Trà Sữa Bingsu, Pizza Và Các Món Ăn Việt - Hàn

Lượt xem
14997
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016050603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KHAN

Trà Sữa Bingsu, Pizza Và Các Món Ăn Việt - Hàn

 

 

 

 
Những quán ăn vặt, trà sữa đã trở nên quá quen thuộc với các bạn trẻ ngày nay trên mảnh đất Sài Thành. Còn gì thích thú bằng khi được cùng bạn bè và người thân thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon cùng các món ăn Hàn Quốc tuyệt ngon trong một không gian trẻ trung, sinh động. Quán Khan Trà Sữa - Bingsu - pizza là điểm đến hoàn toàn phù hợp với giới trẻ.Với giá cả bình dân nên quán rất phù hợp  với các bạn học sinh, sinh viên muốn thưởng thức các món ăn theo phong cách Hàn Quốc ngon miệng, không kém phần thú vị.
 
 
 
 
Thực đơn Trà Sữa của Quán Khan rất phong phú với đủ màu sắc, hương vị: xoài, đào, chanh dây, xí muội, mật ong, kiwi, nho, bạc hà, dâu, dưa lưới... cùng nhiều loại thạch uống chung như: trân châu, thạch cafe, thạch trái cây, socola, khoai môn, vải, chanh dây, cam… 
 
 
 
 
Những ly trà sữa tại Quán Khan Trà Sữa không chỉ đơn giản là sự pha trộn khéo léo mà cả hương vị cũng khác biệt. Để có một ly trà sữa hấp dẫn, người pha chế phải có tay nghề cao mới có thể tạo nên một “tác phẩm đồ uống” không những cực kỳ bắt mắt mà còn đảm bảo độ tươi ngon của trà sữa, là sự hòa quyện của hương vị trái cây, là vị ngọt thanh dịu mát từ những miếng thạch nhỏ. 
 
 
 
Đến Quán Khan Trà Sữa vào buổi trưa đầy nắng hay những ngày cuối tuần rộn ràng, vừa thưởng thức những ly trà sữa ngon tuyệt, vừa tha hồ lướt web hay đọc sách cả ngày trong không gian xinh xắn và thoang thoảng gió mát lạnh từ máy điều hòa. Thật thoải mái và thú vị phải không nào?
 
 
Đặc biệt, món Bingsu Hàn Quốc tại quán với hương vị đặc trưng đầy ngọt ngào mê hoặc các tín đồ của dòng ẩm thực này. Không chỉ có hương thơm quyến rũ và màu sắc kích thích nhãn quan, khi nếm vào miệng, Bingsu sẽ làm bạn “tan chảy” bởi vị rất đặc trưng. Cảm giác mát lạnh cực “đã” sẽ đến đầu tiên, sau đó là vị chua, ngọt, béo dần dần đọng lại trên đầu lưỡi, quả là rất đáng để thử!
 
 
Nếm đủ vị các loại thức uống, bạn hãy chuyển qua món bánh pizza tuyệt ngon tại quán nhé! Bánh Pizza được chế biến từ nguồn nguyên liệu cao cấp, công thức hoàn hảo kết hợp ý tưởng sáng tạo độc đáo. Tươi ngon từ phần vỏ bánh, nhân bánh, các loại thịt, hải sản, rau củ, phômai…. Những chiếc bánh Pizza của Quán Khan có hương vị thơm ngon, hấp dẫn đặc trưng. Thực khách sẽ được thưởng thức những chiếc bánh Pizza thơm ngon, với lớp vỏ vàng rượm, phô mai trắng kết hợp cùng nhiều loại nhân hấp dẫn. Khi ăn, tùy theo khẩu vị mà người thưởng thức cho thêm phần nước sốt như: tương ớt hay tương cà để món Pizza trở nên ngon hơn và đậm đà hương vị hơn.
 
 
Thêm vào đó, quán còn có nhiều món thức uống thơm ngon khác như: hồng trà, lục trà, soda mát lạnh cho bạn thỏa sức lựa chọn và các món ăn khác như mì Ý...đang chờ các bạn khám phá nhé!
 
 
 
 
Không gian gần gũi, được thiết kế theo với tông màu trắng và hồng rất thích hợp cho các bạn trẻ. Đến đây, Quý khách sẽ cảm thấy thoải mái và muốn chọn nơi đây làm thiên đường thư giãn giờ nghỉ trưa hoặc tận hưởng buổi tối ấn tượng bên người thân và bạn bè.
 
 
 
 
 
Bạn có thể đến Quán Khan những ngày rãnh rỗi cùng người thân, bạn bè… và cả những dịp đặc biệt. Nếu đi nhóm trên 10 người, bạn sẽ được dành cho phòng riêng có tivi  chiếu phim thỏa sức ăn uống và giải trí. Với cung cách đón tiếp nhiệt tình, cởi mở, nơi đây hẳn sẽ luôn làm bạn hài lòng.
 

 

 

 

Chi tiết liên hệ:

 

Tags: Trà Sữa Bingsu , Pizza Và Các Món Ăn Việt - Hàn , quan an vat han quoc , quan pizza ngon han quoc

TIN CÙNG LOẠI

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Chè Hồng Nhung Lý Thái Tổ Quận 10

QUÁN CHÈ HỒNG NHUNG - Đ/c: 384/54D Lý Thái Tổ, P.10, Quận 10 - Tel: 0982344373

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO - Tiệm Trà Trái Cây Cơm Gà Quận 10

KAPO TEA & FOODS - Đ/c: 211 Đường 3/2, P. 11, Quận 10 - Tel: 0932758338 - 0932826456

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

Quán Cafe Hẻm Hòa Hưng Quận 10

CAFE HẺM - Đ/c: 83/10 Hòa Hưng, P.12, Quận 10 - Tel: 0876176066

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

Quán Sai Kung Coffee Tea Lý Thái Tổ Quận 10

SAI-KUNG COFFEE & TEA - Đ/c: 252A Lý Thái Tổ, P. 1, Quận 3 - Tel: 0938584393

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

Bắp Ú Tea Coffee Lê Văn Sỹ Phú Nhuận

BẮP.Ú TEA & COFFEE - Đ/c: 225 Lê Văn Sỹ, P. 13, Phú Nhuận - Tel: 0932343791 - 0986683791

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

Quán Chè Cô Có Chợ Lê Hồng Phong Quận 10

QUÁN CHÈ CÔ CÓ - Đ/c: 51/19 Hồ Thị Kỷ, P.1, Quận 10 (Chợ Lê Hồng Phong) - Tel: 0908130675 - 0934700237