Chè Bưởi An Giang Ngon ở Quận 7

Lượt xem
3721
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020100201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Chè Bưởi An Giang
Đường số 15, P. Tân Hưng, Quận 7

 

Chắc ít ai biết được rằng món chè bưởi thanh mát, thơm ngon với vị béo ngậy của nước cốt dừa, giòn giòn của cùi bưởi và cái thơm thảo của đậu xanh lại bắt nguồn từ vùng đất miền Tây An Giang. Dù trong thời tiết nóng hay lạnh mà được thưởng thức bát chè bưởi ngọt mát, sóng sánh với nước cốt dừa thì ai cũng phải thốt lên thích thú.

Nhiều người nói, chè bưởi giống chè táo sọn nhưng cho thêm bưởi vào, tạo nên một nguyên liệu đặc biệt, quyết định đặc trưng của món ăn. Chè bưởi An Giang không quá phức tạp tuy nhiên cũng khá kỳ công và cần sự kiên nhẫn cũng như khéo tay của người nấu. Trong đó, khâu quan trọng nhất quyết định đến độ ngon của món chè là khi chế biến cùi bưởi.

Nếu không tự tin vào tay nghề của mình thì hãy để Chè Bưởi An Giang đem đến cho bạn những ly chè được nấu từ những nguyên liệu ngon, sạch, không hóa chất. Đặc biệt là phần nước dừa béo thơm, chỉ cần ăn một lần là nhớ mãi.

Nếu muốn thay đổi cho khác với món trà sữa bình thường thì Sữa Tươi Thốt Nốt Rim là lựa chọn cho bạn nè. Món này thật ra khá đơn giản, chỉ có một lớp sữa tươi loại có đường, hơi beo béo và ngọt một xíu kết hợp với topping thốt nốt rim thơm lừng là ra một ly tròn trịa ngon lành rồi.

Quan trọng nhất chính là thốt nốt rim – phải được chọn lựa thật kỹ, trái nào cũng căng mọng nước, đem rim với đường thốt nốt nên bạn sẽ thấy được một màu nâu nhạt, ăn sẽ không bị ngọt gắt cổ như đường tinh luyện đâu nha.

Cắn một miếng thốt nốt xong uống một ngụm sữa sẽ đưa bạn đến với nhiều tầng vị cảm xúc, cùi thốt nốt vừa mềm vừa dẻo, chút ngòn ngọt hoà với vị béo của sữa tươi rồi cả sự thơm lừng của đường thốt nốt nữa.

Sự kết hợp của món đặc sản địa phương và một loại đồ uống quen thuộc của giới trẻ chính là công thức khiến cho món sữa tươi thốt nốt rim ngon lành này luôn hot hit thời gian qua, uống lại có cảm giác rất healthy, không bị quá béo hay ngán như trà sữa hay sữa tươi trân châu đường đen thông thường nữa.

Bánh tráng muối tỏi cay cay, muối tôm thơm lừng, bánh dai dai, nồng nàn vị tỏi phi, đảm bảo gây ghiền ngay từ lần đầu luôn! Tinh hoa của món bánh tráng muối tỏi với nguồn nguyên liệu được chọc lọc kỹ càng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm chắc chắn sẽ "đập tan" cơn thèm bánh tráng của các tín đồ ăn vặt.

Chỉ từ 10k là bạn có thể thử được một món ngon như vậy rồi đó. Còn đợi gì mà không thử ngay? Nếu ngại đi xa cứ gọi cho quán để đặt những món ngon này đi nào!

Chè Bưởi An Giang

Đường số 15, P. Tân Hưng, Quận 7

Tel: 0933575172

 

Tags: Chè Bưởi An Giang Ngon ở Quận 7 , Chè Bưởi An Giang

TIN CÙNG LOẠI

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

Quán Yoona Coffee Tea Quận 7

YOONA COFFEE & TEA - Đ/c: 2D1 Đường số 10, P. Tân Quy, Quận 7 - Tel: 0971602520

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

Quán Trà Muối Du Tea Bình Tân

DU TEA - Đ/c: 243 Đường số 7, P. Bình Trị đông B, Bình Tân - Hotline: 0839369966

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

Khoái Mía Mix Quán Nước Mía Ép Ngon Quận 7

KHOÁI MÍA MIX - Đ/c: 333 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7 (Ngang đại học Tôn Đức Thắng) - Tel: 0388896086