Nhà Hàng Hải Sản Ngon Quận 1

Lượt xem
10216
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017022201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHÀ HÀNG BỒ CÔNG ANH
64
Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1
om

NHÀ HÀNG BỒ CÔNG ANH 

 

Bạn đang tìm cho mình một địa chỉ để cùng gia đình “đổi gió” bằng một bữa ăn ngon miệng. Bạn đang có kế hoạch tụ tập với bạn bè hay hẹn hò với người ấy nhưng chưa tìm được địa chỉ ưng ý. Quán luôn là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những tinh tuý Nhà hàng Bồ Công Anh.

Đơn giản và thuần khiết như chính tên gọi của nó, Nhà hàng Bồ Công Anh luôn mang đến cảm giác sang trọng, dân dã mà rất đậm đà của người Việt. Thực khách đến đây tận hưởng một không gian sống ảo độc đáo mới của Sài Thành chẳng những thế còn thưởng thức món ăn mang hương vị quê hương đậm đà bản sắc dân tộc từ mọi vùng miền của tổ quốc.

Bồ Công Anh - Cảm nhận sự tinh tế của ẩm thực phương Đông

Nằm trên con phố Võ Thị Sáu, Nhà hàng Bồ Công Anh không biết từ lúc nào đã trở thành điểm hẹn thân quen cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ cùng bạn bè, người thân. Với một thực đơn vô cùng phong phú và hấp dẫn, được chế biến theo kiểu Thuần Việt, kiểu Hoa và cả kiểu Âu nữa. Bồ Công Anh là nơi để bạn khám phá hàng trăm món ngon từ dân dã đến hiện đại, mang đậm hương vị Á Đông.

Nhà hàng Bồ Công Anh mang đến những món hải sản độc đáo, hấp dẫn. Chuyên hải sản các loại từ: cá, tôm, cua. Đặc biệt là Ốc vòi voi, Tôm hùm alaska, King Crab,... Từ các món nướng mọi, nướng muối ớt/riềng mẻ, hấp Hongkong, chưng tương đến các món sốt Thái, Chili Singapo,... Cùng các món lẩu riêu, ngót, măng chua... Lẩu rượu hoa tiêu, Tiềm hoa đông trùng thảo, Đẳng sân hoài sơn kỷ tử.

Đến đây, bạn tha hồ khám phá những món hải sản đặc sắc được chế biến từ đủ loại cá độc đáo như: cá tầm, cá chình, cá mắt lồi, cá mú,… Không chỉ lạ về nguyên liệu, những món ăn này còn mời gọi về hương vị nhờ nhiều cách biến tấu đầy tài tình của người đầu bếp như: chiên, đút lò, nướng muối ớt… 

Lẩu cua củ sen hải sản, fillet cá hồi xốt chanh dây, Tôm Đút Lò, Rang muối HongKong, Sốt X.O, là những món ăn mang đậm hương vị Á Đông được đầu bếp tại Nhà hàng Bồ Công Anh biến tấu tài tình mang lại cho thực khách những hương vị thơm ngon khó có thể chối từ, đa dạng nhiều màu sắc dưới đôi tay khéo léo của đội ngủ bếp hùng hậu của nhà hàng. 

Trong số những món ăn đầy mời gọi ở đây, bạn chắc chắn không thể bỏ qua món: Súp vi cá thịt cua nóng hổi, ngọt lành, fillet cá hồi xốt chanh dây chua dịu… mà hương vị cứ day dứt mãi không thôi. Cái hay của Bồ Công Anh không chỉ đến từ nguồn nguyên liệu luôn tươi sống, cũng không chỉ nhờ cách chế biến độc đáo mà còn đến từ cách nêm nêm gia vị khéo léo để món ăn vừa đậm đà nhưng vẫn giữ được cái vị ngọt thịt tự nhiên không lẫn vào đâu được.

Không chỉ chinh phục bằng những món hải sản hấp dẫn, Nhà hàng Bồ Công Anh còn biết cách níu chân thực khách với đủ món ăn dân dã nhưng cũng không kém phần mới lạ, độc đáo. Nếu như Bò chiên mắm me gây ấn tượng bởi sự kết hợp hài hòa giữa nhiều hương vị chua, mặn, ngọt; Sườn mật ong Bồ Công Anh ghi điểm bởi hương thơm nức mũi, thịt sườn mềm mà lại ngọt đậm đà thì gà nấu rượu hoa tiêu lại mang lại những trải nghiệm vô cùng đặc biệt với vị cay nồng đầy lưu luyến.

Ngoài ra, Bồ Công Anh còn mang đến cho bạn rất nhiều món ăn khác như cơm chiên sò điệp, mì xào bò, cháo hàu, cháo cá bống mú… giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho bữa ăn của mình phong phú và hấp dẫn hơn. 

Tuy nhiên, nếu chỉ dừng lại ở những món ăn kể trên thì dường như là chưa đủ với một thực đơn phong phú và đa dạng mà Nhà hàng Bồ Công Anh mang đến. Thực khách còn hoàn toàn bị đánh gục bởi nhiều món lẩu mang những hương vị khác nhau như: lẩu cua, lẩu Thái hải sản, lẩu nấm hải sản, lẩu sa tế bò, lẩu gà nấu rượu hoa tiêu, lẩu tôm càng…

Đến với Bồ Công Anh trong một ngày mưa lành lạnh của Sài Thành, gọi một một nồi lẩu nghi ngút khói, thưởng thức những món ăn ngon đầy mời gọi cùng dăm ba câu chuyện phiếm bên bạn bè, người thân và gia đình thì còn gì tuyệt vời hơn thế. 

Đặc biệt ở Nhà hàng Bồ Công Anh là nước sốt X.O thơm nồng được chế biến theo khẩu vị rất riêng của nhà hàng.

Đến với Nhà hàng Bồ Công Anh, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thơm ngon mà còn có những giây phút thư giãn thú vị trong không gian thanh bình, rộng rãi và ấm cúng. Nhà hàng còn chinh phục thực khách bởi đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đem đến cho thực khách những bữa ăn hài lòng nhất.

Nhà hàng Bồ Công Anh. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa trên con phố Võ Thị Sáu, Quận 1 nhộn nhịp người qua lại, Nhà hàng Bồ Công Anh đã xây dựng được thương hiệu cho riêng mình dựa trên uy tín và lòng yêu mến của rất nhiều thực khách gần xa. Lấy ý tưởng từ những đóa hoa sen Nhà hàng Bồ Công Anh mong muốn mang đến sự tự hào dân tộc và nâng tầm thương hiệu ẩm thực Việt.

Trong không gian ngập tràn ngập hệ thống ánh đèn vàng, hòa cùng với không gian ấm cúng, sang trọng, tinh tế bạn vừa có thể thưởng thức những món ăn tươi ngon, vừa cảm nhận được không gian yên bình thư thái tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt của thành phố. Bồ Công Anh đang là điểm đến thú vị và hấp dẫn của nhiều thực khách.

Nhà hàng Bồ Công Anh thiết kế khá rộng rãi, thoáng mát. Diện tích lên tới 1.000m2, Sức chứa: 600 khách. Không gian tràn ngập hình ảnh bông hoa sen duyên dáng, thể hiện chất Á Đông mềm mại mà thanh cao. như một ngôi nhà chứa đựng nét thuần khiết đầy yêu thương mang phong cách nét Á Đông, sang trọng. 

Đường lối kiến trúc của quán được bày trí đơn giản nhưng nổi bật với lối thiết kế hài hòa trong màu sắc, bàn ghế được trang bị sang trọng, mọi thứ cộng hưởng lại đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng, thân quen cho thực khách đến dùng bữa.

Bởi vậy nên khi đến đây, bạn không chỉ được khám phá những món ngon tinh tế, mà còn được đắm chìm trong một không gian sang trọng, với những đóa sen đua nhau khoe sắc như chính tên gọi của nhà hàng.

Không gian sang trọng đầy ấm cúng. Khoác lên mình một phong cách hiện đại, sang trọng thế nhưng Nhà hàng Bồ Công Anh vẫn tạo nên được sự ấm cúng, chân tình và đầy lãng mạn nhờ ánh đèn vàng ấm áp cùng với gam màu nâu, trắng nhẹ nhàng.

Đặc biệt, Nhà hàng Bồ Công Anh còn sở hữu một không gian rộng lớn với nhiều phòng Vip, phòng riêng hay sảnh tiệc lớn khác nhau. Không gian phòng Vip 06 phòng (10-20 Khách/phòng) cực kỳ thích hợp cho những buổi sum họp gia đình, tổ chức tiệc liên hoan nhỏ tại phòng Vip lớn, mỗi phòng được bài trí theo một phong cách khác nhau hòa trộn giữa vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế Á Châu, đến những nét cổ điển, sang trọng. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể tìm cho mình một không gian cho buổi gặp gỡ đối tác hay cũng cho các hội nghị, sinh nhật, yến tiệc sang trọng… 

Nhà hàng Bồ Công Anh còn là địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật với những dịch vụ trang trí độc đáo hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần đặt trước bàn cho tiệc sinh nhật của bạn, các bạn sẽ được đón sinh nhật trong một không gian toàn nến và hoa tươi, vô cùng lãng mạn và ấm cúng.

