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Quán Trà Sữa - Ăn Vặt - Bánh Ngọt Lan Ngọc
Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8

 

 

Ăn vặt luôn là hoạt động yêu thích của hầu hết con người chúng ta đúng không nào? Nhiều cuộc nghiên cứu khoa học gần đây còn chỉ ra ăn vặt là một hoạt động có ích cho cơ thể vì vừa có thể ổn định hoạt động trao đổi chất vừa có thể giải tỏa tâm trạng căng thẳng nữa đấy.

Ngồi kể chuyện ăn vặt ở Sài Gòn chắc có thể viết ra thành cả cuốn tiểu thuyết dài tập luôn chứ nhỉ? Hôm nay diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến các bạn một địa điểm chuyên cung cấp đồ ăn vặt uy tín - chất lượng - giá cả phải chăng tại Quán Trà Sữa - Ăn Vặt - Bánh Ngọt Lan Ngọc!

CHUYÊN SỈ, LẺ TRÀ SỮA, HỒNG TRÀ, BÁNH NGỌT CÁC LOẠI

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn..

Thực đơn món uống của Trà Sữa Cô Giàu rất đa dạng, đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa thập cẩm: 15k, Hồng trà thập cẩm: 15k, Hồng trà và trà sữa các loại: 12k -> 20k, Soda các loại : 12k,...

Bên cạnh đó là các loại hạt, thạch nhà làm đa dạng, để các bạn có thể lựa chọn loại hạt mà mình yêu thích. Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với các loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon. Tất cả là “made by home” các loại hương  được nhập từ Anh, Mỹ, Pháp nên các bạn yên tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nhen, cùng với giá cả vô cùng rẻ, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên.

Sữa chua uống mix (Việt Quất, Dâu, Kiwi, Chanh Dây) : 21k/chai 330ml

Sữa chua uống nhà làm đảm bảo vệ sinh an toàn. Khi bạn uống bạn sẽ cảm nhận được vị chua hoà quyện với mứt trái cây ngọt ngọt tạo nên hương vị tuyệt vời

Sữa chua ăn: 5k

Sữa chua nhà làm nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận vị chua nhẹ và vị béo béo của sữa chua. Mỗi ngày ăn sữa chua bạn sẽ có một làn da đẹp và khỏe mạnh

Bánh flan sữa, dừa, cacao : 5k/hũ 

Bên cạnh đó quán phục vụ các món ăn vặt: Cá viên: 5k, Bò viên: 6k, Tôm viên: 5k, Xúc xích: 7k, Phô mai que: 7k, Chả cốm: 6k

Khô gà lá chanh: Khô gà được làm từ thịt gà tươi 100% + Ớt nguyên trái và cả Lá Chanh thơm phức -> được tẩm ướp với gia vị sau đó đem đi sấy khô tạo nên khô gà xé cay hương vị mặn mặn, ngọt ngọt, cay cay, dai dai.... thơm ngon vô cùng tuyệt vời, tuy lạ mà quen, ăn 1 lần là nhớ mãi.

+ Hũ 100gr : 28k

+ Hũ 250gr : 68k

+ Hũ 500gr : 135k

+ 1kg : 260k

Bánh Tráng Long An xuất xứ từ Long An. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được chút cay cay, mặn mặn, ngọt ngọt của bánh. Sợi bánh dẻo, thơm và đặc biệt là càng ăn càng ghiền. Bánh tráng có thể để được lâu ( cả 10 ngày)

Giá : 10k/bịch

Mua 10 bịch giá chỉ còn 95k

Ngoài ra quán còn cung cấp sỉ, lẻ bánh ngọt các loại: 

VỚI PHƯƠNG CHÂM CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN , GIÁ CẢ HỢP LÝ LÀ TRÊN HẾT VÀ ĐẶC BIỆT VỚI PHƯƠNG CHÂM 3 ĐIỀU NÓI KHÔNG VỚI KHÁCH HÀNG:

- Không dùng màu thực phẩm.

- Không chất bảo quản

- Không dùng hoá chất trong bánh.

