Cafe Chiếu Phim HD Quận 8

Lượt xem
15711
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016042507
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CAFE HD BIBO
Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8
CAFE HD BIBO
 
 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8

Tell: 0937032030

 

Cafe HD BiBo có không gian dành riêng cho những “tín đồ” yêu thích điện ảnh. Nơi bạn sẽ được tận hưởng những giờ phút giải trí thoải mái cùng những bộ phim HD, phim bom tấn nổi tiếng và hoành tráng nhất. Không gian tại đây ấm cúng, được trang trí với những gam màu tinh tế, với gối ôm dễ thương mang lại cho bạn giây phút thoải mái sau những giờ làm việc, học tập  mệt mỏi.
 
 
Cà phê HD BIBO gồm 7 phòng chiếu phim HD - 3D mini nhằm phục vụ cho  nhóm bạn, gia đình, cặp đôi đến xem & thưởng thức những bộ phim bom tấn, những bản nhạc Audiophile trữ tình...Tại đây các bạn có thể ăn uống, xem bất kỳ phim nào bạn thích mà không phải chở đợi các suất chiếu với không gian riêng biệt, không bị hạn chế như trong các rạp chiếu phim khác.
 
 
 
Với không gian hiện đại, tiện nghi và kiến trúc hài hòa, bạn hoàn toàn thoải mái, uống café hoặc dùng thức ăn nhẹ và thưởng thức những bộ phim bom tấn của Hollywood. Để cập nhật lịch chiếu cho rạp phim lớn này các bạn có thể truy cập website 
 
 
Đến vớ Cafe HD BiBo bạn sẽ trải nghiệm không gian xem phim riêng tư cực kỳ thoải mái và hấp dẫn với nhiều thể loại phim khác nhau như phim hài, phim hành động, phim hoạt hình... đang được các bạn trẻ yêu thích.
 
 
 
Ngoài ra Cafe HD BiBo còn có phòng karaoke phục vụ quí khách đam mê ca hát với phong cách ngồi bệt, giúp bạn trổ tài  và có những giây phút vô cùng thoải mái cùng bạn bè.
 
 
 
Cafe HD BiBo còn nhận tổ chức các buổi sinh nhật, offline, liên hoan, họp lớp với một không gian vô cùng lãng mạn, nhẹ nhàng. Đây quả thực là một nơi rất phù hợp với những sở thích của các bạn.
 
Đặc biệt, Cafe HD BiBo còn có chương trình tích lũy điểm dành cho khách hàng nữa nhé:
 
 
Với phòng chiếu phim hiện đại, không gian ấm áp, lịch sự, thức uống ngon và phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình, Cafe HD BiBo thật sự là một nơi lý tưởng để bạn thư giãn, gặp gỡ bạn bè sau những giờ làm việc, học tập mệt nhọc.
 
Chi tiết liên hệ:
CAFE HD BIBO
 
 

 

 

Tags: Cafe Chiếu Phim HD ,Karaoke BiBo , quan ca phe xem phim hd , quan ca phe karaoke quan 8

TIN CÙNG LOẠI

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

Top World Kidsplay Cafe - Khu Vui Chơi Cho Trẻ Em Ở Quận 8

TOP WORLD KIDSPLAY CAFE - Đ/c: 908 Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8 (Quẹo phải vô 50m) - Tel: 0932054266

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

Món Trà Sữa Hải Sản Độc Lạ Chỉ Có Tại OBrew

OBREW MILK TEA & FOOD - Đ/c: 141/61 Tám Danh, P.4, Quận 8 - Tel: 0988798493