Cafe Sân Vườn Bờ Sông Đẹp Quận Thủ Đức

Lượt xem
63587
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2014110801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cafe - Trà Sữa Win

Cafe  - Trà Sữa Win 

 

Chương trình khuyến mãi đi 3 người tặng 1 thức uống bất kì quán

 

Từ ngày 23.3 đến ngày 25.3

Cafe - Trà Sữa Win sở hữu một không gian khá lý tưởng, nằm cạnh bờ sông Thủ Đức thoáng mát, không gian đẹp có nhiều cây xanh mát bên cạnh đó ở đây bạn có thể ngắm hoàng hôn đầy mộng mơ. Cafe - Trà Sữa Win đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của nhiều người dân, giới trẻ và cả du khách mỗi ngày hay cuối tuần tọa lạc 58/5 Đường Số 5, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức 

Giữa phố phường chật chội, bụi bặm và ồn ào, thỉnh thoảng bạn cũng có thể “trốn” mình vào thế giới của quán để tìm chút bình yên và sâu lắng, cuộc sống hiện đại với những bộn bề lo toan đôi khi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Đây là một điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng cái không gian thoáng mát và thưởng thức vị ngọt đắng của những tách cafe đậm đà.

 

Mặt trời bắt đầu tắt nắng. Phía xa kia không phải là ông mặt trời chiếu những tia nắng chói chang mà là một quả cầu rực đỏ đặt trên một cái mâm lớn màu xanh lục. Quả cầu lửa nhỏ dần rồi cứ thế rơi trụt vào trong lòng bờ sông. Để xem được khung cảnh này thì ít nhất một lần bạn hãy đặt chân tới quán Cafe - Trà Sữa Win khi nhìn thấy bạn sẽ thấy lòng mình nhẹ nhàng hơn như một bản nhạc du dương làm tâm hồn mình hạnh phúc.

Cảnh Hoàng Hôn Đẹp

 Không những sở hữu không gian lý tưởng mà thực đơn của Cafe - Trà Sữa Win rất phong phú:

- Món thức uống

- Cơm Trưa Văn Phòng

- Dịch Vụ Giải Trí

- Máy Lạnh

Thức uống: Trà sữa, trà đào, soda, cafe, những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Thức uống được pha chế bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đó là những loại thức uống thơm ngon, tốt cho sức khỏe bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với  Cafe - Trà Sữa Win 

Thưc uống rât ngon không kém j hailand, trà sữa nhà làm nên đảm bảo chất lượng tốt cho sức khỏe thực khách

Trà Sữa: 18 - 27k

Trà sữa được xem là một trong những loại nước uống tượng trưng cho phong cách ẩm thực của giới trẻ, và sẽ càng tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè tán gẫu bên ly trà sữa mát lạnh, thanh ngọt.

Quán phục vụ nhiều loại trà sữa, hồng trà, lục trà thơm ngon và đặc sắc với hương vị kết hợp với nho, dâu, đào, vải, hoa hồng, tắc tươi, mật ong, dừa, xí muội tắc, chanh mật ong… cùng nhiều loại hạt, thạch trái cây, thạch thủy tinh… cho bạn thoải mái thưởng thức. Nhâm nhi từng ly trà sữa thơm ngọt độc đáo hòa quyện với những viên trân châu vừa ngọt vừa dai mang mùi vị đặc trưng rất lạ thì còn gì tuyệt vời cho bằng. 

 

Trà Đào: 20 - 27k Trà đào đang là thứ đồ uống rất được ưa chuộng ở Sài Gòn nhưng nói đến hương vị hai làm hài lòng bạn thì không thể không nhắc đến món trà của quán Cafe - Trà Sữa Win 

 

Cafe Có thể nói , trên đời này không có thức uống nào mà hương vị tự nhiên có nét độc đáo và kỳ diệu như hương vị của của cà phê. Hương thơm và vị của cà phê là một loại hương vị tổng hợp rất tuyệt vời, đó là sự tổng hợp bao gồm nhiều mùi vị đăc trưng rất khác nhau trong cuộc sống quanh ta. Có thể nói uống một ly cà phê nguyên chất là ta đã vui hưởng được mùi vị của cuộc sống quanh ta ở Cafe - Trà Sữa Win. Đặc biệt,  Cafe - Trà Sữa Win sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cafe sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt cafe tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê  Cafe - Trà Sữa Win đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

 

Soda: 23 - 28k Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết như  Soda

 

 

 

 Là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng

 

Với thực đơn phong phú, món ăn ngon, chất lượng được thay đổi thường xuyên, giá cả phải chăng , Cafe  - Trà Sữa Win  giúp bạn có những bữa ăn sáng, trưa, tối ngon miệng, đủ chất. Mỗi phần cơm bao gồm Cơm + đồ xào + canh + món mặn đủ để bạn cảm thấy ngon miệng và no bụng nhất. Với thực đơn các món mặn khá đa dạng dưới đây sẽ cho bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với khẩu vị và sở thích của mình.

Không những thế, thực đơn trưa thay đổi mỗi ngày với những món ăn phong phú từ thịt, trứng, cá, gà, canh, rau củ quả... nên bạn có thể thoải mái thưởng thức hằng ngày mà không bao giờ cảm thấy nhàm chán.

Cơm trưa văn phòng: 25 - 35k

 

 

Cafe võng những phút giai thư giản khi bạn cảm thấy miệt mỏi của cuộc sống phố phường bon chen nhau thì tiếng võng giúp bạn thỏa mái như nhịp võng ngay từ những ngày còn thơ bé , giúp ta có một giấc ngủ ngon hơn.

Câu cá bờ sông: Ngày cuối tuần, nhiều người câu cá bên bờ sông không mang ý nghĩa mưu sinh mà là thú vui tao nhã giúp họ dỡ bỏ bao gánh nặng lo toan để rồi tiếp tục trở lại với cuộc sống đời thường một cách thanh thản hơn, khỏe khoắn hơn. 

 

Nhân viên phục vụ vui vẻ, tận tình và chu đáo, không gian riêng thanh bình cùng nhiều loại nước uống hấp dẫn, Cafe  - Trà Sữa Win  chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Vậy thì hãy đến với Cafe  - Trà Sữa Win ‬, mọi mệt mỏi cùng những lo toan, tất cả sẽ tan biến ngay lập tức, và thứ còn lại duy nhất trong bạn, chỉ là chút lắng lòng, bình yên.

 

 

Tel: 0961499394

Tags: cafe bo song ,cafe san vuon dep ,cafe dep quan thu duc

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278