- Đảm bảo 100% bánh mới trong ngày.

- Bánh tự tay nhà làm nên rất VỆ SINH AN TOÀN THỰC PHẨM 

Bánh mì phô mai tan chảy 250gr : 60k/hộp

Khi nhắc đến bánh mì phô mai chảy tràn bạn sẽ cảm nhận được điểm độc đáo và hấp dẫn của món bánh này luôn cháy hàng chính là bởi hương vị và sự cuốn hút của phô mai tan chảy.

Khi tách đôi lớp bánh bên ngoài, phần nhân phô mai trắng phía trong sẽ tan chảy khiến cho bạn cảm thấy bị mê hoặc ngay từ cái nhìn chứ chưa nói đến chuyện sẽ thưởng thức nó .

Không dừng lại ở đấy, bánh mì phô mai tan chảy có lớp vỏ được chế biến rất kì công, khi ăn sẽ cảm thấy vị béo ngậy, thơm nồng của sữa kết hợp với vị hơi mặn của ruốc đem đến cảm giác thích thú ngay từ miếng đầu tiên.

 

 

BÔNG LAN CUỘN TRỨNG MUỐI - ĂN LÀ GHIỀN 

- Bánh bông lan trứng muối sốt phô mai chà bông 15x15 : 55k/hộp

- Bánh bông lan sốt phô mai chà bông không trứng muối 15x15 : 50k/hộp

- Bánh bông lan trứng muối phô mai chà bông (cupcake) 12 cái : 40k/hộp

Món bánh "huyền thoại" này luôn hấp dẫn bởi có sự kết hợp của lớp bánh bông lan mềm mịn, vị mặn mặn của trứng muối cùng sốt phô mai béo béo phủ phía trên mặt bánh. Để tạo nên hương vị đặc trưng và hoàn toàn khác biệt, Quán Lan Ngọc nay đã có thêm lớp sốt trứng cuộn bên trong nhân bánh làm cho các nguyên liệu trở nên hài hòa, cuốn hút hơn để người dùng ăn hoài không ngán. Đặc biệt bánh phù hợp cho cả người lớn và trẻ em luôn nhé các bạn.

 

 

Bánh crepe sầu riêng 6 cái: 35k/hộp

Bánh sầu riêng được tạo thành từ 2 mẩu bánh kẹp lại với nhân ngọt nằm chính giữa bánh. Điểm thu hút của cái bánh đó chính là lớp bánh kem cực kì mềm thơm, xốp xốp có mùi vị đậm đà, màu sắc rất bắt mắt.

Bánh sầu riêng có mùi thơm của bơ, cắn vào cảm nhận sẽ thấy mùi sầu riêng nồng nàn bên trong cùng với mùi kem sữa béo béo khiến bạn cứ muốn hít hà mãi không thôi. Chiếc bánh sầu riêng trông thật đáng yêu, mang đến cho mình món bánh với hương vị sầu riêng lôi cuốn, được bày trí đẹp mắt bên cạnh vỏ bánh mịn xốp, mềm mềm như đang tan chảy trong miệng.

Các loại bánh khác:

Bánh su kem 10 cái : 35k/hộp

Bánh su kem sầu riêng 10 cái : 42k/hộp

Bánh su kem phô mai 10 cái : 42k/hộp

Bánh bông lan nhỏ (cupcake) 12 cái : 40k/hộp

Bánh bông lan hạnh nhân (cupcake) 12 cái : 40k/hộp

Bánh brownie chocolate 8 cái : /hộp

 

Ngoài ra, quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa, bánh ngọt, ăn vặt là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha!

 

Thông Tin Liên Hệ: 

QUÁN TRÀ SỮA - ĂN VẶT - BÁNH NGỌT

LAN NGỌC

 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8

Tel: 0906820644 - 0906800644 

 

 

Tags: Trà Sữa , Ăn Vặt Ngon Quận 8 , Quán Trà Sữa - Ăn Vặt - Bánh Ngọt Lan Ngọc

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493