Jins House - Tiệm Trà Bánh Ngon Bình Tân

Lượt xem
6950
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020062010
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Jins House
P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

 P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

 

Bạn là một người yêu thích các loại bánh? Bạn đang tìm kiếm những quán bánh ngon và chất lượng ở Sài Gòn? Hãy cùng Địa Điểm Ăn Uống.NET gợi ý cho bạn những tiệm bánh ngon và đẹp nhất tại Sài Gòn chất lượng nhé!

 

Các loại bánh mặn – ngọt là món ăn nhẹ khá phổ biến không chỉ được thực khách lựa chọn làm món điểm tâm mỗi sáng mà còn trở thành món ăn tráng miệng, khai vị trong các bữa tiệc nó mang đến cho thực khách sự lạ miệng, không ngán ngẩm. Đấy cũng chính là lý do ra đời của nhiều tiệm bánh lớn nhỏ tại TP.HCM.

 

Các tiệm bánh thì rất nhiều, nhưng một tiệm bánh chất lượng thì không dễ tìm đâu. Và Jin's House là địa điểm được rất nhiều thực khách lựa chọn tin dùng. Không chỉ có những món bánh truyền thống, mà Jin's House còn cập nhật cả những loại bánh mới theo xu hướng mới nhất như Bánh hoa cúc, Bánh mì bơ tỏi, Bánh mì xá xíu phô mai, Bánh bông lan cuộn trứng muối.

Tất cả các loại bánh tại Jin's House đều được chú trọng về phần hương vị và cách chế biến để làm bật lên được cái hồn mà người đầu bếp đầy tâm huyết muốn gửi gắm vào trong đó.

Bên cạnh những loại bánh ngọt, đến Jin's House bạn sẽ được thưởng thức những loại nước sâm được đánh giá cao về độ bổ dưỡng và giải nhiệt hiệu quả nhờ thành phần được nấu từ các vị thuốc Đông y.

Bạn có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn như Nước sâm hoa cúc, Mía lau, Sâm thảo mộc tươi... Mỗi vị mang đến cái ngọt thơm, man mát đặc trưng cùng với đó là màu sắc rất lạ mắt. Hút một hơi để cảm nhận vị ngọt tự nhiên của sâm hòa cùng với phần đá mát lạnh, mệt mỏi cỡ nào cũng thấy dễ chịu đi mấy phần.

Đến với quán, bạn cũng sẽ hài lòng với không giang mang phong cách retro của quán cùng đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng và chu đáo. Với những nụ cười thân thiện, các nhân viên của quán sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Jin's House

Đ/c: Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A, Bình Tân 

Tel: 0909421988 - 0789717718

 

Tags: Jins House - Tiệm Trà Bánh Ngon Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017