Cung Cấp Bánh Bà Lai Đặc Sản Phan Thiết

Lượt xem
7831
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019070203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C.Nhi
Bắc Hải, Phường 15, Quận 10

BÁNH BÀ LAI

ĐẶC SẢN PHAN THIẾT

 

Chúng tôi chuyên cung cấp các món đặc sản Phan Thiết như: Bánh bà lai, Bánh khoai mì nướng, Bánh chuối nướng, Bánh bột lọc nhân tôm, Chả cá (Chiên và Hấp)... với mức giá phải chăng

Để đảm bảo tính tiện lợi, chúng tôi nhận giao tận nơi cho quý khách hàng. Chúng tôi cam kết chỉ mang đến cho quý khách những sản phẩm thật sự chất lượng tốt và giàu giá trị dinh dưỡng.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ đến i để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

* Bánh bà lai: Lớn 110k - Nhỏ 70k: Bánh có vị thơm, béo đặc biệt, hình thức gần giống bánh da lợn nhưng có vị béo và độ rắn chắc hơn hẳn. Bánh hấp dẫn bởi 3 màu xanh, vàng, nâu giản dị mà bắt mắt. Màu xanh là lớp lá dứa thơm phứt, các bạn có thể thấy lớp màu rất tự nhiên không pha phẩm, khi ăn sẽ ngửi được mùi thơm lá dứa thực sự. Tiếp theo là lớp giữa màu hơi vàng vàng, vì lớp đó được làm từ đậu xanh bóc vỏ trộn với sữa tươi đánh nhuyễn sẽ cho ra một hỗn hợp hơi ngà ngà vàng, tạo thành lớp giữa của bánh. Nên khi ăn miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được cái vị béo “đỉnh điểm” là nằm ngay lớp vàng đấy đấy. Và cuối cùng là lớp màu nâu hơi đăng đắng của vị ca cao.

Thời tiết nắng nóng, bạn thưởng thức món bánh bà lai sẽ cảm thấy rất mát và thật tuyệt. Khi ăn vào miệng thơm mát lạnh, đem lại sự thoải mái và giải nhiệt cho những ngày nắng nóng. Bánh nên được bảo quản trong ngăn mát và bảo quản trong 7 ngày thôi nhé.

* Bánh chuối nướng: Ổ nhỏ 55k - Ổ lớn 90k: không chỉ là món ăn được nhiều người yêu thích mà còn chứa những dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Khi ăn, cảm nhận được vị ngon ngọt, thơm béo của nhiều thành phần nguyên liệu: bánh mềm ngọt, có vị béo của trứng và nước cốt dừa, mùi bơ và vani thoang thoảng… tất cả hòa quyện vào nhau một cách hài hòa. Bánh bảo quản được 7 ngày.

Kết quả hình ảnh cho bánh chuối nướng

Kết quả hình ảnh cho bánh chuối nướng

Trong hình ảnh có thể có: món ăn và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: món ăn

* Bánh khoai mì nướng 55k: Từ thức củ giản dị, quen thuộc mang tên khoai mì, qua quá trình chế biến đơn giản, nhanh chóng cho ra món bánh  ngọt ngào, bùi ngậy ai ăn một lần rồi cũng sẽ nhớ mãi. Bánh thành phẩm sẽ có mùi thơm ngọt của nước cốt dừa quyện với bơ. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị mềm, mịn, bùi ngậy đặc trưng của khoai mì cùng các nguyên liệu khác. Bánh bảo quản trong 2 ngày.

Kết quả hình ảnh cho bánh khoai mì

Hình ảnh có liên quan

* Bánh bột lọc: hay còn gọi bánh quai vạc. Bánh ngon từ con tôm thấm thía, bột lọc dai mịn cho tới giọt nước mắm dẻo chua ngọt cuối cùng!

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

* Chả cá Phan Thiết: Từ lâu, món chả cá Phan Thiết đã nổi tiếng và có ấn tượng trong lòng nhiều khách du lịch gần xa. Có hai loại chả cá là chả cá chiên và chả cá hấp. Chả cá chiên thơm lừng, chả cá hấp ngọt đậm, mang lại hương vị khó quên khi rời xa thành phố xinh đẹp này.

Kết quả hình ảnh cho chả cá phan thiết

Kết quả hình ảnh cho chả cá phan thiết

Kết quả hình ảnh cho chả cá phan thiết

BÁNH BÀ LAI ĐẶC SẢN PHAN THIẾT

 Bắc Hải, Phường 15, Quận 10

Liên hệ: 0937143169 C. Nhi

 

Tags: Bánh Bà Lai - Đặc Sản Phan Thiết , Cung Cấp Bánh Bà Lai Đặc Sản Phan Thiết

TIN CÙNG LOẠI

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân