Trà Sữa Ngon Quận 7

Lượt xem
9601
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017040503
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trà Sữa Hawaii
Khu Phố Tiểu Nam, Cảnh Viên 3, Phú Mỹ Hưng, P.Tân Phú, Quận 7

TRÀ SỮA HAWAII

Khu Phố Tiểu Nam, Cảnh Viên 3, Phú Mỹ Hưng,  P.Tân Phú, Quận 7

 

 

- Mua 5 ly Trà Sữa tặng 1 vé Vietlott

- Mua 15 ly Trà Sữa tặng 3 vé Vietlott & 1 ly thủy tinh cao cấp Lock & Lock

 

Trà sữa là thức uống được ưa chuộng từ lâu của teen Việt và ngày nay, nó đã trở nên phổ biến với với tất cả mọi người. Tại Sài Gòn, trà sữa bỗng trở nên độc đáo hơn với những biến tấu và cách pha chế mới lạ, giúp hồi sinh và đưa văn hóa uống trà sữa ở đây đi xa hơn.

Trà Sữa Hawaii là một điểm hẹn lý tưởng cho các bạn trẻ khi muốn tìm một điểm hẹn tán gẫu cùng bạn bè, gia đình và thư giãn sau giờ học, giờ làm mệt mỏi, căng thẳng. Không ồn ào như điều mà mọi người thường nghĩ về một quán trà sữa, Trà Sữa Hawaii sẽ mang đến cho bạn một không gian thú vị, ấn tượng và đẹp mắt
 

 

Đặc biệt Trà Sữa Hawaii mang những nét độc đáo, khác biệt, với đặc trưng là trà sữa từ thiên nhiên, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượngvới sự kết hợp tinh tế giữa hồng trà tuyệt hảo từ Nhật Bản, sữa nguyên liệu từ Mỹ với các món thạch rong biển độc đáo và các loại hạt tươi từ thiên nhiên làm nên ly trà sữa và hồng trà thơm ngon, bỗ dưỡng để phục vụ nhu cầu cho học sinh,

Menu Trà sữa Hawaii: Trà sữa thạch phomai cà phê, Trà sữa thạch phomai, Trà sữa thạch cà phê, Trà sữa thạch xoài,Trà sữa thạch matcha,Trà sữ thạch chanh dây, Trà sữa thạch dừa, Trà sữa thạch phomai socola, Trà sữa thạch phomai lá dứa, Hồng trà đào, Hồng trà chanh,...

Trà Sữa Thạch Phô mai Lá Dứa

Ngoài hương thơm thanh mát, nhẹ nhàng làm ngây ngất lòng người, lá dứa còn có tác dụng chữa các bệnh về thấp khớp, ổn định đường huyết và giải cảm...

Với tiêu chí "Trà sữa từ thiên nhiên", Trà sữa Hawaii đã nghiên cứu và bổ sung món lá dứa vào thực đơn các món thạch đặc biệt.Sự kết hợp hoàn hảo giữa lá dưa tự nhiên☘, phô mai béo ngậy và rong biển tươi mát làm nên các viên thạch phô mai lá dứa đặc biệt thơm ngon, hấp dẫn thực khách.

Trà Sữa Thạch Matcha

Trong vài năm trở lại đây, trà xanh Nhật Bản (hay còn gọi là Matcha) với hương vị rất đặc trưng đã trở thành cái tên quen thuộc với mọi người. Ngoài công dụng tốt cho sức khỏe, Matcha cũng đã trở thành "gu" của các tín đồ sành ăn.

Kết hợp từ 2 sản vật cực phẩm của Nhật Bản, Trà sữa Hawaii đã làm nên những viên thạch Matcha với mùi vị đặc trưng, độc đáo.

Trà Sữa Thạch Xoài

Những ngày này, thời tiết Sài Gòn vô cùng oi bức nóng nực, khiến cơ thể của chúng ta mất nhiều nước và cảm thấy khó chịu.

Trà sữa thạch xoài được làm từ nguồn nguyên liệu sữa Mỹ, hồng trà Nhật Bản kết hợp với các loại thạch tự làm 100% tự nhiên từ rong biển kết hợp với xoài tươi chua chua, giòn giòn nhanh chóng đập tan cơn khát và bù đắp lượng nước đã mất của bạn. Ngoài ra xoài tươi còn có rất nhiều vitamin C giúp bạn tăng sức đề kháng, chống lại những cơn say nắng.

HỒNG TRÀ / TRÀ SỮA HẠT THẬP CẨM.

Sự kết hợp tinh tế giữa hồng trà tuyệt hảo từ Nhật Bản, các loại hạt từ thiên nhiên gồm hạt đậu đỏ bổ dưỡng, hạt sen thơm bùi, hạt đác tươi ngon sần sật xuất xứ từ Nha trang và hạt ngọc trai dai dai hấp dẫn làm nên ly hồng trà đặc biệt, khơi nguồn vị giác khi thưởng thức

 

Nay bạn đã có thể thưởng thức các loại thạch với nhiều hương vị khác nhau trong một ly trà sữa Hawaii với thực đơn 4 món thạch combo đặc biệt.

