Đậu Má Mix - Quán Rau Má, Đậu Nành Ngon Quận 3

Lượt xem
9971
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019082315
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Đậu Má Mix
Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3

 

 

Những ngày mà Sài Gòn trải qua trường hợp cứ ra đường là "chín" như thế này thì chẳng ai muốn phải bước ra khỏi nhà cả, thế nhưng vẫn còn biết bao trách nhiệm đi học, đi làm không thể nói bỏ là bỏ được. Vì vậy như một lẽ hiển nhiên, các thức giải nhiệt, giải khát được săn đón như một cách để chống chọi với cái nóng. Mặt khác, Sài Gòn thì có quá nhiều món giải nhiệt cho những ngày nắng, thế nhưng điều chẳng ai ngờ ấy là một món nước "xưa xửa xừa xưa" không đáng giá là bao lại bắt đầu được "sủng ái" hết mực.

 

 

Đó chính là rau má, hay nói chính xác hơn là các loại thức uống làm từ rau má.

 

Nghe có vẻ khó tin, nhưng nước ép rau má màu xanh xanh mà ngày bé các mẹ, các bà vẫn hay ép tụi trẻ con mình uống cho "mát người" ấy lại trở thành món "hot" nhất trong mấy ngày nóng. Hoặc nói đúng hơn, là các món nước vô cùng sáng tạo làm từ loại rau rẻ bèo này.

 

Thế nhưng, rau má cũng chẳng phải "một mình làm nên chuyện". Cũng giống như sữa tươi bình thường thì ai cũng biết, thậm chí không nhiều người thích, nhưng cứ thêm một ít nguyên liệu "trẻ" hơn một tí thì lại gây sốt ngay. Rau má cũng không ngoại lệ.

 

Rau má pha một nguyên liệu khác thực ra cũng không phải điều gì mới. Thế nhưng giờ đây, người ta lại nảy ra một ý tưởng hết sức độc đáo ấy là các món rau má pha với nhiều phần tử khác mới lạ hơn như rau má đậu xanh sữa dừa, rau má bí đỏ sữa dừa...

 

Đặc biệt, nhiều món rau má mix với đậu xanh gần đây cũng được "cải biến" một chút bằng cách đánh mặn đậu xanh như kem, mang mùi béo thơm đậm đà kết hợp với vị ngọt được đánh giá là rất... "hợp lí".

 

Sữa đậu nành được khoa học chứng minh tốt cho sức khoẻ, phù hợp với những người dị ứng sữa và ăn chay, có tác dụng phòng ung thư và trẻ hoá cơ thể. Sự kết hợp từ sữa đậu nành organic cùng nguyên liệu như trà xanh matcha đã tạo nên món nước độc đáo.

 

 

Món Đậu nành đậu xanh này được pha chế dựa trên 2 loại nguyên liệu giàu dinh dưỡng là matcha và sữa đậu nành. Matcha Nhật kết hợp với sữa đậu nành đọng lại trên đầu lưỡi là vị ngọt nhẹ, béo, bùi cùng hương thơm bất tận. Nếu là tín đồ giảm cân, bạn khó thể bỏ qua thức uống này vì chúng giúp cơ thể giải phóng năng lượng mà không còn cảm giác đói.

 

 

Tự cổ chí kim, rau má và đậu nành vẫn luôn mà món cực dễ pha, tuy nhiên mãi cho đến hiện tại thì người ta mới nhận ra cái sự "dễ dãi" này nó nhiều đến mức nào, khi mà nó có thể pha với cái gì cũng ngon cả. Hầu hết những review về các món rau má pha đều kèm theo những lời khen và chung quy là sự thoả mãn của thực khách.

 

 

 

 

 

Không thể nghi ngờ gì, rau má mix và đậu nành là "trend" mới nhất trong làng các loại thức uống và có khả năng sẽ "chiếm ngôi" các loại trà trái cây vốn vẫn luôn phổ biến trong mùa nóng của Sài Gòn. Bạn đã thử một loại thức uống mới lạ nào hay chưa, nếu chưa thì nhanh chóng bắt trend ngay đi nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

* Menu cho bạn tham khảo đây:

 

ĐẬU MÁ MIX

Đ/c: Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3

Hotline: 0797738868

https://www.diadiemanuong.net.vn/

Tags: Quán Rau Má , Đậu Nành Ngon Quận 3 , Đậu Má Mix , rau ma ngon quan 3 , dau nanh quan 3

TIN CÙNG LOẠI

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

Quán Kiteslic Coffee Tea Rạch Bùng Binh Quận 3

KITESLIC COFFEE & TEA - Đ/c: Số 4 Rạch Bùng Binh, P. 10, Quận 3 - Tel: 0787513900

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

Quán Cà Phê Bánh Ngọt Ngon Quận 3

KIMS CAKES & KAFÉ - Đ/c: 483/1 Đ. Lê Văn Sỹ, P. 12, Quận 3 - Tel: 0352525770

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA - Quán Trà Tươi, Trà Sữa Pha Máy

THEA Tea & Milk Tea - Đ/c: Số 6 Vườn Chuối, P. 4, Quận 3 - Tel: 0988844584

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân Ở Quận 3

Cafe Muối Phú Xuân - Đ/c: 67A Nguyễn Thông, P. 9, Q.3, TP. HCM - ĐT/Zalo: 0919040429

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

Trà Sữa 30 Giây Quán Trà Sữa Ngon Quận 3

TRÀ SỮA 30 GIÂY - Đ/c: 21 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3 - Tel: 0908766138