Cung Cấp Bánh Bông Lan Trứng Muối, Bánh Kem, Bánh Âu Handmade

Lượt xem
8173
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017042102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tiệm Bánh Tiramisu Bakery
Cư Xá Cửu Long, P.22, Bình Thạnh

TIỆM BÁNH TIRAMISU BAKERY

 

 
heartChuyên Cung Cấp Các Loại Bánh:  Bánh kem sinh nhật, Bánh bông lan trứng muối, Bánh ngọt.
 
Các loại bánh ở đây đều là các loại bánh handmade, bánh không quá ngọt nên không tạo cảm giác“nhanh ngán” như những loại bánh kem khác. Ngoài ra, bánh được tạo theo yêu cầu của khách hàng, chỉ làm các mẫu bánh trong ngày, không chất bảo quản nên bánh 100% là bánh mới, nguyên liệu tươi ngon và được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
 

Bánh bông lan trứng muối sốt phômai và sốt truyền thống - Giá 59k 1hộp

Bạn sẽ “yêu” những chiếc bánh bông lan trứng muối vị phô mai, trứng muối, chà bông! Bánh mềm thơm vô cùng, phần bánh mịn màng, vị ngọt thanh vừa ăn, lại có thêm phô mai, trứng muối, chà bông nên ăn khá lạ miệng, nhưng ngon không thể chê vào đâu được.

  

GIÁ: 195k giảm còn 155k ổ size 20cm.  

GIÁ: 169k giảm còn 119k ổ size 18cm. 

 

GIÁ: 169k giảm còn 119k ổ size 18cm.  

Để có được chiếc bánh mang hương vị đặc trưng làm hài lòng thực khách, Tiramisu Bakery đã phải rất kỹ lưỡng trong cách chọn nguyên liệu. Bột mỳ phải là loại bột còn tươi mới, trứng muối vừa chín tới, phô mai được cân đo đóng đếm với một lượng vừa phải, đủ để bánh có vị thơm, béo nhẹ nhưng không quá ngán. Ngoài ra với công thức chế biến gia truyền cùng sự khéo léo của đội ngũ đầu bếp lành nghề, chắc chắn bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi được thưởng thức chiếc bánh thơm ngon, giàu dinh dưỡng này.

GIÁ: 169k giảm còn 119k ổ size 18cm.  

 

GIÁ: 169k giảm còn 119k ổ size 18cm.  

Lớp bánh bông lan mềm xốp, có vị ngọt thanh vừa phải, lớp nhân trứng muối, chà bông xếp kín trên bề mặt vàng ruộm, bắt mắt. Nếm thử một miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được hương vị riêng vô kích thích. Bánh không quá béo hòa quyện cùng vị ngọt, mặn đặc trưng… tạo lại cảm giác hoàn toàn mới lạ, cả nhà đều thích

Bánh bông lan trứng muối chà bông thích hợp để ăn chơi, mời khách hay dùng trong tiệc sinh nhật, liên hoan... hay có thể dùng để ăn sáng hàng ngày đều thích hợp.

GIÁ: 195k giảm còn 155k ổ size 20cm.  

Bánh kem - Giá từ 159k đến 249k

Ngoài ra, tiệm còn cung cấp thêm bánh kem phục vụ cho những bữa tiệc. Bánh được trang trí rất tinh tế với những bông hoa được phũ lớp nhũ ăn được, nhìn lấp lánh cực sang, phần bánh bông lan mềm mại chứ không bị khô cứng, phần kem bên ngoài beo béo, ngọt vừa nên ăn hết cả ổ bánh vẫn không thấy ngán. Ngoài ra, tiệm còn trang trí những hình ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh trên bánh, nhìn cực dễ thương.

 
 

Về phần trang trí bánh, Tiramisu Bakery  cũng chăm chút từng chi tiết nhỏ để khi đến tay khách hàng, bánh kem sinh nhật luôn đẹp như khách hàng mong muốn. 

 
Hiện tại , bên cạnh các mẫu bánh kem tự làm, Tiramisu Bakery  nhận thiết kế bánh theo yêu cầu của khách hàng. Bánh kem của Tiramisu Bakery đa dạng, màu sắc hài hòa, trang trí nổi bật. 
 
Bánh kem trang trí hoa hồng, bánh kem trái tim, bánh kem chocolate, bánh kem tươi theo yêu cầu khách
 

Mỗi chiếc bánh kem là tâm huyết và thành quả của người thợ làm bánh Tiramisu Bakery tỉ mỉ, cẩn thận từng chi tiết nhỏ để làm nên bánh kem đẹp, có hồn và mang đầy ý nghĩa, chứa đựng yêu thương gửi gắm của người tặng dành cho người nhận. 

Đó cũng là lí do sau nhiều năm, thương hiệu bánh kem Tiramisu Bakery luôn được khách hàng trung thành yêu mến, tin tưởng tìm đến mỗi khi có dịp đặc biệt như sinh nhật, mừng thôi nôi, các ngày lễ như 8/3, 20/10, Noel và năm mới. 

Bánh Tiramisu giá từ 95k - 299k

 
 
 
 

Bánh Tiramisu giá 299K giảm còn 219K size 18cm

 
Bánh Dâu phô mai 299k giảm còn 229k size 18cm. 
 

Bánh dâu phomai 299k size 20cm

 
Bên cạnh bánh kem, Tiramisu Bakery còn có nhiều loại Bánh Âu Handmade ngon phục vụ khách hàng như: Bánh sacher, Bánh chanh dây, Bánh rán Dorayaki, Bánh su kem,...
 
Bánh sacher 259k giảm còn 219k size 16cm
 
 

Bánh dâu 85k 

 

Bánh chanh dây 85k

Bánh rán dorayaki 12k/ 1 cái mua 5 tặng 1

 
Bánh su dai singapor 70k/ (1 hộp 10 cái)
 
Đặc biệt bánh su kem của Tiramisu Bakery được khách hàng vô cùng yêu thích vì phần kem sữa tươi mềm, mịn, thơm ngon ăn một lần là nhớ mãi. 
Bánh su kem có năm vị nhân gồm nhân: việt quất, nhân trà xanh, nhân chanh dây, nhân dâu tây và nhân vani.
 
 
 
 
Thông Tin Liên Hệ:

TIỆM BÁNH TIRAMISU BAKERY

 

Hotline: 01656437597 - 01665911658 

Tags: Cung Cấp Bánh Bông Lan Trứng Muối , Bánh Kem , Bánh Âu Handmade

TIN CÙNG LOẠI