Cafe Dành Cho Giới Trẻ Thủ Đức

Lượt xem
3945
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020072706
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

King Coffee
Hòa Bình, P. Bình Thọ, Thủ Đức

 

Thay vì ngồi gò bó trong các văn phòng quá quen thuộc xung quanh chỉ 4 bức tường thì hãy thử tìm đến những quán cà phê rộng rãi và tràn ngập ánh sáng đáp ứng đủ các tiêu chuẩn không gian yên tĩnh, wifi vù vù… để kích thích sự sáng tạo trong công việc.

Nằm khá xa trung tâm thành phố, King Coffee ngụ tại 19 Hòa Bình, Phường Bình Thọ, Thủ Đức là địa điểm lý tưởng được rất nhiều người yêu thích. Tới đây, bạn sẽ không bị bó buộc trong một không gian nhất định, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những khu vực mà mình thích với Khu ngoài trời, Khu bàn cao và Khu ngồi bệt.

Tới King Coffee, các bạn trẻ không chỉ nhâm nhi đồ uống, trò chuyện, thư giãn với bạn bè, cùng nhau thưởng thức những giai điệu lãng mạn êm ái trong không gian gần gũi, trẻ trung.

Không chỉ ấn tượng với không gian, bài trí, tại King Coffee, bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống rất ngon từ những người pha chế nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt là những ly Cà phê sạch với một hương thơm ngây ngất, vị ngòn ngọt để lại hậu vị sau uống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất.

Để có được những ly cà phê ngon nhất phục vụ bạn, King Coffee đã lựa chọn 100% nguyên liệu cà phê chất lượng cao, chế biến theo tiêu chuẩn chất lượng với kỹ thuật tiên tiến, quy trình kiểm tra chất lượng chặt chẽ.

Hay những ly nước ép trái cây tại King Coffee giúp cho cơ thể bạn loại bỏ chất độc, cung cấp nước, vitamin, khoáng chất có lợi ngay cho cơ thể, giúp da sáng, giảm cân, làm đẹp da và chống được lão hoá khi dùng thường xuyên nha!

Kèm theo đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo. Chính vì thế, đến với King Coffee bạn chỉ việc thư giãn và thưởng thức đồ uống, mọi việc đã có King Coffee lo!

Sẽ là một ý tưởng hay khi bạn chọn King Coffee làm nơi để tìm kiếm ý tưởng trong công việc hay gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, hẹn hò cùng những người thân yêu sau những lịch trình vất vả trong cuộc sống.

King Coffee

Hòa Bình, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Tel: 0977777616 - 0972289234

 

Tags: Cafe Dành Cho Giới Trẻ Thủ Đức , King Coffee , Cafe Văn Phòng Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278