Bánh Chuối Thái - Banana Pancake Ngon Quận 11

Lượt xem
20816
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016091206
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Banana Pancake
Trần Qúy, P.6, Q.11,TPHCM

BANANA PANCAKE 

( BÁNH CHUỐI THÁI )

 

 

Bánh chuối Thái Lan là món ăn vặt nổi tiếng được bán rất nhiều trên các đường phố ở Thái Lan. Để thưởng thức món bánh chuối này, bên chúng tôi bảo đảm vẫn giữ hương vị cũng không khác gì của Thái Lan, các bạn khó cưỡng với món bánh chuối này!

 

Bánh chuối bên chúng tôi kết hợp với vị ngọt vừa của sữa và socola hay vị ngọt thanh nhẹ của honey và vị thơm của phô mai. 

Thành phẩm của bánh bên chúng tôi đem lại là một phần bánh pancake vàng ruộm, có phần vỏ ngoài giòn, nhưng bên trong lại rất mềm, thường được ăn không hoặc ăn kèm với nhân chuối hay dứa được rắc lên trên là đậu phộng nhã nhỏ. Dù ăn theo cách nào thì cũng không thể thiếu được một chút sữa đặc dưới đều lên trên.
 

Nếu thích ăn ngọt, đây chính là món sẽ hớp hồn bạn ngay miếng đầu tiên, bánh của chúng tôi có hương vị ngọt vừa phải sẽ không gây ngán như những tiệm bánh chuối khác!

Tùy vào sở thích, bạn có thể yêu cầu rưới socola Nutella trứ danh lên trên lớp sữa đặc, tạo nên một món pancake chuối cực kỳ ngọt ngào, hấp dẫn.

Mỗi quầy làm bánh sẽ có một công thức riêng để tạo nên bản sắc cho phần bánh pancake chuối của họ. Tuy nhiên, điểm chung của món bánh chuối bên chúng tôi, cực kỳ hợp với phụ nữ và những người trẻ, với hương vị thơm của chuối, vị ngọt của sữa sẽ hòa huyện vào nhau tạo một hương vị đậm đà không thể cưỡng lại, ăn một cái bạn sẽ muốn ăn thêm lần thứ 2, thứ 3. Những món tráng miệng thơm nức ngọt ngào này luôn hấp dẫn bất cứ ai một lần nếm thử.

Hãy đến trải nghiệm bánh pancake chuối  xem tôi nói có sai không nhé!^^
 

Để tăng thêm hương vị khoái khẩu thêm vào đó bên mình có thêm trà sữa với kết hợp vị ngọt béo của Trà Sữa Thái Lan. Đối với mấy bạn không hảo ngọt thì hãy thử hương đậm đà của Trà Sữa Hong Kong, một sự kết hợp hoàn hảo. 

 

Trà Sữa Thái Đỏ

Độ ngọt vừa phải mình thích cái này vì mình không thuộc dạng hảo ngọt, mùi thơm khỏi bàn ha thơm mùi thảo mộc cực luôn.Trà sữa Thái đỏ với hương vị đậm đà, vừa thơm vừa béo dễ làm bạn nghiện ngay lần đầu nếm thử đó. 

 

 

Hồng Trà Sữa Hồng Kông là một loại thức uống có nguồn gốc ở Hồng Kông, được làm từ trà đen và sữa (thường là sữa bốc hơi hoặc sữa đặc ).

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

BANANA PANCAKE 

( BÁNH CHUỐI THÁI )

 

Tel : 0909445176 - 0908162854

 

Tags: Bánh Chuối Thái - Banana Pancake Ngon Quận 11

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

New Zealand Natural Ice Cream - Đ/c: 188 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh - Tel/Zalo: 0945914067

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân