Bánh Bạch Tuộc Ngon Quận Bình Thạnh

Lượt xem
19089
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016060908
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

ANKAIZI - BÁNH BẠCH TUỘC
Nguyễn Văn Đậu, P11, Quận Bình Thạnh

 

 

ANKAIZI - BÁNH BẠCH TUỘC 

Tinh hoa từ trong sự đơn giản

 

 

Nếu bạn là người yêu thích văn hóa Nhật Bản hay đơn thuần là thích thưởng thức ẩm thực đường phố chắc hẳn các bạn sẽ biết đến món bánh bạch tuộc Takoyaki tại vùng Osaka ở Nhật Bản, một loại bánh nướng ăn nhẹ có hình cầu làm bằng bột mì với nhân bạch tuộc, nướng trong chảo takoyakiki mang đến cho các bạn một hương vị hấp dẫn khó quên. Hôm nay diadiemanuong.net.vn sẽ chia sẻ với các bạn địa chỉ khá nổi tiếng, nơi mà bạn có thể thưởng thức Takoyaki tại thành phố Hồ Chí Minh đó là ANKAIZI - BÁNH BẠCH TUỘC.

 

Xe bánh mang phong cách ẩm thực đường phố tại 202B Nguyễn Văn Đậu, P11, Quận Bình Thạnh58B Ung Văn Khiêm, P25, Quận Bình Thạnh. Thu hút từ cái nhìn đầu tiên đó là quầy bánh với tông màu đỏ làm chủ đạo, hình ảnh quầy bánh nhỏ nhỏ xinh xinh mà đông khách đến lạ. Chắc hẳn món bánh ở đây phải có tuyệt chiêu nào đó mới thu hút thực khách đến vậy. 

(Ảnh tại 58B Ung Văn Khiêm, P25, Quận Bình Thạnh)

Theo chủ tiệm, để làm bánh đơn giản nhưng chứa đầy được sự tinh hoa thì khâu quan trọng nhất là chọn nguyên liệu bạch tuộc, các loại rau củ... phải thật tươi ngon và bột làm bánh không quá đặc hay quá lỏng thì mới ra lò những chiếc bánh vừa vàng giòn tan bên ngoài vừa thơm ngon trong đẹp mắt được.

 

 

Bánh ra lò được đựng trong hộp giấy với thiết kế riêng của quầy bánh, hộp 4 viên trong bé bé xinh xinh, hộp 8 viên căng tròn cả bụng hấp dẫn từ bên trong lẫn bên ngoài.

Tuy nhiên bánh ngon và đẹp đến đâu nếu như thiếu sốt Okonomiyaki và cá ngừ bào mỏng mang hương vị của “nước mặt trời mọc” sẽ đánh mất hương vị đặc trưng của bánh và cũng tùy khẩu vị mỗi người mà cho chút sốt mayonnaise ajinomoto beo béo, rưới mỏng một lớp tương ớt cay cay hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị không thể cưỡng được khướu giác, thị giác và vị giác.

 

 

Bạn sẽ rất khó cưỡng lại với những chiếc bánh mới ra lò nóng giòn, bên trong ăn sật sật các loại rau củ, giòn giòn với tua bạch tuộc ăn kèm với sốt rất vừa miệng. 

 

BÁNH BẠCH TUỘC ANKAIZI nơi được mệnh danh “thiên đường ẩm thực” Nhật Bản luôn thu hút thực khách bởi hương bị đậm đà, thơm ngon hơn nữa giá cả rất phải chăng, chất lượng luôn đặt trên hàng đầu và các anh thợ làm bánh thân thiện vui vẻ. Các xe bán hàng mở cửa từ 16 giờ đến 22 giờ hằng ngày, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức bánh bạch tuộc ở đây bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

BÁNH BẠCH TUỘC ANKAIZI

      Hotline: 0977744044

 

Tags: Bánh Bạch Tuộc Ngon Quận Bình Thạnh , banh bach tuoc ngon quan binh thanh , banh bach tuoc ngon

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

New Zealand Natural Ice Cream - Đ/c: 188 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh - Tel/Zalo: 0945914067

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân