Cung Cấp Đồ Ăn Vặt Ngon Quận 10

Lượt xem
9438
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2016110407
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

BÁNH BÔNG LNA CHÂU BÉO

BÁNH BÔNG LAN CHÂU BÉO

 

BÁNH BÔNG LAN TRỨNG MUỐI CHÀ BÔNG SỐT PHÔ MAI - CHÂU BÉO sẽ giúp bạn thành công trong việc tổ chức tiệc sinh nhật, hội họp, liên hoan, tiệc cưới... hay chỉ là mua để cùng gia đình thưởng thức.

Tiệm bánh của chúng tôi là thiên đường của các loại bánh ngọt ngon và lạ, những mẫu bánh mềm mịn sẽ nuông chiều vị giác của bạn, khi đưa chúng vào miệng bạn sẽ thấy chúng hòa quyện cùng niềm đam mê ẩm thực của mình. Không nơi đâu có những mẫu bánh đa dạng với đầy đủ hương vị và tuyệt vời.

Chuyên cung cấp bánh bông lan trứng muối chà bông.

✔Giao hàng với hoá đơn 100k

✔Phí ship : FREESHIP => 10-40k tuỳ khu vực .

Thủ Đức , Hóc Môn đặt trước 1 ngày để giao hàng 

Bánh có sẵn mỗi ngày số lượng ít khách gọi trước để được phục vụ tốt nhất nha 

Nhận giao hàng trong và ngoài tỉnh thành với bánh bông lan nha . Đi xa bảo quản được luôn nhé.!

Menu phong phú và đa dạng, tiệm có món bánh bông lan trứng muối sốt phô mai là món chính, ngoài ra thì cũng có không ít những món ăn chơi khác.

 

Bánh bông lan cao cấp, độ mềm mịn được cải thiện đáng kể, bỏ tủ lạnh bánh vẫn không bị khô cứng.

Vị béo lạnh của sốt phô mai, cùng với cái dẻo của trứng muối và vị mặn mặn của chà bông tạo nên 1 chiếc bánh blan không ai có thể cưỡng lại được. 

Vị sốt phô mai béo lạnh CỰC KỲ ĐẶC BIỆT chỉ có duy nhất tại "Ăn vặt Châu Béo" 

Trứng muối được đặt làm với tiêu chuẩn to tròn nên lòng đỏ trứng to hơn hẳn các loại trứng có trên thị trường .

 

Chà bông homemade 100% Vị chà bông được điều chỉnh không làm quá mặn sẽ ảnh hưởng đến hương vị của cả ổ bánh . Sợi chà bông không quá nhỏ không quá dày vừa đủ để cảm nhận được sợi thịt của từng cọng chà bông .

 

 

 

Mọi nguyên liệu làm bánh đều được tuyển chọn kỹ lượng bột nở cho rất rất ít nên bánh rất nặng tay , tuy bánh đặc nhưng cực kỳ mềm mịn . Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng .

Ngoài bánh Bông lan Trứng muối Ăn Vặt Châu Béo còn cung cấp các món ăn vặt khác như: Bánh bía, Chùm rụt ngào đường, Bánh bông lan, Mứt tắc ngào mặt ong.

a

 

 

 

 

 

 

BÁNH_BÔNG_LAN_CHÂU_BÉO

Tại sao lại chọn Bánh bông lan của Châu mà không phải ở nơi khác ???

 Nguyên liệu nguồn góc rõ ràng : 

Trứng gà bên Châu dùng loại "trứng gà cao cấp size XL" được nhập trực tiếp từ cty Ba Huân ( có cả hoá đơn đỏ đàng hoàng ) .

Trứng muối được đặt làm riêng nên không bị muối quá lâu => trứng mặn ( ảnh hưởng tới sức khoẻ khách hàng ) . Các bạn cứ nhìn hình bên dưới - 100% là do shop tự chụp . Nhìn thôi các bạn cũng đủ hiểu trứng muối ở chất lượng như thế nào rồi . 

Bột mì không sử dụng loại không tem mác , chỉ dùng bột mì bánh bông lan nhập khẩu cao cấp để đảm về chất lượng bánh thành phẩm cũng như sức khoẻ cho người tiêu dùng .

Bên mình còn kỹ tới mức dùng kỹ thuật đánh bánh mới nhất, cầu kỳ nhất chỉ để giữ độ ngon của bánh sau khi GIẢM ĐƯỜNG CÁT và thay một-phần đường cát bằng đường kiêng để giúp khách hàng sử dụng bánh lâu dài mà không sợ bị các vđề về bệnh đường huyết mối lo sợ của những "kẻ" nghiện bánh ngọt.

SHOP LUÔN MANG ĐIỀU TỐT ĐẸP NHẤT ĐẾN VỚI KHÁCH HÀNG .

 

Tell: 0908890816

 

 

Tags: Cung Cấp Món Ăn Vặt , Bánh Bông Lan

TIN CÙNG LOẠI