Top 10 Quán Bún Chả Hà Nội Ngon Nhất Tại Tp Hcm ⭐

Lượt xem
3080
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021022202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Địa Điểm Ăn Uống.NET

     Bún chả Hà Nội vốn là món ăn rất ngon và đặc trưng của đất Hà thành. Giờ đây các quán bún chả cũng đã du nhập vào TP HCM và có một chỗ đứng nhất định trong đời sống ẩm thực ở đây. Sau đây là 10 quán bún chả Hà Nội ngon nhất tại TP HCM.

~~~~~~~~~~ %% ~~~~~~~~~~

1. BÚN CHẢ HÀ NỘI XUÂN TỨ

Nhắc đến bún chả là nhắc đến Hà Nội, cái dư vị nức lòng của món ăn này đã len lỏi khắp mọi miền của Tổ quốc. Mang trọn hương vị của bún chả Hà Nội vào Thành phố Hồ Chí Minh – Bún chả Xuân Tứ đã tạo nên thương hiệu, là nơi mọi người truyền tai nhau đến thưởng thức hương vị Thủ đô tuyệt ngon mà không dễ tìm thấy ở quán khác.

Tại Quán Bún Chả Xuân Tứ, các món ăn vẫn giữ được hương vị và phong cách chế biến tinh tế của người Hà Nội. Bún chả ngon là sự kết hợp hài hòa của nước chấm và chả. Để làm ra món ăn ngon như thế này đòi hỏi người làm phải có tâm với nghề, kĩ lưỡng trong khâu chế biến.

Bên cạnh món ăn đặc sản Hà Nội, Bún Chả Xuân Tứ còn có Kem Tràng Tiền Hà Nội tuyệt ngon khó cưỡng. Cũng có thành phần như các loại kem khác, song lượng sữa trong những viên kem Tràng Tiền nhiều hơn, đặc hơn, vị ngọt ngào thấm đẫm nơi đầu lưỡi, thoả mãn cơn thèm của bất kỳ ai đang toát mồ hôi vì cái nóng hầm hập trên đường phố.

Địa chỉ: 291A -B Hoàng Văn Thụ, P. 2, Q. Tân Bình 

Website: http://bunchaxuantu.net/

Tell: 028.3844.9337

---

2. QUÁN NHÀ BỌC

Tọa lạc tại số 98 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Bình Thạnh, Quán Nhà Bọc là thương hiệu Việt được nhiều thực khách biết đến từ khi hoạt động. Quán Nhà Bọc sẽ mang đến cho các thực khách những hương vị món ăn nguyên chất thơm ngon mà giá cả rất bình dân.

Món ăn được dọn ra, mùi thơm quyến rũ của thịt nướng vừa chín tới cùng với màu sắc bắt mắt của đĩa rau sống tươi ngon và đĩa bún trắng tinh khiến không ít thực khách phải xuýt xoa.

Đ/c: 98 Vũ Huy Tấn, P.3, Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 07g00 - 20g00

Tel: 0912618855

---

3. BÚN CHẢ DÌ XUÂN

Thưởng thức món bún chả gia truyền Hà Nội ở Bún Chả Dì Xuân, quán có không gian rộng rãi, thoáng mát với giá cả bình dân ngon - rẻ, nằm trên tọa lạc số 18Bis/8 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1. Đây chính là 1 địa điểm mới cho các bạn tha hồ thưởng thức hương vị Hà Thành giữa lòng Sài Gòn đấy nhé!

Chả – phần quan trọng nhất làm nên hương vị riêng của bún chả. Ở đây, thịt được tẩm ướp đầy đủ gia vị. thịt còn tươi mới, khi nướng có mùi thơm, vị vừa ăn. Có hai loại thịt là thịt băm viên nướng và thịt ba chỉ. Thịt viên hầu như được làm từ thịt nạc, băm nhỏ, viên tròn thành miếng nhỏ xinh.Thịt ướp đậm đà – nướng kỹ rất ngon.

Đ/c: 18Bis/8 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1

Thời gian mở cửa: 07g00 - 20g00 hàng ngày

Tel: 0961340078

Fanpage: Bún Chả Dì Xuân

Web: bunchadixuan.com

---

4. MẠC VĂN KHOA QUÁN ĐỔI TÊN THÀNH

ĐỆ NHẤT QUÁN 

Bún Đậu Mắm Tôm

Bún Chả Hà Nội, Bún Cá Rô

Trong khoảng một năm trở lại đây, bún đậu mắm tôm, bún chả trở thành món ăn được ưa thích ở Sài Gòn. Du nhập từ miền Bắc, bún đậu,bún chả không chỉ làm vơi đi nỗi nhớ nhà của những người con xa xứ mà còn chinh phục không ít thực khách phương Nam. Nếu bạn đang ở Sài Gòn, đừng bỏ qua quán Bún đậu mắm tôm, Bún chả Hà Nội, Bún Cá Rô nằm trên đường Trần Trọng Cung, Quận 7.

Đến với Đệ Nhất Quán nghe cái tên thôi là bạn đã biết chủ quán của quán ăn này là diễn viên hài duyên dáng, dễ thương gốc Hải Dương đang rất hot trên các kênh phim hài hiện nay rồi đúng không? Bên cạnh đó bạn sẽ được khám phá hầu hết các món đặc sản của xứ kinh kỳ, từ bún chả, bún đậu mắm tôm, bún cá rô mang đậm phong cách Hà Nội.

Đ/c: 7 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Quận 7 

Tel: 0916023439 - 0346852218

Giờ mở cửa: 6h30 - 21h30 (hằng ngày)

GIAO HÀNG TẬN NƠI

Kết quả hình ảnh cho bún chả

---

5. BÚN CHẢ HÀ NỘI GIA BẢO

Vẫn là những thành phần quen thuộc như bún, thịt, rau, nước mắm,.. nhưng bún chả Hà Nội với những lát thịt nướng cháy xém viền, những viên chả băm nhuyễn vàng ươm thơm lừng, thêm vài miếng đu đủ xanh sẽ làm mê mệt thực khách. 

Nói đến bún chả mà không nhắc tới nước chấm là một thiếu sót lớn. Hương vị hài hòa của nước chấm chính cũng chính là một điểm hấp dẫn nữa khiến thực khách khó quên trong món bún chả. Nước chấm được các đầu bếp pha với tỏi, ớt, đường, nước mắm, một chút nước cốt chanh và điểm xuyết những bông hoa dưa góp nhiều màu. 

Đ/c: 295 Điện Biên Phủ, P.15, Bình Thạnh

Ship qua: Now, Loship, Baemin, Grab, Gojek

Tel: 0387359193 - 0963975905 

Mở cửa: 6h - 14h30

---

6. Mỹ Vị Bún Chả Quán

Hàng bún chả này có tên là Mỹ Vị Bún Chả Quán, nghe tên là thấy hấp dẫn rồi hen. Quán nằm ở 55 Phan Khiêm Ích, Phường Tân Phong, Quận 7. Nhìn vào thì quán chẳng có gì đặc sắc cả, nhưng điểm ấn tượng lại nằm ở món ăn của quán đấy.

Bún chả ở đây nhìn một phát là thấy ưng ngay. Những miếng chả được nướng trên than hoa có màu vàng rượm, có cả nạc và mỡ, tỏa lên mùi thơm có thể ngửi thấy khi đi từ xa, nghe mùi làm sao mà cưỡng lại được, phải dừng xe lại ghé vào quán ngay.

Điểm nhấn cho món ăn này là nước chấm, nước mắm ngọt pha đỉnh lắm luôn. Nhớ cho thêm một chút ớt vào chén nước mắm để tăng thêm độ ngon của món ăn nhe. Rau ăn kèm cũng tươi, xanh nữa và cho khá nhiều, ăn kèm không những đỡ ngán mà còn làm cho món ăn thêm ngon.

Đ/c: 55 Phan Khiêm ích, P. Tân Phong, Quận 7

Thời gian hoạt động: 06g00 - 22g00

Tel: 0903278121 - 0862819688

---

7. Nhật Thành Quán

Nhật Thành Quán cũng vô cùng nổi bật và được nhiều thực khách đánh giá cao về mùi vị, chất lượng và cả cách phục vụ cuả quán. Nhật Thành Quán phục vụ cho quý khách đa dạng về các món ăn.

Thưởng thức bún chả Hà Nội tuyệt nhiên không thể thiếu món nước chấm đi kèm. Nước chấm dùng với bún chả được pha loãng có đầy đủ các hương vị ngọt, chua, cay cùng với su hào, cà rốt trộn dấm… Tất cả hòa quyện lại với nhau tạo thành hương vị đậm đà, đa dạng làm kích thích khẩu vị và đánh thức các giác quan của bạn.

Các món ăn luôn tươi ngon, hấp dẫn bởi đa phần đều là nhà làm, đảm bảo chất lượng và vệ sinh cho thực khách thưởng thức.

Đ/c: 20 Đường 8, P. Phước Bình, Quận 9

CN2: 395 Đường 6, P. Long Trường, Quận 9

