20 Quán Ngon Bình Thạnh Nhất Định Phải Thử

Lượt xem
589
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20230214153116
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Công Ty Địa Điểm Ăn Uống

   Ăn gì ở Bình Thạnh? Nếu chưa tìm được quán ăn nào ngon và hấp dẫn ở nơi đây thì Địa Điểm Ăn Uống.NET xin chia sẻ danh sách 20 quán ăn ngon tại quận Bình Thạnh mà không nên bỏ lỡ, cùng theo dõi tại bài viết này nhé!

Ăn gì ở Bình Thạnh? TOP những quán ngon Hàn - Nhật - Pháp

Thời gian gần đây, nền ẩm thực Hàn-Nhật-Pháp du nhập vào Việt Nam và được các thực khách chào đón một cách nhiệt tình. Nếu bạn là tín đồ của những nền ẩm thực trên thì nên lưu lại ngay những quán ăn ngon dưới đây nhé! 

1. Texas Chicken - Tiệm gà rán ngon tại Vincom Center Landmark 81 

Địa chỉ: Tầng B1, Texas Chicken Vincom Center Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. 

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Giá tham khảo: 38,000 – 199,000 đồng.

Texas Chicken

Nếu bạn đang đắn đo nên ăn gì ở Bình Thạnh? Thì Texas Chicken là một nơi lý tưởng dành cho bạn đấy. Thực đơn tại đây chủ yếu là gà rán và các món ăn kèm như khoai tây chiên, salad, khoai tây nghiền,... Các món gà tại đây lúc nào cũng nóng hổi và thơm phức. Những món best seller có thể kể đến ở đây như gà giòn, gà sốt cay,... Đặc biệt, tại đây bạn có thể thoải mái refill nước uống mà không cần phải trả thêm tiền. 

2. Date Nariya - Nhà hàng Gyutan Steak đầu tiên tại Việt Nam 

Địa chỉ: Date Nariya Vincom Center Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. 

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:45

Giá tham khảo: 50,000 - 200,000 đồng

DATE Nariya là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam phục vụ món Gyutan Steak - Steak lưỡi bò. Đây là món ăn được chế biến vô cùng công phu và là niềm tự hào của người Nhật. Tới đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các món ăn vô cùng độc lạ như Toro Gyutan Steak - Steak lưỡi bò nướng trên đá cẩm thạch, lẩu Gyutan DATE Nariya với nước lẩu thanh, ngọt,...

Nhà hàng Date Nariya

3. BODO – Món ngon Hàn Quốc

Địa chỉ: 24F Bùi Đình Tuý, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Giá tham khảo: 80,000 - 150,000 đồng.

BODO - Món ngon Hàn Quốc

BODO là quán ăn Hàn Quốc được các bạn trẻ yêu thích bởi có thực đơn đa dạng, món ăn ngon và giá cả phải chăng. Các món ăn đặc sắc gồm có gà rán, cơm trộn, kimbap, cơm gà,… Các món kimbap được cuốn đều tay, nhân bên trong đa dạng: gà, tôm, thịt nướng,… Đặc biệt, món này khi chấm với nước sốt thì không còn gì tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó, BODO còn được thiết kế bắt mắt, không gian thì sạch sẽ, thoáng mát. Đến với BODO thì bạn không cần phải lo ăn gì ở Bình Thạnh nữa nhé! 

4. Quán Le Steak - Beefsteak bò siêu ngon

Địa chỉ: Hẻm 26 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

Giá tham khảo: 100,000 - 200,000 đồng/người.

Beefsteak của quán Le Steak

Le Steak là quán ăn ở Bình Thạnh được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Ở đây sở hữu không gian rất thích hợp để tụ họp bạn bè và thưởng thức các món ăn Bít Tết mang phong cách Pháp siêu hấp dẫn. Quán có không gian không lớn lắm nhưng bù lại cách bài trí gần gũi, thân quen vô cùng. Các món ăn nổi bật tại quán mà nhất định bạn phải thử khi ghé đến đây là: Món phô mai Burrata béo béo, mỳ Ý tôm hùm siêu hấp dẫn, Bò Úc Striploin sốt kem nấm, bò Mỹ sốt tiêu,... Ngoài ra, ở Le Steak nước uống cũng khá ngon, đủ các loại nước ép cam, ổi, dưa hấu, táo,…

5. MORICO – Modern Japanese Restaurant

Địa chỉ: Đường Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Giá tham khảo:70,000 - 165,000 đồng

MORICO là nhà hàng Nhật được thiết kế rất công phu và đẹp mắt. Nơi đây là địa chỉ vô cùng tuyệt vời để hẹn hò hay gặp gỡ đối tác làm ăn. Đến với Modern Japanese Restaurant thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món cơm bento được chế biến bởi các loại rau củ, thịt,… Có thể kể đến như: gà nướng sốt teriyaki, haru haru bento, ochazuke set,… Tại đây còn nổi tiếng với đồ uống siêu ngon, đặc sắc nhất là Fujisan Matcha Kakigori. Bạn có thể dùng thêm các loại bánh cookie matcha để bữa ăn thêm phần hấp dẫn nhé.

Nhà hàng Nhật MIROCO

6. Bimbimbap Korean Food

Địa chỉ: 51 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá tham khảo: 40,000 - 120,000 đồng.

Nên ăn gì ở Bình Thạnh? Nếu bạn là tín đồ của các món Hàn thì đừng bỏ lỡ Bimbimbap nhé. Quán có thiết kế đơn giản, gần gũi, giá cả phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên. Bimbimbap Korean Food chuyên phục vụ nhiều món ăn đậm phong cách Hàn như: bánh gạo cay, cơm cuộn cá ngừ, súp kim chi,… Vị cay lẫn vị ngon kết hợp vào nhau thì không gì tuyệt vời hơn. 

Món Hàn ở Bimbimbap

7. Mì Nhật Hana Maru

Địa chỉ: 8C Nguyễn Ngọc Phượng, Phường 19, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Giá tham khảo: 100,000 - 150,000 đồng.

Nếu bạn muốn thưởng thức những loại mì truyền thống Nhật Bản thì không nên bỏ qua Hana Maru nhé. Những món ăn đặc trưng mà bạn phải thưởng thức khi đến đây là: ramen Nhật, mì cà ri, mì tan tan và mì bejita (rau củ). Nếu lần đầu bạn ăn các món mì Nhật Bản thì nên bắt đầu từ ramen. Bởi trong Ramen có vị nước tương truyền thống sẽ giúp bạn quen với ẩm thực Nhật Bản. Sợi mì của quán được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu nhập khẩu từ Nhật Bản. Dưới đôi bàn tay khéo léo của người đầu bếp, quán sẽ mang đến cho thực khách những món ăn đầy hấp dẫn cho mà xem.

Mì Nhật Hana Maru

8. Truffle Restaurant- Ăn tối Bình Thạnh cao cấp

Địa chỉ: Tầng 73, Landmark 81, 722 Điện Biên Phủ, Phường 22,  Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

Giá tham khảo: 680,000 - 4,800,000 đồng.

Một nơi ăn tối cao cấp, sang trọng mà bạn không nên bỏ lỡ đó là Truffle Restaurant. Khi có dịp đến đây, bạn không được bỏ qua các món ăn được chế biến từ sò điệp Hokkaido U10 lớn nhất thế giới, thịt bò Kobe được chứng nhận A5, Fresh Uni (nhím biển chất lượng), trứng cá muối nhập khẩu, gan ngỗng và tất nhiên là món ăn đặc sắc nhất của nhà hàng chính là nấm truffle. Mỗi món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp và trang trí đẹp mắt. Bên cạnh thực đơn chất lượng với những món Pháp hấp dẫn thì nhà hàng còn có view nhìn bao trọn thành phố, không gian chuẩn 5 sao sẽ khiến thực khách mê mẩn quên lối về.

Truffle Restaurant Bình Thạnh

9. King of Crab

Địa chỉ: 30 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 11:00

Giá tham khảo: 200,000 - 800,000 đồng

King Of Crab là nơi chuyên phục vụ những món cua Hoàng Đế khổng lồ. Những con cua Kingcrab sống ở vùng biển Alaska, vì vậy nên thịt cua vô cùng chắc thịt, ngon hơn những loại cua khác. Một số món ăn nổi bật được làm từ cua có thể kể đến như:

Cua sốt me, cua sốt sa tế, cua sốt ớt Singapore, cua rang muối Hongkong, xôi chiên cua,... Ngoài ra còn có tiết canh, chân cua hấp cách thủy và thân cua nướng phô mai hoặc nấu lẩu Tứ Xuyên. Mỗi món ăn được các đầu bếp chế biến với hương vị riêng, đảm bảo bạn nếm một lần là nhớ mãi.

Bên cạnh món ăn ngon quán còn sở hữu không gian rộng rãi, lịch sự, sang trọng, rất thích hợp cho các cuộc gặp gỡ bạn bè, đối tác hay những buổi hẹn hò. 

Các món cua tại King of Crab

 

Các quán ngon Bình Thạnh nổi tiếng, nhất định phải thử

Ngoài các nhà hàng mang nền ẩm thực nước ngoài, quận Bình Thạnh còn có rất nhiều quán ăn đậm chất Việt thơm ngon, hấp dẫn không kém. 

10. Cháo Vịt Thanh Đa

Địa chỉ: 120 Bình Quới, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00

Giá tham khảo: 35,000 - 50,000 đồng.

Cháo vịt Thanh Đa là nơi lý tưởng dành cho các tín đồ đam mê của món cháo vịt nóng hổi. Một tô cháo ở đây không quá đắt, trung bình khoảng 40.000 đồng. Khi đến đây, thực khách có thể tha hồ lựa chọn những bộ phận mình thích ăn trên thân con vịt. Bạn có thể đến ăn sáng, trưa, tối hay buổi đêm đều được bởi quán mở cả ngày. Vậy là từ giờ bạn không cần phải lo ăn gì ở Bình Thạnh nữa nhé!

Cháo vịt Thanh Đa

11. Ốc tô Vạn Kiếp

Địa chỉ: 246 Vạn Kiếp, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

Giá tham khảo: 80,000 - 120,000 đồng.

Nếu bạn còn đang phân vân không biết ăn gì ở Bình Thạnh thì đừng bỏ qua Ốc tô Vạn Kiếp nhé. Chỉ với giá 30,000 đồng là bạn có thể thưởng thức được bát ốc siêu to và thơm ngon. Ốc được quán chế biến thành vô số món ăn như: Ốc len xào dừa, ốc hương hấp sả, ốc Cà na xào bơ cay,… Bên cạnh đó, quán còn có món nướng và rau muống xào mì cũng vô cùng ngon miệng. Quán có giá khá bình dân nên lúc nào cũng tấp nập khách, chủ yếu là học sinh, sinh viên, đây còn là nơi lý tưởng để tụ họp bạn bè.

Ốc tô Vạn Kiếp

12. Gà Nướng Anh Tư

Địa chỉ: 449 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Giá tham khảo: 150,000 - 250,000 đồng.

Nếu bạn không biết ăn gì ở Bình Thạnh thì ghé ngay Gà nướng Anh Tư thơm ngon nổi tiếng nhé. Chỉ cần đặt chân ở đầu đường Lê Quang Định là bạn đã được ngửi thấy một hương vị đặc biệt hấp dẫn từ món gà nướng siêu ngon. Những vỉ cánh gà, chân gà nướng thơm nức mũi khiến thực khách nào cũng phải đổ gục. Thịt gà ở đây được các đầu bếp ướp gia vị vừa miệng, lớp da ngoài giòn giòn, thơm thơm, thịt bên trong thì ngọt ngọt, càng ăn càng nghiền. 

Gà nướng Anh Tư

13. Hải sản Tư Ốc Lầu

Địa chỉ: 73 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá tham khảo: 40,000 - 300,000 đồng.

