Nhà Hàng Bò Ngon Quận 1

Lượt xem
5059
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017040408
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nhà Hàng JoJo
Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1

 

heartKhuyến mãi: Thứ 4 hàng tuần giảm 10% cho khách hàng mặc áo cam đến nhà hàng

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng. Bạn đang có kế hoạch tụ tập với bạn bè hay hẹn hò với người ấy nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Quán luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những tinh tuý Nhà hàng JoJo.

Đơn giản và thuần khiết như chính tên gọi của nó, Nhà hàng JoJo luôn mang đến cảm giác sang trọng, dân dã mà rất đậm đà của người Việt. Đến với Nhà hàng JoJo thưởng thức các món ngon đặc sản về Bò và hải sản ngon nhất. Nhà hàng luôn nhập và lựa chọn các loại bò Mỹ – Úc nhập khẩu chính hiệu, giàu chất dinh dưỡng sẽ mang lại tinh thần sảng khoái và tràn đầy năng lượng cho bạn và người thân. 
 
Như các bạn đã biết, thịt bò là thực phẩm chứa hàm lượng lớn các chất bổ dưỡng như đạm, protein và Vitamin B6, B12. Vì thế thịt bò luôn rất được ưa chuộng trong các bữa cơm gia đình hay trong các bữa tiệc. Thịt bò là một loại thực phẩm được số đông người Việt Nam ưa chuộng vì thịt có vị ngon ngọt và thành phần dinh dưỡng cực kì cao.
 
Với thực đơn hơn 100 món rất phong phú luôn là điểm mạnh của Nhà hàng JoJo  được nhiều thực khách ưa chuộng. Vì vậy khi đến với nhà hàng, các bạn đừng quên thưởng thức nhé, các món ngon như: Bò tiềm trái dừa, Bò sốt trứng cá chuồn, Gân bò xào nấm đông cô, Bò nhúng ớt, Gù bò nướng Hàn Quốc, Bò tơ hấp rau rừng,....
 

Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn ngon bổ dưỡng lại có cách trình bày mới lạ thì "Bò tiềm trái dừa" chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn

Đẹp mắt và hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên, "Bò tiềm trái dừa" là món ăn vừa sang lại vừa tốt cho sức khỏe. Nước tiềm trong, ngọt thanh, thoảng nhẹ mùi sâm, bắp bò mềm mại, thấm vị, còn táo tàu, bạch quả chín mềm và rất bùi.

Hãy cùng đến ngày Nhà hàng JoJo – Món Ngon Về Bò để thưởng thức hương vị đậm đà, bổ dưỡng của món Bò Tiềm Trái Dừa ngay và luôn nhé!

Ngoài món bò , bạn còn tha hồ thưởng thức các mòn gà như: Cánh gà chiên nước mắm, Gà ta tiềm ớt hiểm, Gà ta hấp mắm nhĩ, Gà quay thảo quả da giòn,...cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Gà thảo quả da giòn là món ăn không chỉ thu hút thực khách với hương vị mới lại mà còn được ưa chuộng bởi sự bổ dưỡng mà món ăn mang lại. Được tẩm ướp gia vị công phu kèm theo đó là những vị thuốc bắc và thảo dược tốt cho sức khỏe, Gà thảo quả da giòn sẽ thay đổi vị giác của thực khách ngay từ miếng đầu tiên. Phần da gà được quay giòn rụm cộng thêm phần thịt vẫn giữ được nước bên trong, giúp cho thịt gà không bị khô. Hương thơm và màu sắc món ăn hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 
Đến với Nhà Hàng JoJo, dân “ghiền” ốc sẽ thật sự thích thú và hài lòng với nhiều loại hải sản như: nghêu, sò, ốc, từ những loại quen thuộc như: ốc hương, ốc mỡ, ốc bươu, sò dương, sò huyết, sò điệp, sò lông, hàu, càng ghẹ... Các món ốc cũng được chế biến rất đa dạng: Nướng mọi, nướng mỡ hành, nướng muối ớt, nướng phô mai, xào tỏi, xào me, rang muối, xào bơ, xào sa tế...
 

Với thực đơn hơn 30 món ăn, Nhà Hàng JoJo mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Tùy theo sở thích và “gu” thưởng thức của mình mà bạn có thể chọn món. Nếu thích hương vị thơm nồng của mỡ hành, tỏi thì bạn nên chọn các món nướng như sò lông, sò điệp, chem chép, sò dương nướng mỡ hành hoặc nướng tỏi. Nếu ghiền các món chua ngọt thì bạn có thể chọn các món xào me như càng ghẹ xào me, sò huyết xào me, ốc móng tay xào me... Còn để thưởng thức vị cay nồng của ớt thì món càng ghẹ rang muối hay các món nướng muối ớt, xào sa tế như: ốc hương, chem chép, sò lông... sẽ là gợi ý hấp dẫn cho bạn.

 
Để hấp dẫn thực khách, các quán ốc luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và hương vị nước chấm phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của Nhà Hàng JoJo. Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, tắc, sả… nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của Nhà Hàng JoJo

Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở những món ăn kể trên thì dường như là chưa đủ với một thực đơn phong phú và đa dạng mà Nhà Hàng JoJo hmang đến. Thực khách còn hoàn toàn bị đánh gục bởi nhiều món lẩu mang những hương vị khác nhau như: lẩu bò, lẩu thái, lẩu hải sản, lẩu cua đồng bắp bò, lẩu gà tiềm ớt hiểm,...

 

Sau 1 tuần làm việc bận rộn ắt hẳn ai trong chúng ta cũng muốn dành khoảng thời gian cuối tuần để sum họp bên gia đình và bạn bè. Món "Lẩu riêu cua bắp bò" sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bữa ăn gia đình nhà bạn. Lẩu riêu cua bắp bò là món ăn ngon với những hương vị lạ, đặc trưng theo từng vùng miền. Tùy theo cách nêm nếm, thêm hay bỏ một số nguyên liệu đi kèm mà món Lẩu riêu cua bắp bò sẽ có điểm đặc biệt riêng.

 

Tại Nhà hàng JoJo , các bạn sẽ được thưởng thức món Lẩu riêu cua bắp bò với hương vị nước lẩu đậm đà, dùng cùng với rau sống, bắp cải và nấm kim châm… Đây là món ăn hết sức lý tưởng cho buổi hội họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè vào dịp cuối tuần.

 

 

Ngoài việc mang lại cho thực khách yêu thích ẩm thực được khám phá những món ngon, bổ dưỡng, Nhà hàng JoJo còn để tâm rất nhiều đến nguồn gốc của thực phẩm. Những nguyên liệu được sử dụng tại JoJo đều được qua kiểm tra rất nghiêm ngặt trước khi đưa vào chế biến để không chỉ mang lại những món ăn ngon, bổ dưỡng mà còn an toàn cho sức khỏe của bạn.

 
Đến với Nhà Hàng JoJo thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thơm ngon mà còn có những giây phút thư giãn thú vị trong không gian thanh bình, rộng rãi và ấm cúng. Nhà hàng còn chinh phục thực khách bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.
 
Tọa lạc tại một vị trí đắc địa trên con phố Bùi Thị Xuân, Quận 1 nhộn nhịp người qua lại, Nhà hàng JoJo đã xây dựng được thương hiệu cho riêng mình dựa trên uy tín và lòng yêu mến của rất nhiều thực khách gần xa, thoải mái thưởng thức các món ngon về bò mà không lo về chất lượng. 
 
Nhà hàng JoJo là nơi hẹn hò đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Nào hãy đến với Nhà hàng JoJo để được thưởng thức những món bò chuẩn vị, hải sản tươi ngon, hấp dẫn, khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn dân dã, đa dạng phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình với nhiều ưu đãi giá trị mà nhà hàng dành cho bạn! Còn chờ gì nữa mà không mau rủ rê bạn bè, gia đình, đồng nghiệp đến ngay JoJo đi thôi! 
 