Fanpage: Bún chả hà nội 30k quận 9

Thời gian hoạt động: 06:00 - 21:00

Tel: 0916886984 - 0982630883

Giao hàng qua Now, Grab, Gojek

---

8. BÚN CHẢ THU HƯƠNG 

Bún chả Hà Nội là món ăn đặc trưng của người dân xứ Bắc. Ở Hà Nội, khắp hang cùng ngõ hẻm đều có thể tìm thấy bún chả - một tổng thể món ăn hài hòa được kết hợp bởi nhiều nguyên liệu với điểm nhấn là những miếng chả, lát thịt nướng thơm lừng, đậm đà. 

Ở Sài Gòn, bún chả Hà Nội không dễ tìm, lại càng khó khi muốn tìm một món bún chả đúng điệu của miền Bắc bởi khi Nam tiến, món ăn này ít nhiều sẽ bị biến đổi. Nếu đang muốn thưởng thức món bún chả Hà Nội thơm ngon đúng điệu, hãy đến quán Bún Chả Thu Hương tại 102/34 Phan Huy Ích, P.15, Tân Bình và trải nghiệm các món ngon đậm chất 100% Hà Nội.

Nhởn nha gắp từng miếng và thưởng thức, sự kết hợp tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến cho người thưởng thức một món bún chả thơm ngon, cực kỳ kích thích vị giác, khó có thể cưỡng lại.

Đ/c: 102/34 Phan Huy Ích, P.15, Tân Bình

Tel: 0987625285

Mở cửa: 6h-21h

---

9. QUÁN MẸ BÔNG

Quán chuyên phục vụ các món: Bún chả Hà Nội, bún đậu mắm tôm, lẩu mini (2 người) và các món khác, thực khách vui lòng tham khảo menu của quán. Quán nhận ship tận nơi, freeship từ 6 phần trở lên.

Quán nổi tiếng bởi những nguyên liệu cầu kì và được lựa chọn cực kì cẩn thận. Một suất bún ở đây gồm có: một đĩa bún, chả, thịt, một bát nước chấm có thật nhiều đu đủ giòn và rau sống ăn kèm.

Bún chả ăn vừa miệng, nước chấm đậm đà hơn so với nước chấm ở Hà Nội, cho phù hợp với người Nam hơn. Thịt nướng ở đây mềm, thơm. Nem rán được cắt sẵn mang lên cho khách, ăn nóng rất ngon, nhân nhiều. Thịt ở đây được nướng bằng bếp than, mùi rất thơm và đảm bảo vệ sinh.

Đ/c: 121/32 Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Quận 12

Tel: 0984072123 - 0984890670 

Hoạt động: 6h-22h Hàng ngày

---

10. HÀ NỘI QUÁN

Nhìn từ bên ngoài, Hà Nội Quán khá nhỏ nhưng bên trong lại rất thoải mái, có cả máy lạnh nữa đó nhe. Có chỗ để xe ngay trước quán. Quán còn nhận giao hàng tận nơi nên những ai ngại ra đường thì có thể gọi quán ship “tận giường” nhé.

Suất bún đậu đầy đủ tại quán Hà Nội Quán có thể bao gồm: đậu, thịt chân giò, chả cốm, dồi chiên, bún lá, mắm tôm, rau ăn kèm. Còn có 4 loại suất bún đậu khác nữa để thực khách có thể tùy chọn theo nhu cầu. Nhưng dù là suất bún đậu như thế nào thì mỗi thành phần đều được Hà Nội Quán chăm chút, tỉ mẩn chế biến ngon và sạch sẽ nhất.

So với những quán bún đậu khác thì menu của Hà Nội Quán khá dài. Quán không chỉ có món bún đậu mà còn có món Bún chả Hà Nội nổi tiếng, Bún nem rán, Bánh tôm Hồ Tây...

Đ/c: 266 Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp

Thời gian hoạt động: 07:00 - 22:00

Tel: 0912233344

Giao hàng tận nơi qua Now.vn

Tìm: Hà Nội Quán - Bún chả bún đậu mẹt

~~~~~~~~~~ %% ~~~~~~~~~~

     Những người Hà Nội khi ghé thăm TP HCM chắc chắn sẽ rất nhớ món bún chả truyền thống. Hi vọng Địa Điểm Ăn Uống.NET đã cung cấp những địa chỉ ăn món bún chả truyền thống của người Hà Nội chất lượng nhất đến cho các bạn. Chúc các bạn ngon miệng!

Tags: Top 10 Quán Bún Chả Hà Nội Ngon Nhất Tại Tp Hcm

TIN CÙNG LOẠI