Cung Cấp Cơm Cháy Chà Bông

Lượt xem
13151
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016123103
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Cơm Cháy Chà Bông Cô Út Sài Gòn
Chợ Tân Định, Quận 1

CƠM CHÁY CHÀ BÔNG CÔ ÚT SÀI GÒN

 

Cơm Cháy Chà Bông Sài Gòn Chính Hiệu

Cơm cháy Chà Bông Cô Út Sài Gòn, cung cấp Đặc Sản Sài Gòn Chính Hiệu, uy tín lâu năm trên thị trường.

Cơm cháy Chà Bông Cô Út Sài Gòn ra đời với mong muốn đem món ăn dân dã được làm từ hạt gạo quê hương đến cho tất cả những người yêu thích món ăn này. Dọc theo chiều dài đất nước, với sự phát triển của nhịp sống xã hội, nhưng món CƠM CHÁY vẫn đang rất được mọi người ưu chuộng, từ trẻ em đến người lớn tuổi, dù bạn là trai hay gái, dù bạn ở vị trí nào trong xã hội, thì cũng khó có thể cưỡng lại vị NGON của món ăn này đem lại

Cơm cháy Chà Bông Cô Út Sài Gòn là nơi chuyên cung cấp sản phẩm cơm cháy chà bông chính hiệu Sài Gòn, chất lượng được làm từ nhiều năm nay, và đây cũng là món ăn được mệnh danh là Đặc Sản Sài Gòn. Cơm Cháy Chà Bông của Sài Gòn khác với cơm cháy Ninh Bình vì độ đậm đà, giòn rụm và đặc biệt chà bông rất nhiều. Điều dẫn đến sự thành công của Cơm cháy Chà Bông Cô Út Sài Gòn là chất lượng sản phẩm tuyệt đối, đáp ứng được nhu cầu ăn ngon của những vị khách khó tính nhất.

Cơm cháy Chà Bông Cô Út Sài Gòn luôn tỉ mỉ trên từng miếng cơm, những miếng cơm sau khi chiên mà không đạt được những yếu tố giòn, xốp sẽ bị loại ra ngay. Để đảm bảo chất lượng đến tay người dùng. Tiếp đến là gia vị tạo nên nước sốt, đây là yếu tố chính tạo nên thành công. Nước SỐT với công thực Gia Truyền đảm bảo không lẫn vào với bất kỳ nơi đâu. Cũng chỉ có mắm, ớt, hành, tiêu .. nhưng không phải ai cũng tạo ra được nước mắm ngon và quan trọng nhất là không làm mềm cơm. Tiếp theo đó chà bông sử dụng loại thượng hạng, ko pha bột, ko pha hương liệu công nghiệp. Những thành phần được gắn kết với nhau tạo nên món cơm cháy chà bông chính hiệu chỉ có thể tìm thấy tại Cơm cháy Chà Bông Cô Út Sài Gòn

 

Nhu cầu thị trường ngày càng nhiều, càng nhiều cơ sở nhảy vào phân khúc này, cạnh tranh về giá nhưng Cơm cháy Chà Bông Cô Út Sài Gòn vẫn tự tin với sản phẩm của mình,  nhờ sự công nhận và ủng hộ của những quý khách đã luôn đồng hành. Thực khách từ bốn phương khi đến Sài Gòn hãy tìm mua sản phẩm Cơm Cháy Chà Bông Ngon Chính Hiệu - Đặc Sản Của Sài Thành

 

 

 

 

Chúng tôi luôn tận tâm với khách hàng của mình. Nếu những ai đã từng mua sẽ biết Cơm cháy Chà Bông Cô Út Sài Gòn 5g sáng hay 23h đêm vẫn giao ra sân bay Tân Sơn Nhất để kịp đơn hàng làm quà cho khách. Cơm cháy Chà Bông Cô Út Sài Gòn bán hàng với tất cả mong muốn được mang sản phẩm đến tất cả mọi người.

 

            Cơm cháy Chà Bông Cô Út Sài Gòn có giao hàng ở Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Phú...và các quận nội , ngoại thành, cũng như các tỉnh. 

 

Cơm cháy Chà Bông Cô Út Sài Gòn phục vụ khách hàng với tiêu chí Ngon – Sạch Sẽ - Phục Vụ Chu Đáo, sự đón nhận của khách hàng trong thời gian qua đã là một động lực rất lớn để sản phẩm của Cơm Cháy Chà Bông Cô Út Sài Gòn tiếp tục phục vụ cho tất cả các khách hàng trên mọi miền đất nước.

 

 

Chúng tôi cam kết sử dụng tất cả các nguyên liệu đúng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

 

Thông tin liên hệ:

CƠM CHÁY CHÀ BÔNG CÔ ÚT SÀI GÒN

Tel: 0932333462 C. Tuyến 

 

Tags: Cơm Cháy Chà Bông Cô Út Sài Gòn , Cung Cấp Cơm Cháy Chà Bông

TIN CÙNG LOẠI

Địa Chỉ Bán Dừa Sáp Cầu Kè Trà Vinh Tại TPHCM

Địa Chỉ Bán Dừa Sáp Cầu Kè Trà Vinh Tại TPHCM

DỪA SÁP PHƯƠNG AN - Đ/c: 133 Bàu Cát 1, P. 14, Tân Bình - Tel: 0901459992

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Ngon

Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Ăn Ngon

Bách Hóa Ăn Vặt Nhà Moon - Đ/c: 277/1 Nguyễn Văn Công, P.3, Gò Vấp - Tel: 0987282489

Cung Cấp Sỉ lẻ Kem Tràng Tiền Các Loại

Cung Cấp Sỉ lẻ Kem Tràng Tiền Các Loại

Kem Tràng Tiền Lợi Tâm - Đ/c: 36/4/1A Đông Hưng Thuận 15, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0902578556

Cơm Cháy Chà Bông Chú Chanh

Cơm Cháy Chà Bông Chú Chanh

CƠM CHÁY CHÀ BÔNG CHÚ CHANH - Đ/c: 266/14 Vườn Lài, P. An Phú Đông, Quận 12 - Tel: 0707878041

Đại Lý Kem Aice Thủ Đức

Đại Lý Kem Aice Thủ Đức

Đại Lý Kem Aice - Đ/c: 72/9 Đường số 4, Kp6, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903604201

Lò Bánh Bao Sữa Tuổi Thơ Ngon Quận Gò vấp

Lò Bánh Bao Sữa Tuổi Thơ Ngon Quận Gò vấp

Lò Bánh Bao Sữa Tuổi Thơ, Tel: 0985180717, Đ/c: 85 Trưng Nữ Vương, P.4, Q.Gò Vấp

Cung Cấp Kẹo Cu Đơ Đặc Sản Kẹo Cu Đơ Hà Tĩnh

Cung Cấp Kẹo Cu Đơ Đặc Sản Kẹo Cu Đơ Hà Tĩnh

Đặc Sản Kẹo Cu Đơ Hà Tĩnh - Hotline/Zalo: 0962919638 Ms. LyLy

Cung Cấp Cơm Cháy Chà Bông

Cung Cấp Cơm Cháy Chà Bông

Cơm Cháy Năm Mập - Đ/c: 94/14/11 Trần Khắc Chân, P.9, Q.Phú Nhuận, Tell: 0776982425