Chuyên Sỉ Yến Sào, Bánh Kẹo Nhập Khẩu Thái Lan, Các Món Ăn Vặt, Trái Cây Nhập Khẩu

Lượt xem
13872
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020081007
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHERRY SHOP
Quốc Lộ 50, Bình Hưng, Bình Chánh

CHERRY SHOP 

 Quốc Lộ 50, Bình Hưng, Bình Chánh

 

Bánh kẹo Thái Lan thơm ngon, vị bánh Thái không quá béo cùng với độ sánh mịn đều là đặc điểm chung của hầu hết các loại bánh đến từ Thái Lan. Tất cả đều làm ngây ngất lòng người tiêu dùng đặc biệt là các chị em phụ nữ.

Các loại bánh kẹo Thái cũng từ đó được nhiều chủ shop, đại lý bán hàng săn đón để nhập khẩu về buôn bán kinh doanh. Nhưng với vốn kinh nghiệm ít ỏi không ít người đã bị lỗ vốn nặng sau khi nhập bánh kẹo Thái về bán vì chưa tìm hiểu kỹ, chi phí nhập hàng cao và vận chuyển cước giá đắt đỏ.

Hiện nay bạn có thể yên tâm đến với CHERRY SHOP - Chuyên sỉ yến sào - bánh kẹo nhập khẩu Thái Lan, các món ăn vặt , trái cây nhập khẩu tại TPHCM, shop có cả 1 danh sách các món ăn vặt ngon, giá rẻ chính gốc Thái chúng ta nên thử.

Ở đây, bạn có thể tìm được những vô vàn những món mang hương vị Thái

Mở cửa: 8h - 20h mỗi ngày
Tuyển CTV, Sỉ inbox zalo giá đẹp
Nhà: 178/7U Hậu Giang F6 Q6
Shop : A10/2 - Quốc lộ 50 - Bình Hưng - Bình Chánh ( cách bến xe Q8 500m). Đối diện là văn phòng công chứng Bình Hưng.  
Ship đồng giá nội thành 25k (dưới 10km). Freeship nội thành đơn hàng >700k (dưới 10km). Ship COD toàn quốc gửi ghtk hoặc viêttel cân theo trọng lượng.
Nhận sỉ lẻ sll đóng hàng sỉ đi các tỉnh thành.

Liên hệ hotline: 

 

Từ lâu, yến sào đã được xem là thực phẩm quý hiếm bổ dưỡng với giá thành cao. Vậy nên hiện nay trên thị trường xuất hiện tổ yến làm giả hay kém chất lượng, gây tâm lí hoang mang cho người tiêu dùng.

Tất cả các sản phẩm yến sào tinh chế đều đã được kiểm tra và cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm do Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cấp, với những mẫu mã và bao bì khác nhau chẳng hạn như hộp quà, hũ yến chưng sẵn có mẫu mã thiết kế vô cùng sang trọng rất thích hợp làm quà tặng, cũng như luôn được người tiêu dùng tín nhiệm, tin cậy về chất lượng.

Với tiêu chí " UY TÍN - AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG", shop cam kết sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên ban tặng cho khách hàng, chất lượng và giá cả tốt nhất, đảm bảo hàng tiêu chuẩn 100%. Vậy nên nếu có nhu cầu mua yến sào tại TPHCM thì bạn nên ghé shop nhé!

 

 

Bánh ngon lắm nha, cơm cháy chà bông Thái Lan, giòn, xốp, nhiều chà bông, nhiều mùi vị để thưởng thức.

CƠM CHÁY CHIÊN MẮM LẮC KHÔ GÀ

Thành phần chính gồm có: Cơm cháy, nước mắm, hành ớt, khô gà, lá chanh...

Cơm được ép mỏng rồi chiên. Ăn không bị cứng mà giòn rụm. Sau đó phết sốt nước mắm ớt lên cho thấm đều vào miếng cơm.

Sau đó được trộn với khô gà và xốc với lá chanh. Nên khi ăn ngoài độ giòn của miếng cơm, vị mằn mặn của khô gà sẽ có thêm vị của lá chanh thơm thơm rất lạ miệng...

CHẢ GIÒ TÔM SẤY CAY, GIÒN RỤM ,ĂN NGON MÀ KHÔNG SỢ BÉO, CHẢ GIÒ ĐƯỢC SẤY KHÔNG PHẢI CHIÊN NÊN KHÔNG LO DẦU MỠ KHÁCH NHA.

Mực rim rất vừa ăn, ngào gia vị thấm ướt vừa đủ con mực nên hủ 250gr rất nhiều mực nhen. Ăn chơi hay mồi nhậu cũng điều hao mồi không hao bia.

 

 

CHÈ DƯỠNG NHAN 
Set 400gr

( Dành cho các bạn fan mê tuyết nhĩ)
Món chè chứa nhiều collagen thực vật, rất tốt để làm đẹp da, bồi bổ khí huyết, giữ gìn vóc dáng cân đối, đã được hút chân không thành từng set.

 

Với toàn các nguyên liệu tốt cho sức khỏe và nhan sắc, không khó hiểu vì sao món chè này được gọi là chè dưỡng nhan. Cực tốt và cực phù hợp với cái nóng của mùa hè này luôn.

Người lớn thì chống lão hoá da, giữ ẩm da, giảm thâm nám tàn nhang.....

Trẻ em ăn vào tăng cường hệ miễn dịch, trị táo bón, rôm sảy, mụn nhọt.

Đặc biệt mát lạnh ngày nắng nóng

MẬT ONG CHANH HÀN QUỐC CITRON HONEY TEA

Mật ong chanh Hàn Quốc chính là sự kết hợp hoàn hảo vời từ 2 nguyên liệu quý chanh vàng và mật ong tự nhiên. Được sản xuất theo phương pháp độc lập của citron trộn và mật ong, mật ong chanh đa năng chứa Vitamin - C nhiều gấp 3 lần cam thông thường và acid citric rất hữu ích cho việc chăm sóc da, tăng cường sức đề kháng, tốt cho đường tiêu hóa, cổ họng…phù hợp với mọi lứa tuổi.

 

CHERRY SHOP 

 Quốc Lộ 50, Bình Hưng, Bình Chánh

Tel: 0918888436

 

Tags: Chuyên Sỉ Yến Sào , Bánh Kẹo Nhập Khẩu Thái Lan , Các Món Ăn Vặt , Trái Cây Nhập Khẩu

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

CÔNG TY TNHH MTV XNK LONG HÂN PHÚ - Đ/c: 85/10 Trần Chánh Chiếu, P.14, Quận 5 - Cửa Hàng: 15 Xóm Vôi, P.14, Quận 5 - Tel: 0917111618 Mr. Long - 0917296833 Ms. Lan

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

GIÁ BÁN: 490k/kg - GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TP.HCM VÀ CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐCTel: 0948566679 Mr. Minh