Xem Phim HD - 3D Phòng Riêng Tự Chọn Quận 12, Hóc Môn

Lượt xem
50202
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017033102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

 

Xem phim 3D, HD tại các rạp chiếu mini hiện đang là xu hướng Hot được các bạn trẻ yêu thích. Sở dĩ được yêu thích như vậy bởi khi xem ở rạp mini, bạn không phải gác lại công việc do lịch chiếu cố định ở rạp, hay e ngại việc xếp hàng chen chúc để mua vé, không thể cười đùa thảo luận phim cùng bạn bè. Thế thì tại sao không thử đến với Moon View HD để thưởng thức một bộ phim 3D – HD và thưởng thức những bộ phim nóng nhất trên màn ảnh rộng với công nghệ chiếu 3D, HD hiện đại bên bạn bè. Quá tuyệt đúng không nào? Phòng chiếu phim Moon View HD 75 Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, các bạn sẽ được tự do lựa chọn rất nhiều bộ phim đẳng cấp theo "style" riêng của mình đấy!

 

 

 

Tại đây, bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê những bộ phim 3D, HD hấp dẫn nhất. Nếu như phim 3D khiến người xem hòa mình vào khung cảnh bởi hiệu ứng hình ảnh ba chiều thì phim HD với âm thanh trung thực, hình ảnh sắc nét sẽ đem đến cho bạn giây phút thư giãn thật thú vị. Moon View HD  không những đầu tư rất nhiều bộ phim chất lượng cao mà còn liên tục cập nhật những bộ phim mới nhất với đầy đủ các thể loại, thoải mái cho bạn lựa chọn và thưởng thức. Moon View HD mang đến một cảm giác mới lạ, ấm áp, một phong cách giải trí rất phù hợp với tuổi teen học sinh - sinh viên.

 

 

Không gian của phòng được thiết kế đúng tiêu chí của một rạp chiếu phim mini. Phòng xem phim được trang bị nhiều thiết bị sang trọng, tiện nghi, cho bạn cảm giác như vừa đặt chân đến một rạp phim thực thụ, trang bị hệ thống âm thanh hiện đại cộng với hình ảnh Full HD kích thước màn hình lên đến 135 inch -  150 inch với chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, hệ thống âm thanh 5.1 sống động, trung thực đem đến những trải nghiệm mà chiếc tivi nhỏ bé ở nhà không thể nào thay thế được , được dán mút cách âm như trong phòng thu đem lại cảm giác âm thanh hoàn hảo không bị vang hay khó chịu và đặc biệt là hệ thống cách âm cực kì tốt sẽ làm cho các bạn cảm giác như thật khi xem phim.

Mỗi phòng xem phim có sức chứa khoảng 20 người đảm bảo cho các bạn có một không gian riêng tư và thỏa mái để thưởng thức những bộ phim một cách hoàn. Ngoài ra, Moon View HD còn là một địa điểm lý tưởng để tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt, liên hoan… 

 

Đến với Moon View HD phục vụ các loại đồ uống đa rạng, nhiều món ngon phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt với món trà sữa tự nấu với nguyên liệu chất lượng đảm bảo sẽ giúp các bạn cảm nhận được vị béo béo của sữa và hương thơm đậm đà từ trà rất tuyệt vời. Hay lựa chọn trà đào, cafe, sinh tố các loại. giá chỉ từ 10k thôi nhé!

 

Đến với Moon View HD, bạn có thể thưởng thức các bộ phim hay, vừa thưởng thức các nước uống thơm ngon, bổ dưỡng bên cạnh bạn bè với giá cả hợp lý. Moon View HD chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất!

Moon View HD thật sự là 1 điểm hẹn lý tưởng, lãng mạn cho các cặp tình nhân yêu thích phim ảnh, 1 nơi giải trí , thư giản xả stress với những bộ phim bom tấn hấp dẫn, mà không cần đến rạp chiếu phim đông đúc, ngột ngạt. Bên cạnh đó với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện và vui vẻ sẽ làm cho Bạn luôn cảm thấy thoải mái khi xem phim tại Moon View HD nảy nhé!

 

 

Tel: 0919006040 - 0933756357

 

Tags: Xem Phim HD - 3D Phòng Riêng Tự Chọn Quận 12 , Hóc Môn , Moon View HD

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638