Câu Lạc Bộ Bida Thanh Sơn Thủ Đức

Lượt xem
3541
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020100212
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Câu Lạc Bộ Bida Thanh Sơn
Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Câu Lạc Bộ Bida Thanh Sơn

Đ/c:  Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Thủ Đức

 

~~~~~ #*# ~~~~~

Bida những năm gần đây được coi là một bộ môn yêu thích của nhiều người, nó còn được hiểu là một hình thức giải trí cao cấp của giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, người chơi bida mà đặc biệt là những tay cơ "thiện nghệ" rất khó để tìm cho mình một nơi đủ chất lượng nhằm thoả mãn niềm đam mê với bộ môn này.

Câu Lạc Bộ Bida Thanh Sơn ra đời nhằm mục đích đem đến cho những người có đam mê với môn thể thao này có một nơi để thoải mái thể hiện sở thích của mình. Bida Thanh Sơn nằm tại Lầu 1 nhà sách Nguyễn Văn Cừ, địa chỉ 188 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Thủ Đức.

- Phòng thường 30k/giờ

- Phòng lạnh 40k/giờ

Nói đến không gian của những câu lạc bộ Bida người ta đề cao sự rộng rãi, khoảng cách các bàn bida phải đạt từ 1m trở lên để tránh khỏi những va chạm không đáng có giữa những cơ thủ trong quá trình chơi.

Bida Thanh Sơn luôn chú trọng và tuân thủ quy luật này, các bàn Bida được đặt cách nhau trên 1m, không gian thoáng đãng, ánh sáng được sử dụng là ánh sáng tầm thấp, chú trọng làm nổi bật vào bàn bida, không gian xung quanh được sử dụng ánh sáng trầm hơn để tạo điểm nhấn. Đi theo phong cách thiết kế hiện đại, Bida Thanh Sơn là nơi có thể thỏa mãn cả những vị khách khó tính nhất.

Bida Thanh Sơn còn có một thực đơn thức uống đa dạng. Bạn có thể ở đây hàng giờ mà không cần lo về nhu cầu ăn uống nữa. Mọi thứ luôn được chăm chút tỉ mỉ để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Bida Thanh Sơn còn chú trọng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, sự chuyên nghiệp từ những điều nhỏ nhặt nhất. Coi khách hàng là thượng đế chính là tôn chỉ trong phục vụ ở đây. Sự phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên dễ dàng tạo ấn tượng cho khách hàng ngay từ lần đầu ghé qua.

Câu Lạc Bộ Bida Thanh Sơn

Đ/c:  Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Thủ Đức

Tel: 0986330367

https://www.diadiemanuong.net.vn/

 

 

Tags: Câu Lạc Bộ Bida Thanh Sơn Thủ Đức , Câu Lạc Bộ Bida Thanh Sơn

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278