Trà Sữa Thái Lan Pooh Quận Phú Nhuận

Lượt xem
10626
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016110703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ms Tuyền
Huỳnh Văn Bánh, P12, Q. Phú Nhuận

TRÀ SỮA THÁI LAN POOH

 

Cùng với trà sữa trân châu, trà sữa Thái đã và đang là món thức uống hót nhất hiện nay khiến các fan của những thức uống này như đổ gục với hương thơm béo ngậy của sữa tươi cùng với vị trà xanh thanh mát hay trà Thái đỏ màu sắc tươi mắt với những viên trân châu hay được kết hợp thêm với thạch dẻo dai cực kỳ ngon. Gía của 1 ly trà sữa Thái không quá mắc nhưng cũng không phải rẻ như những loại nước giải khát thông thường khác nên việc tìm ra nơi bán trà sữa thái ngon an toàn thì hơi khó nhỉ. Vì vậy hôm nay diadiemanuong.net.vn giới thiệu đến các bạn quán trà sữa thái ngon và an toàn vệ sinh nhé..!

 

 
Tọa lạc ngay mặt tiền đường Huỳnh Văn Bánh, Quán trà sữa Thái Lan Pooh với cái tên nghe khá lạ tai, nhưng lại quá quen thuộc với các tín đồ trà sữa ở khu vực này vì giá cả vô cùng "hạt dẻ" mà lại cực kỳ ngon miệng.
 
 

Trà Sữa Thái Lan Pooh với menu đa dạng phong phú các thức uống như: Trà sữa thái xanh, trà sữa thái đỏ, đào, bạc hà, socola, khoai môn, hồng trà, lục trà, trà hoa cúc, trà đào, trà chanh, yogurt shahe kết hợp cùng topping: Thạch trái cây, cà phê, socola, táo, trà xanh..v..v Soda...

Trà sữa Thái xanh và cam thơm mát, ngọt thanh nhẹ nhàng rất vừa miệng.
 
 
Ly trà sữa sô cô la cho những ai yêu thích socola và hương vị ngọt mát đậm đà từ trà sữa.
 
 
 
Ly trà đào mát lạnh quen thuộc với những miếng đào vàng ươm.
 
 
 
 
Ngoài ra, Menu quán còn có thêm các loại Topping đa dạng thạch trái cây, cà phê, socola, táo, trà xanh , với nhiều loại thạch do chính chủ quán làm. Tại quán, 1 ly trà sữa có giá chỉ từ 15k đến 20k nhưng lại có đầy đủ 5 loại thạch cho khách lựa chọn, quả là hấp dẫn phải không các bạn?
 
 
 
Màu xanh dương gợi tưởng đến một đại dương mênh mông chính là điểm nhấn đặc biệt, làm nên sức hút của soda Blue thức uống nổi tiếng của nước Ý. Chút the mát đặc trưng từ syrup Curracao quyện cùng vị chua thanh từ nước chanh tươi, chút hăng hăng của lá húng lủi và siro vỏ cam làm nên món soda đầy lôi cuốn. Soda Blue hút ánh nhìn của người thưởng thức bởi màu xanh sâu thẳm. Đây hứa hẹn sẽ là thức uống hấp dẫn cho những ngày mùa hạ nóng bức.
 
 
 
 
 
 
 

Với menu đặc biệt đa dạng nhiều thức uống và giá cả thì phải chăng hy vọng bạn sẽ ghé quán để thưởng thức một ly trà sữa thơm ngon nhé..!

Thông tin liên hệ: 

TRÀ SỮA THÁI LAN POOH

Tell: 0906130171

 

Tags: Trà Sữa Thái Lan Pooh , Trà Đào , Soda , Topping ...

TIN CÙNG LOẠI

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương Tiệm Trà Bảo Lộc Thích Quảng Đức

Tứ Quý Vương - Tiệm Trà Bảo Lộc - Đ/c: 149 Thích Quảng Đức, P. 4, Phú Nhuận - Tel: 0862842839 - 0565496689

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

Nghĩa Takeaway Coffee Phan Xích Long

NGHĨA TAKEAWAY COFFEE - Đ/c: 273 Phan Xích Long, P.2, Phú Nhuận - Tel: 0906627291

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

Quán Sinh Tố 79 - Phan Xích Long Phú Nhuận

SINH TỐ 79 - Đ/c: 437 Phan Xích Long, P. 3, Phú Nhuận - Tel: 0972708747