Kem Bơ Đà Lạt Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
5652
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019030401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

C.Hân
Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình

Thảo Lâm Coffee - Kem Bơ Đà Lạt

 

Giữa một Sài Gòn xô bồ, tấp nập, có chăng đôi lúc bạn muốn tìm đến những không gian yên tĩnh hơn, trầm lắng hơn để thỏa sức nghiền ngẫm, suy tư hay đơn giản chỉ là trò chuyện đôi câu cùng bạn bè. Hãy một lần thử ghé qua Thảo Lâm Coffee. Bạn yêu thích một không gian mát mẻ không bị nắng chói? Hay bạn đang muốn thường thức khí trời bên tách cà phê nóng hổi? Thảo Lâm Coffee là nơi lý tưởng dành cho bạn.

 

 

Quán được thiết kế và trang trí khá đơn giản từ bàn ghế hay những chậu cây nhỏ. Thiết kế với nhiều cây xanh mang đến cảm giác mát mẻ và yên bình. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trốn tránh sự ồn ào của phố thị.

Menu quán khá đa dạng với nhiều thức uống khác nhau. Bạn có thể chọn cho mình một thức uống theo ý thích như café, đá xay hay sinh tố, nước ép trái cây… đều là sự lựa chọn thật tinh tế ở nơi đây. Chắc hẳn các tín đồ ghiền cà phê sẽ không bỏ qua những ly cafe được rang xay tại chỗ của Thảo Lâm.

Kem bơ là một món tráng miệng cực kì nổi tiếng mà bất cứ ai đến Đà Lạt cũng phải một lần thưởng thức. Vị béo thơm ngất ngây của món ăn khiến thực khách phải nhớ nhung, nhất là khi trời Sài Gòn đổ nắng thì người ta lại thèm vị ngọt mát lạnh này. Nếu không có cơ hội hay thời gian lên Đà Lạt thì vẫn còn Thảo Lâm với những ly kem bơ chuẩn vị để "cứu cánh" cho bạn đây. Lớp bơ được xay nhuyễn và đặc sệt đúng chuẩn Đà Lạt, ăn kèm một viên kem dừa mát lạnh, thơm đậm vị. Cuối cùng, lớp dừa sấy tô điểm bên trên tiếp thêm cái giòn giòn, beo béo khiến bạn cảm thấy ngon ngất ngây. Khi ăn, bạn nên xắn thìa xuống cả ba lớp bơ – kem dừa – dừa sợi, để hương vị đặc trưng của mỗi món hòa quyện vào nhau tạo nên chút béo, chút ngậy nhưng cũng không kém phần giòn thơm.

Thảo Lâm Coffee là địa điểm phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng, cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

Thêm vào đó, phong cách nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, thân thiện, chu đáo, gần gũi cũng là một trong những điểm cộng giúp Thảo Lâm Coffee tạo được dấu ấn dễ thương trong lòng thực khách. Đến với Thảo Lâm, chọn cho mình ly nước mát lạnh và cùng hòa mình vào không khí nơi đây bạn nhé. Hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời!

Thảo Lâm Coffee - Kem Bơ Đà Lạt

 Nguyễn Thái Bình, P.12, Tân Bình

 

 

Tags: Kem Bơ Đà Lạt Ngon Quận Tân Bình , Quán Cafe Ngon Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613