Thông Tin Liên Hệ:

NHÀ HÀNG JOJO 

Tel:  0919313531

 

Tags: Nhà Hàng Bò Ngon Quận 1 , Nhà Hàng JoJo

TIN CÙNG LOẠI

Quán Lẩu Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Lẩu Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Hải Sản Nhớ Tuyết, Tel: 0944675555, Đ/c: 70 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Nhà Hàng Mì Nhật SaiSai Ramen Phan Kế Bính Quận 1

Nhà Hàng Mì Nhật SaiSai Ramen Phan Kế Bính Quận 1

MÌ NHẬT SAISAI RAMEN - Đ/c: 15 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0903909917

Quán Bún Đậu A Vừng Lương Hữu Khánh Quận 1

Quán Bún Đậu A Vừng Lương Hữu Khánh Quận 1

BÚN ĐẬU A VỪNG - Đ/c: 6AB, Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 02839251939

Nhớ Tuyết Quán Võ Văn Kiệt Quận 1

Nhớ Tuyết Quán Võ Văn Kiệt Quận 1

NHỚ TUYẾT QUÁN - Đ/c: 70 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0944675555

Quán Cơm Tấm 3 Cô Trần Đình Xu Quận 1

Quán Cơm Tấm 3 Cô Trần Đình Xu Quận 1

CƠM TẤM 3 CÔ - Đ/c: 137 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0904611244

By Đà Lạt Hàm Nghi Quận 1

By Đà Lạt Hàm Nghi Quận 1

BY ĐÀ LẠT - Đ/c: 111 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM - Liên hệ order: 0387576986

Quán Bún Riêu & Lẩu Riêu 66 - Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Bún Riêu & Lẩu Riêu 66 - Trần Hưng Đạo Quận 1

LẨU RIÊU 66 - Đ/c: 228 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0981258888

Pine Hill Coffee Võ Văn Kiệt Quận 1

Pine Hill Coffee Võ Văn Kiệt Quận 1

PINE HILL COFFEE & TEA - Đ/c: 496 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0936600522

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký Cô Giang Quận 1

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký Cô Giang Quận 1

HỦ TIẾU MÌ PHÁT KÝ - Đ/c: 176Bis Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 028.3920.5795 - 0393738168

Quán Cà Phê Con Dê Nguyễn Văn Nguyễn Quận 1

Quán Cà Phê Con Dê Nguyễn Văn Nguyễn Quận 1

CÀ PHÊ CON DÊ - Đ/c: 212/66 Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0847221266

Quán Hủ Tiếu Bò Viên Vũ Ký Cô Bắc Quận 1

Quán Hủ Tiếu Bò Viên Vũ Ký Cô Bắc Quận 1

HỦ TIẾU BÒ VIÊN VŨ KÝ - Đ/c: 38 Cô Bắc, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0912542769

Quán Bò Bít Tết Ngon Ở Quận 1

Quán Bò Bít Tết Ngon Ở Quận 1

BÒ BÍT TẾT - Đ/c: 214 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0943200494

Quán Ốc Bươu Nhồi Thịt Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

Quán Ốc Bươu Nhồi Thịt Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

Ốc Bươu Nhồi Thịt - 9 Ốc - Đ/c: 23 Nguyễn Văn Giai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0913194196 - 0976024282

Quán Cháo Lòng Bắc Trần Khánh Dư Quận 1

Quán Cháo Lòng Bắc Trần Khánh Dư Quận 1

CƯỜNG - CHÁO LÒNG BẮC - Đ/c: 53/33 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Tel: 0904851279

Bún Bò Huế Hương - Quán Bún Bò Ngon Quận 1

Bún Bò Huế Hương - Quán Bún Bò Ngon Quận 1

BÚN BÒ HUẾ HƯƠNG - Đ/c: 14 Trần Quý Khoách, P. Tân Định, Quận 1 - Tel: 0909692828 - 0903634104

Phở Thìn Quận 1 138 Yersin

Phở Thìn Quận 1 138 Yersin

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đ/c: 138 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0938699886

Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

BIA CỎ QUÁN - Đ/c: Số 1 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0906386286

Phở Thìn 13 Lò Đúc Chi nhánh Hồ Chí Minh

Phở Thìn 13 Lò Đúc Chi nhánh Hồ Chí Minh

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đ/c: 138 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0938699886

Quán Tùng 33 - Quán Lẩu Nướng Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Tùng 33 - Quán Lẩu Nướng Hải Sản Ngon Quận 1

QUÁN TÙNG 33 - Đ/c: 109A Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0777672749

Tiệm Gà Đốt 7 Núi Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1

Tiệm Gà Đốt 7 Núi Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1

Tiệm Gà Đốt 7 Núi - Đ/c: 26/16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0941995978