Một địa chỉ dành cho những tín đồ đam mê ăn Hải sản là Tư Ốc Lầu ở Bình Thạnh. Đây được xem là một trong những vựa hải sản lớn của Sài Thành. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, là nơi thích hợp cho những nhóm đi cùng nhau. Tại đây, quán chế biến rất nhiều món khác nhau, nếu có dịp đến đây bạn nên thử hết nhé. Khi đã đến Bình Thạnh thì đừng bỏ lỡ Tư Ốc Lầu nhé, hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. 

Hải sản Tư Ốc Lầu

14. Bò nhúng siêu ngon Bò Lế Rồ Bình Thạnh

Địa chỉ:  87- 89 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá tham khảo: 60,000 - 300,000 đồng.

Bò Lế Rồ là một quán ăn chuyên phục vụ món bò nhúng rất lạ miệng. Khi đến đây bạn sẽ bắt gặp nét hoài cổ những năm 70, 80 được trang trí tại quán. Đến với Bò - Lế - Rồ, bạn sẽ bị thu hút bởi hương vị thơm lừng, những lát thịt bò nhúng vào nước lẩu kết hợp với nước sốt và các loại rau độc đáo khiến bạn nhớ mãi không quên. Các món ăn tại đây đều được dùng chung với những loại kem, sốt rất hấp dẫn người ăn. Bên cạnh thức ăn quán còn có không gian rộng rãi, thoải mái. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Bò Lế Rồ để trải nghiệm một bữa ăn thật ngon nào!

Bò nhúng Bò Lế Rồ Bình Thạnh

15. Hủ tiếu bò viên Nơ Trang Long

Địa chỉ:  57 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 17:00 - 1:30

Giá tham khảo: 25,000 - 35,000 đồng.

Đến Sài Gòn mà thèm một bát hủ tiếu ngon thì nhất định phải ghé Hủ tiếu Bò Viên Nơ Trang Long nhé. Tô hủ tiếu ở đây vô cùng chất lượng, chỉ cần nhìn thôi đã khiến bụng bạn sôi sục rồi đấy. Những viên bò viên to và đầy ắp, cùng với mùi nước lèo thơm nức mũi. Ăn cùng với vài cọng rau và lạc rang sẽ làm bạn vừa no nê vừa ấm bụng cho mà xem.

Hủ tiếu bò viên Nơ Trang Long

16. Món chay ngon tại bếp chay Phạm Hồng Phước

Địa chỉ: 140 Trường Sa, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00

Giá tham khảo: 30,000 - 160,000 đồng.

Nếu bạn muốn cân bằng vị giác sau bao ngày dùng nhiều món ngon thì hãy ghé ngay bếp chay Phạm Hồng Phước nhé. Nơi đây tuy sở hữu không gian không quá rộng rãi nhưng vô cùng sạch sẽ và lúc nào cũng tấp nập khách. Nếu bạn có dịp ghé đến đây hãy thử ăn món bún đậu mắm tôm, lẩu thái hoặc bún măng, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng, bởi đây đều là những món “best seller” của quán đấy.  

Món ngon tại bếp chay Phạm Hồng Phước

 

Bình Thạnh có gì ăn vặt? Một số địa chỉ ăn vặt giá rẻ ở quận Bình Thạnh

Nếu bạn còn đang đắn đo nên “ăn gì ở Bình Thạnh?” thì ăn vặt cũng là một trong những món không thể thiếu cho những ai đến với Sài Gòn. Những món ăn mà các bạn trẻ hay thưởng thức có thể kể đến như: bánh tráng trộn, bánh Flan cho đến khoai tây chiên, gà chiên,… Hãy lưu ngay những địa chỉ ăn vặt nổi tiếng dưới đây nhé! 

17. Bánh tráng nướng Phan Rang Cô Chín

Địa chỉ: 26C1, Đường Số 4 Chu Văn An, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Giá tham khảo: 30,000 - 60,000 đồng.

