Indigo Café - Quán Trà Trái Cây, Đá Xay Ngon Khu Bàu Cát Tân Bình

Lượt xem
8257
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020062310
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Indigo Café
Bàu Cát 1, P.14, Tân Bình

Indigo Café

 

Tân Bình là một quận nổi tiếng ở Sài Gòn, ngoài những địa điểm vui chơi, ăn uống thì tại đây còn hội tụ rất nhiều quán cà phê đẹp với những không gian kiến trúc vô cùng độc đáo. Mang đến những chốn ấm áp, yên tĩnh và địa điểm check in thú vị thu hút rất nhiều thực khách đến và thư giãn. Vậy nên, bài viết sau đây Địa Điểm Ăn Uống.NET sẽ giới thiệu cho bạn một quán cafe mới toanh vừa mới xuất hiện ở khu vực Quận Tân Bình này.

INDIGO CAFE nằm ở 51 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình là một địa điểm mới toanh vừa mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng quán đã nhanh chóng trở thành địa điểm được các bạn trẻ săn đón nồng nhiệt.

Nép mình giữa một đô thị nhộn nhịp, INDIGO CAFE mang đến cho bạn một không gian yên tĩnh, không ồn ào mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn thú vị. INDIGO CAFE với một không gian được thiết kế hiện đại, mang dáng dấp của một ngôi nhà thu nhỏ sẽ mang đến cho bạn một không gian ấm cúng và thân thuộc mỗi khi ghé qua.

Quán chính là sự lựa chọn thích hợp cho cả lúc ngồi nhâm nhi ngụm cà phê, cùng làm việc bên chiếc laptop rồi nhìn ngắm khung cảnh hay đơn giản là nghe một bản nhạc, thưởng thức tách trà chiều với hội bạn thân, một ngày mang lại cảm giác tươi mới như thế thì còn gì bằng!

INDIGO CAFE được chủ quán lưu tâm đặc biệt trong khâu lựa chọn cà phê là những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon nhất để làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng. Nếu thích hương vị cà phê thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay café đen, café sữa tùy theo khẩu vị.

Cafe Trứng là thức đồ uống đầy sáng tạo mà rất nhiều người yêu thích, bởi mùi vị đặc trưng, nồng nàn, béo ngậy không thể nào quên. Cafe trứng của INDIGO có vị không quá ngọt, cũng không quá đắng. Bên cạnh đó, cốc cafe có mùi vị béo ngậy đặc trưng thơm ngon, vị trứng hòa quyện với hương thơm của cafe tạo nên hương vị riêng biệt.

Còn các món cafe đá xay, trà trái cây, machiato, trà sữa với mức giá vô cùng phải chăng. Những ngày nắng nóng thế này, hãy để những ly nước mát lạnh giải tỏa cơn khát của bạn.

Hai Trái Tim Vàng và Dâu Nhà Người Ta là 2 món Best seller của quán nhé. Đến INDIGO mà không gọi 2 món này là thiếu sót thật sự. Thức uống ở đây hình như thế nào thì sản phẩm thật y chang như vậy luôn.

INDIGO sử dụng hoa đậu biếc để làm trà đá nên trà có màu xanh như màu chủ đạo của quán vậy. Điều này đã làm nên điều khác biệt cho quán, đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Thêm một điểm cộng làm nhiều người hài lòng khi đến INDIGO CAFE còn là thái độ của đội ngũ nhân viên thân thiện với cung cách phục vụ tận tình, chu đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thật tròn vẹn và hoàn hảo.

Trong ngày cuối tuần thảnh thơi bạn muốn có một cuộc hẹn cùng hội bạn thân của mình tại một nơi thật lý tưởng, và INDIGO CAFE sẽ là nơi tuyệt vời nhất dành cho bạn.

* MENU QUÁN THAM KHẢO

Indigo Café

Đ/c:  Bàu Cát 1, P.14, Tân Bình 

Tel: 0922332411, Zalo: 0919466277

 

Tags: Indigo Cafe - Quán Trà Trái Cây , Đá Xay Ngon Khu Bàu Cát Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

Quán Cafe Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Tân Bình

11 Giờ Coffee and MilkTea - Đ/c: 195 Nguyễn Thái Bình, P.4, Tân Bình - Tel: 0901108811

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

Quán Trà Trái Cây, Trà Sữa Nước Ép Meii Tea Tân Bình

MEII TEA - Đ/c: 2/16 Bàu Bàng, P. 13, Tân Bình - Tel: 0902730080

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Pharaoh Tea Đẳng Cấp Trà Ai Cập Tại Sài Gòn

Pharaoh Tea Đẳng Cấp Trà Ai Cập Tại Sài Gòn

PHARAOH TEA - Đ/c: 357 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình - Tel: 0778012345

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

Quán Trà Cafe Bánh Mì Ngon Cộng Hòa Tân Bình

TEA - KAFÉ - BREAD TK & B - Đ/c: 182 Cộng Hòa, P.12, Tân Bình - Tel: 0905379879

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613