Ăn Vặt Văn Phòng Quận Phú Nhuận

Lượt xem
9971
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016061402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SHAKE SHAKE
Duy Tân, Phường 15, Phú Nhuận

CHƯƠNG TRÌNH MÙA HÈ SÔI ĐỘNG CÙNG EURO 2016 TẠI

SHAKE SHAKE 

0933889683

 

Mùa hè sôi động cùng Euro 2016. Chơi vui có thưởng tội gì không chơi !!!
 
Dự đoán các trận bóng đá:
 
1 GIẢI NHẤT 1 PHẦN GÀ NƯỚNG NỒI ĐẤT
5 GIẢI NHÌ 1 PHẦN SWEET MÌ LẠNH + GÀ SATAY
5 GIẢI BA 1 PHẦN CHIM NÚP LÙM ME + KEM LẮC
 
Thể lệ tham gia phải thực hiện các bước như sau :
 
1 / Like pape của SHAKE SHAKE 
2 / Chia sẻ pape của SHAKE SHAKE
3 / Dự đoán tỉ số trận đấu và ghi rõ đội nào ghi bàn trước nhé ae 
4 / Thông tin dự đoán sẻ được tính từ LÚC UP BÀI  và kết thúc trước 2 giờ diễn ra trận đấu ( sau 2 giờ sẽ không hợp lệ nhé ).
 
Các bạn vào Fanpage https://www.facebook.com/SHAKE SHAKE để biết thêm chi tiết nhé!

 

 

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ăn vặt Sài Thành, Quán Ăn Vặt Văn Phòng Shake Shake ra đời với hầu hết các món ăn vặt vô cùng lạ miệng với khẩu vị thơm ngon được giới trẻ cực kỳ ưa thích. Thực đơn phong phú, các món ăn hấp dẫn và sự phục vụ nhiệt tình của Shake Shake là các lý do thu hút các bạn trẻ đến với quán ngày càng đông. Đặc biệt, quán có dịch vụ take away giúp bạn dễ dàng thưởng thức các món ăn ngon cùng Shake Shake.
 
 
Shake Shake tọa lạc trên đường chính Duy Tân, Quận Phú Nhuận, ngay trung tâm Sài Gòn. Không gian quán được bày trí khá nhẹ nhàng và dễ thương với tông màu trắng tinh tế, đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho bạn sau những giờ học tập căng thẳng. Dù đi với “người ấy” hay với một nhóm đông bạn bè, bạn cũng sẽ nhanh chóng tìm được những chỗ ngồi thật lý tưởng để vừa thưởng thức món ngon, vừa thỏa sức rôm rả chuyện trò.
 
 
Bước vào Shake Shake, chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp bởi thực đơn những món cực ngon khiến nhiều bạn trẻ mê tít. Đồ ăn của quán được chế biến kì công và trang trí bắt mắt, cùng với hương vị đặc biệt của các món ăn vặt quen thuộc khiến nhiều bạn không thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của nó.
 
 
Tại Ăn Vặt Văn Phòng Shake Shake, bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món ăn vặt như gà nồi đất, bánh crepe mặn, gà lắc cay, cút núp lùm me, gà sốt satay mà món mì lạnh cực ngon miệng.
 
 
 
Bánh Crepe mặn với 2 loại nhân gà satay và xúc xích tùy bạn lựa chon ngon dòn, lạ miệng và giá cả hợp lý. Ngay khi bạn cắn miếng bánh crepe đầu tiên, lưỡi của bạn sẽ nhảy múa với phần nhân mặn thơm phức, mùi bánh nướng thơm phức lan tỏa khắp tiệm khi từng chiếc bánh nhỏ lần lượt “ra lò”, và đặc biệt là vỏ bánh cực ngon đến nỗi bạn chỉ cần ăn vỏ ngoài thôi cũng thấy tuyệt rồi. Quán hút khách vì bánh ngon, mà giá cả từng món lại khá “hạt dẻ”, phù hợp với túi tiền “chảnh nhưng không sang” của bạn trẻ Sài Gòn.
 
Bánh crepe
 
Món gà nồi đất tại Shake Shake rất lạ miệng và vô cùng bắt vị. Thịt gà chín đều, săn chắc nhưng không bị khô. Nước xốt ngọt, đậm đà, có vị cay nhẹ với rau răm và húng quế ăn kèm. Nhìn bề ngoài thôi là bạn đã cảm thấy kích thích vị giác rồi đấy.
 
 
Đến Shake Shake, bạn có thể thưởng thức món Sweet mì lạnh tuyệt ngon nhé! Bát mì lạnh thơm ngon chứa đựng những vắt mì ở dưới màu nâu, bên trên là màu vàng bắt mắt, kết hợp loại tương cay đặc biệt cho ra vị mát lạnh, dai dòn, ngọt ngào, thơm béo. Mùa hè này bạn không cần du lịch đến những đất nước miền ôn đới, vẫn có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ, dễ chịu với thực đơn mùa hè tại Shake Shake nhé!
 
 
Những ngày hè nóng nực, không gì tuyệt vời hơn là được ngồi trong một không gian mát mẻ, nhâm nhi các món ăn vặt ngon và thưởng thức một ly kem xay “buốt” lạnh. Tất cả những trải nghiệm thú vị ấy bạn đều có thể tìm thấy tại Shake Shake. Quán chuyên phục vụ các loại kem xay được pha chế công phu, chắc chắn sẽ là điểm hẹn hò, gặp gỡ bạn bè cực lý tưởng dành cho bạn. Khi thưởng thức, bạn hoàn toàn không cảm thấy vị lạnh buốt của kem, mà thay vào đó là cảm giác mát lạnh tan dần, êm dịu.
 
 
 
Đặc biệt, quán có món kem 7up  lạ miệng nhưng cũng không kém phần ngon vị.  Món này được làm từ trái cây tươi, rồi đổ 7up vào vừa ăn vừa uống, là món ăn vặt tuyệt ngon bạn đừng nên bỏ qua đấy!
 
 
Nếu bạn là tín đồ cà phê, đừng bỏ qua món shake cà phê với vị đắng dịu nhẹ tại Shake Shake nhé!
 
 

 

Những dịp rãnh rỗi hoặc cuối tuần bạn thường làm gì, hãy đến ngay Shake Shake để tận hưởng cảm giác ngọt ngào tan chảy của những viên kem đầy sắc màu và món ăn vặt ngon miệng làm cho cuộc hẹn của mình trở nên sôi nổi và thú vị hơn, bạn nhé! Đặc biệt, với chương trình sôi động cùng Euro chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những giây phút trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất.

Chi tiết liên hệ:

SHAKE SHAKE 

 Duy Tân, Phường 15, Phú Nhuận 

Tel: 0933889683

Tags: Ăn Vặt Văn Phòng Quận Phú Nhuận , quan an vat ngon quan phu nhuan , quan an vat ngon sai gon

TIN CÙNG LOẠI

Địa Chỉ Bán Dừa Sáp Cầu Kè Trà Vinh Tại TPHCM

Địa Chỉ Bán Dừa Sáp Cầu Kè Trà Vinh Tại TPHCM

DỪA SÁP PHƯƠNG AN - Đ/c: 133 Bàu Cát 1, P. 14, Tân Bình - Tel: 0901459992

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Ngon

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Ngon

Bách Hóa Ăn Vặt Nhà Moon - Đ/c: 277/1 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp - Tel: 0987282489

Cung Cấp Sỉ lẻ Kem Tràng Tiền Các Loại

Cung Cấp Sỉ lẻ Kem Tràng Tiền Các Loại

Kem Tràng Tiền Lợi Tâm - Đ/c: 36/4/1A Đông Hưng Thuận 15, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0902578556

Cơm Cháy Chà Bông Chú Chanh

Cơm Cháy Chà Bông Chú Chanh

CƠM CHÁY CHÀ BÔNG CHÚ CHANH - Đ/c: 266/14 Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12 - Tel: 0707878041

Đại Lý Kem Aice Thủ Đức

Đại Lý Kem Aice Thủ Đức

Đại Lý Kem Aice - Đ/c: 72/9 Đường số 4, Kp6, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903604201

Lò Bánh Bao Sữa Tuổi Thơ Ngon Quận Gò vấp

Lò Bánh Bao Sữa Tuổi Thơ Ngon Quận Gò vấp

Lò Bánh Bao Sữa Tuổi Thơ, Tel: 0985180717, Đ/c: 85 Trưng Nữ Vương, P.4, Q.Gò Vấp

Cung Cấp Kẹo Cu Đơ Đặc Sản Kẹo Cu Đơ Hà Tĩnh

Cung Cấp Kẹo Cu Đơ Đặc Sản Kẹo Cu Đơ Hà Tĩnh

Đặc Sản Kẹo Cu Đơ Hà Tĩnh - Hotline/Zalo: 0962919638 Ms. LyLy

Cung Cấp Cơm Cháy Chà Bông

Cung Cấp Cơm Cháy Chà Bông

Cơm Cháy Năm Mập - Đ/c: 94/14/11 Trần Khắc Chân, P.9, Q.Phú Nhuận, Tell: 0776982425