Bánh tráng nướng Phan Rang là nơi lý tưởng cho những ai thích đồ ăn vặt. Nơi đây cũng là địa điểm tụ họp của học sinh, sinh viên vì các món ở đây đạt tiêu chí “ngon – bổ- rẻ”. Bánh tráng nướng nóng, giòn rụm, ăn béo béo có vị phô mai. Ngoài ra, quán có nhiều món ăn vặt khác bạn có thể dùng thử khi đến đây như: cút lộn xào me, vịt lộn, bò lá lốt, chân gà nướng, càng ghẹ rang muối, nghêu hấp thái, các loại ốc,…

Bánh tráng nướng Phan Rang Cô Chín

18. Bánh cuốn trứng Vạn Kiếp

Địa chỉ: 55/19 Vạn Kiếp, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 6:30 – 11:00

Giá tham khảo: 20,000 - 30,000 đồng

Món ngon mà bạn nhất định phải thử khi không biết ăn gì ở Bình Thạnh chính là Bánh Cuốn Trứng Vạn Kiếp. Điều làm nên món ăn ở đây trở nên khác biệt so với những nơi khác đó là kết hợp trứng và bột pha bánh. Vì vậy, bánh mang một màu vàng của trứng  trông rất hấp dẫn và ngon miệng. Bên trong nhân gồm có: thịt, nấm mèo, nấm đông cô,… trộn lại với nhau rất chuẩn vị.

Bánh cuốn trứng Vạn Kiếp

19. Chả đùm Xô Viết

Địa chỉ: Hẻm 685/3 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Giá tham khảo: 30,000 - 40,000 đồng.

Chả đùm là món ăn quen thuộc của người Nam Bộ, thường xuất hiện ở mâm cỗ, được các gia đình làm trong những dịp quan trọng. Bên ngoài chả đùm được bao phủ một lớp mỡ dày, phía dưới có một miếng gan, bên trong là 2 quả trứng cút, tiêu, bún,… Tất cả hòa quyện vào nhau khiến ai nếm thử một lần đều nhớ mãi không quên. 

Chả đùm Xô Viết

20. Bánh xèo Bình Thuận

Địa chỉ: 170/4/3 Bùi Đình Túy, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 15:30 – 23:00

Giá tham khảo: 20,000 – 45,000 đồng

Chiều chiều lăn tăn không biết ăn gì ngon ở Bình Thạnh thì Bánh Xèo Bình Thuận là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ. Mang đậm hương vị của Bình Thuận đã đủ làm thực khách nhớ mãi không quên. Bánh có nhân bên trong như tôm, thịt, giá,… Ngồi thưởng thức đĩa bánh xèo thơm phức, ăn cùng chén nước chấm đậm vị thì không còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào.

Bánh xèo Bình Thuận

21. Há cảo 45 Nguyễn Văn Lạc

Địa chỉ: 45 Nguyễn Văn Lạc, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

Giá tham khảo: Từ 25,000 đồng.

Há cảo 45 Nguyễn Văn Lạc là địa điểm quen thuộc của nhiều người. Quán nổi tiếng với món Há cảo thơm ngon, nóng hổi và hương vị hấp dẫn. Khi đến đây, bạn có thể thoải mái ăn theo sở thích của mình bởi có rất nhiều loại như: há cảo nhân tôm, heo, thập cẩm, mực, há cảo sò điệp, há cảo nấm đông cô,… Bên cạnh đó, quán có tôm viên, bò viên, xúc xích chiên,… Mức giá ở đây cực kỳ phải chăng và chất lượng, vì vậy quán lúc nào cũng tấp nập khách.

Há cảo 45 Nguyễn Văn Lạc

   Trên đây là tổng hợp các quán ăn ngon mà bạn nên ghé để thưởng thức. Từ giờ bạn không còn phải lo nên ăn gì ở Bình Thạnh rồi nhé. Chúc bạn sẽ tìm được cho mình một nơi phù hợp để có bữa ăn trọn vẹn nhất.

Tags: 20 Quán Ngon Bình Thạnh Nhất Định Phải Thử

TIN CÙNG LOẠI