Cung Cấp Sỉ Lẻ Yến Sào Nha Trang

Lượt xem
6222
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020060303
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

YẾN SÀO NHA TRANG
Nguyễn Chánh Sắt, P.13, Tân Bình

YẾN SÀO NHA TRANG

 

Yến sào là một trong những thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao nên được nhiều người lựa chọn để bổ sung năng lượng hằng ngày hay khi đau ốm. Đối với mức sống của xã hội như hiện nay thì việc tìm mua một sản phẩm tổ yến sào không còn là quá khó khăn như ngày xưa. Thế nhưng để mua được những tổ yến nguyên chất nhất, mộc mạc nhất, không pha trộn thì lại không phải là một chuyện dễ dàng. 

Yến Sào Nha Trang tại sốNguyễn Chánh Sắt, quận Tân Bình, TPHCM là nơi cung cấp thông tin và những sản phẩm yến sào có chất lượng tốt nhất, đáng tin cậy nhất để góp phần chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Với phương châm “TẤT CẢ VÌ SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG”,  luôn coi chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu. Chính vì thê, sản phẩm yến sào của cửa hàng trước khi đến tay khách hàng luôn được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng.

Cửa hàng chuyên bán tổ yến tinh chế chất lượng tốt, sản phẩm từ Nha Trang - Khánh Hòa : 100% yến được khai thác tại Nha Trang - Khánh Hòa. 

Không trộn đường làm tăng trọng lượng (cách nhận biết nếm bằng đầu lưỡi có vị ngọt). Không trộn muối làm tăng trọng lượng ( cách nhận biết nếm bằng đầu lưỡi có vị mặn). Không trộn mủ trôm (nhìn bằng mắt các sợi yến kết dính với nhau, hoặc tạo thành khối). Không trộn rau câu, nấm tuyêt (các sợi yến đều tăm tắp, khá giống nhau - Yến thật sợi ngắn, dài, to bé, khác nhau). Không trộn Yến vùng khác: Yến Khánh Hòa chỉ có mùi tanh nhẹ, chỉ hơi có mùi tanh của Tổ yến. Không sử dụng chất tẩy trắng: Yến tự nhiên có màu trắng hơi ngả vàng. Tổ yến nở nhiều. Sản phẩm thật y hình. Giá bán: 3,400,000đồng / 100gram  

Tất cả các sản phẩm của Yến Sào Nha Trang đều là yến sào thiên nhiên 100%, không chứa chất phụ gia, chất bảo quản, phẩm màu hay bất kì một loại hóa chất nào. Các loại tổ yến tinh chế được xử lý hoàn toàn khép kín. Chính vì vậy, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng khi mua yến sào tại đây.

Tất cả các sản phẩm yến sào tinh chế đều đã được kiểm tra và cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm do Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cấp. Các sản phẩm được đóng gói với bao bì và kiểu dáng khác nhau từ hộp quà tặng…Mẫu mã được thiết kế sang trọng rất thích hợp làm quà tặng.

Yến sào là một thực phẩm bổ dưỡng nên giá thành thường cao. Vì vậy, bạn hãy trở thành người tiêu dùng thông minh và lựa chọn địa điểm mua sản phẩm này uy tín tại Yến Sào Nha Trang để tránh bị tình trạng "tiền mất tật mang " nhé.

YẾN SÀO NHA TRANG

Nguyễn Chánh Sắt, P.13, Tân Bình

Tel: 0938296792  

 

Tags: Cung Cấp Sỉ Lẻ Yến Sào Nha Trang

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

Cung Cấp Mật Rỉ Đường

CÔNG TY TNHH MTV XNK LONG HÂN PHÚ - Đ/c: 85/10 Trần Chánh Chiếu, P.14, Quận 5 - Cửa Hàng: 15 Xóm Vôi, P.14, Quận 5 - Tel: 0917111618 Mr. Long - 0917296833 Ms. Lan

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

Tinh Bột Nghệ Nguyên Chất

GIÁ BÁN: 490k/kg - GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TP.HCM VÀ CÁC TỈNH TRÊN TOÀN QUỐCTel: 0948566679 Mr. Minh