Zen Coffee Garden & Bar Quán Coffee Sân Vườn Đẹp Quận 12

Lượt xem
30642
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015112407
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Zen Coffee Garden & Bar
Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12

Zen Coffee Garden & Bar

Đ/c: Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12 

 

Zen Coffee Garden & Bar với diện tích 1000mvới không gian sân vườn tràn ngập cây cối thoáng mát, đem đến cho bạn một không gian thư giãn và yên tĩnh giữa lòng thành phố náo nhiệt. Quán được chia thành 2 khu vực, mỗi khu vực mang một phong cách khác nhau nhằm mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể chọn không gian Phòng lạnh hoặc Sân vườn theo sở thích của mình. Mỗi khu vực đều được đầu tư về mặt trang trí rất kỹ lưỡng.

 

Ngoài ra, quán có khu vực Phòng trà riêng và hoạt động lúc 18h hàng tuần, bạn và gia đình của mình có thể đến để thưởng thức ly cafe và thư giãn. Những gia đình có con nhỏ cũng đừng lo lắng nhé, vì Zen Coffee có một khu vui chơi cho trẻ em nữa. Thế mới biết Zen Coffee quan tâm đến khách hàng của mình như thế nào.

 

 

 

 

Không chỉ ghi điểm về mặt không gian giàu ý tưởng, Zen Coffee còn sở hữu một thực đơn đặc sắc, nhiều món uống phục vụ sự thăng hoa của tâm hồn. Thức uống: đa dạng, cafe sạch, nhiều thức uống ngon truyền thống kết hợp hiện tại. Ngoài các loại cà phê khá quen thuộc như đen, sữa… được pha bằng máy. Bạn cũng có thể chọn cho mình một ly nước ép trái cây tươi mát lạnh những khi cần bổ sung nguồn năng lượng.

 

Ngoài ra, quán còn phục vụ những món điểm tâm sáng và cơm trưa cho dân văn phòng nữa. Các món ăn đầy đủ dinh dưỡng và đa dạng món ăn để thực khách không cảm thấy nhàm chán. Đầu bếp của Zen Coffee luôn chú trọng đến vấn đề an toàn thực phẩm và dinh dưỡng cho thực khách nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của quán. 

Không gian phòng trà thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, được trang bị những hệ thống ánh đèn vàng cao cấp, tạo cho không gian ấm cúng, gần gũi, lịch sự nơi những con tim hết mình vì nghệ thuật.

Đến với Phòng Trà Zen Coffee, hãy lựa chọn một góc nhìn hoàn hảo và thưởng thức hương vị cafe thơm lừng. Chính nơi đây, tâm hồn và âm nhạc hòa quyện vào nhau trong các bài nhạc trữ tình, mượt mà bất hủ làm say đắm biết bao nhiêu thực khách mỗi khi đến.

 

Với dàn âm thanh chuẩn, chất lượng, với đội ngũ nhạc công điêu luyện và người MC tài năng,  bạn sẽ được phiêu du cùng nhiều cung bậc cảm xúc. Khi thì lắng đọng, nhẹ nhàng, khi thì mạnh mẽ, cuồng quay, nhưng tất cả là những cảm giác vô giá mà bạn chỉ có thể cảm nhận khi sống cùng âm nhạc.

 

Bạn muốn tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn, cho bạn bè hay người thân? Bạn cần một không gian rộng rãi, thoải mái để tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan, hát hò? Bạn muốn có một buổi tiệc khó quên? Được trang trí và bố trí mọi thứ theo ý tưởng của bạn? Zen Coffee, chuyên nhận đặt tiệc, tổ chức sinh nhật, liên hoan, hội nghị, sự kiện cho khách hàng, với không gian rộng rãi, thoải mái và ấm cúng. 

Ngoài ra, Zen Coffee còn trang bị màn hình lớn để phát trực tiếp những trận bóng đá hấp dẫn phục vụ cho khách hàng của mình. Hãy đến Zen Coffee và chìm đắm trong không gian bóng đá sôi động nhé.

Bên cạnh đó, Zen Coffee với đội ngũ nhân viên lịch sự, trẻ trung, thân thiện cũng sẽ góp phần đem đến cho bạn những phút giây thư giãn, café thật sự ấn tượng. Với rất nhiều ưu điểm, Zen Coffee xứng đáng là điểm đến tuyệt vời cho bạn và người thân.

 

Zen Coffee Garden & Bar

Đ/c:Trần Thị Cờ, P. Thới An, Quận 12 

Tel: 0974491318

https://www.diadiemanuong.net.vn

Tags: Quán Coffee Sân Vườn Đẹp Quận 12 , Angel Garden Coffee

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638