Đối với các bạn thích vị béo ngậy của phomai, COMBO 1– PHÔ MAI TỨ QUÝ (CHEESE LOVERS) sẽ là lựa chọn số 1 của bạn với 4 loại thạch gồm: thạch phô mai cà phê, phô mai lá dứa, phô mai socola và phô mai thuần. Sự kết hợp hoàn hảo giữa phô mai, thạch rong biển và hương vị tinh tuý của cà phê, socola, lá dứa sẽ mang lại cho bạn cảm giác ngây ngất khó quên.

Nếu bạn là người yêu thích hương vị trái cây thiên nhiên, COMBO 2– VƯỜN NHIỆT ĐỚI (TROPICAL GARDEN) gồm các món thạch xoài, chanh dây, dừa và matcha sẽ làm bạn hài lòng với sự lựa chọn của mình. Không gian tươi mát, đa hương nhiều vị của vườn nhiệt đới đang hiện ra trước mắt bạn.

 
Là người thích trải nghiệm các hương vị, màu sắc khác nhau của cuộc sống, của tình yêu đa màu, đa hương, các bạn bãy chọn cho mình COMBO 3 – CẦU VỒNG TÌNH YÊU (RAINBOW OF LOVE) là sự kết hợp tinh tế giữa các món thạch đặc sắc nhất từ Combo 1 và Combo 2, gồm thạch phô mai cà phê, phô mai lá dứa, xoài và chanh dây.
 
Đến với COMBO 4️ – KHỞI SẮC ĐAM MÊ (SPARKING PASSION) sẽ giúp bạn thêm tự tin để thực hiện các dự định, ước mơ, hoài bão của mình. Thạch phô mai cà phê, phô mai lá dứa, xoài kết hợp với vị nồng nàn của matcha Nhật Bản sẽ mang lại cảm giác pha trộn một cách hoàn hảo, gây mê hoặc giác vị của thực khách. 

 

 

Nằm trong khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM, Quán Trà Sữa Hawaii,ghi điểm với thực khách với mặt bằng rộng rãi, không gian sân vườn nên vô cùng rộng rãi, thoáng mát, với nhiều cây xanh tạo cho thực khách thoải mái khi đến đây, không gian thoáng mát, cách trang trí phù hợp với tất cả mọi người. Đây là điểm tập kết của rất nhiều độ tuổi khác nhau , họ tìm thấy sự thoải mái, vui vẻ sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ, vui vẻ, dễ thương, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái. 

Trà sữa Hawaii là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể dừng chân vào một buổi trưa hè ngột ngạt, khi bỗng thèm một ngụm Trà mát lạnh hòa cùng vị béo ngọt của trà sữa, hay các bạn muốn tìm một nơi vừa có thể nghỉ giải lao sau hàng giờ làm việc, học tập vừa có thể tám chuyện với bạn bè cùng nhâm nhi những thức uống nhẹ thơm ngon, hấp dẫn.

Trà sữa Hawaii mang lại cho thực khách cảm nhận khác nhau về thiên nhiên, về cuộc sống: nồng nàn như một bản tình ca, đam mê như tình yêu tuổi mới lớn, điệu đà như cô gái đang yêu, tươi mát như đắm mình vào không gian đầy mê hoặc của vườn nhiệt đới, tràn đầy năng lượng như tuổi đôi mươi với biết bao ước mơ hoài bão..

Trà sữa Hawaii sẽ đem lại cho bạn cảm giác muốn được sống chậm lại, muốn một chút ưu tư khi lắng nghe những âm thanh cuộc sống và nhìn lại dòng thời gian dường như đang trôi đi quá vội vã. Hãy cùng bạn bè đến đây dịp cuối tuần để thưởng thức những ly thức uống! Đảm bảo bạn sẽ hài lòng và sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến đây. Đặc biệt quán có dịch vụ giao hàng tận nơi, lại rất nhiệt tình, lịch sự, đúng giờ. Hãy nhấc điện thoại của bạn lên và gọi cho Trà sữa Hawaii để có ngay ly trà sữa thơm ngon và mát lạnh nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

TRÀ SỮA HAWAII

 Khu Phố Tiểu Nam, Cảnh Viên 3, Phú Mỹ Hưng,  P.Tân Phú, Quận 7

Tel: 0997575612 - 0997575972

 

 

Tags: Trà Sữa Hawaii , Trà Sữa Ngon Từ Thiên Nhiên Hawaii Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

DU TEA - Đ/c: 243 Đường số 7, P. Bình Trị đông B, Bình Tân - Hotline: 0839369966

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086