Bồ Công Anh là một điểm đến thú vị cho các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình hằng ngày và mỗi dịp cuối tuần khi mọi người được thảnh thơi để có dịp thưởng thức những tinh tuý từ Nhà Hàng Bồ Công Anh. Với gần khoảng hàng trăm món ăn rất đa dạng.

Bồ Công Anh là nơi hẹn hò đã trở nên quen thuộc với nhiều người. Nào hãy đến với Nhà hàng Bồ Công Anh để được thưởng thức những món Việt chuẩn vị, ẩm thực Á Đông hấp dẫn, khám phá cũng như cảm nhận hương vị riêng của các món ăn dân dã, đa dạng phong phú và đánh dấu vào danh sách địa chỉ ẩm thực yêu thích của mình với nhiều ưu đãi giá trị mà nhà hàng dành cho bạn nhé!

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

NHÀ HÀNG BỒ CÔNG ANH 

 

Tags: Nhà Hàng Hải Sản Ngon Quận 1 , Nhà Hàng Bồ Công Anh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Lẩu Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Lẩu Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Hải Sản Nhớ Tuyết, Tel: 0944675555, Đ/c: 70 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Nhà Hàng Mì Nhật SaiSai Ramen Phan Kế Bính Quận 1

Nhà Hàng Mì Nhật SaiSai Ramen Phan Kế Bính Quận 1

MÌ NHẬT SAISAI RAMEN - Đ/c: 15 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0903909917

Quán Bún Đậu A Vừng Lương Hữu Khánh Quận 1

Quán Bún Đậu A Vừng Lương Hữu Khánh Quận 1

BÚN ĐẬU A VỪNG - Đ/c: 6AB, Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 02839251939

Nhớ Tuyết Quán Võ Văn Kiệt Quận 1

Nhớ Tuyết Quán Võ Văn Kiệt Quận 1

NHỚ TUYẾT QUÁN - Đ/c: 70 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0944675555

Quán Cơm Tấm 3 Cô Trần Đình Xu Quận 1

Quán Cơm Tấm 3 Cô Trần Đình Xu Quận 1

CƠM TẤM 3 CÔ - Đ/c: 137 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0904611244

By Đà Lạt Hàm Nghi Quận 1

By Đà Lạt Hàm Nghi Quận 1

BY ĐÀ LẠT - Đ/c: 111 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM - Liên hệ order: 0387576986

Quán Bún Riêu & Lẩu Riêu 66 - Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Bún Riêu & Lẩu Riêu 66 - Trần Hưng Đạo Quận 1

LẨU RIÊU 66 - Đ/c: 228 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0981258888

Pine Hill Coffee Võ Văn Kiệt Quận 1

Pine Hill Coffee Võ Văn Kiệt Quận 1

PINE HILL COFFEE & TEA - Đ/c: 496 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0936600522

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký Cô Giang Quận 1

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký Cô Giang Quận 1

HỦ TIẾU MÌ PHÁT KÝ - Đ/c: 176Bis Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 028.3920.5795 - 0393738168

Quán Cà Phê Con Dê Nguyễn Văn Nguyễn Quận 1

Quán Cà Phê Con Dê Nguyễn Văn Nguyễn Quận 1

CÀ PHÊ CON DÊ - Đ/c: 212/66 Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0847221266

Quán Hủ Tiếu Bò Viên Vũ Ký Cô Bắc Quận 1

Quán Hủ Tiếu Bò Viên Vũ Ký Cô Bắc Quận 1

HỦ TIẾU BÒ VIÊN VŨ KÝ - Đ/c: 38 Cô Bắc, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0912542769

Quán Bò Bít Tết Ngon Ở Quận 1

Quán Bò Bít Tết Ngon Ở Quận 1

BÒ BÍT TẾT - Đ/c: 214 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0943200494

Quán Ốc Bươu Nhồi Thịt Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

Quán Ốc Bươu Nhồi Thịt Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

Ốc Bươu Nhồi Thịt - 9 Ốc - Đ/c: 23 Nguyễn Văn Giai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0913194196 - 0976024282

Quán Cháo Lòng Bắc Trần Khánh Dư Quận 1

Quán Cháo Lòng Bắc Trần Khánh Dư Quận 1

CƯỜNG - CHÁO LÒNG BẮC - Đ/c: 53/33 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Tel: 0904851279

Bún Bò Huế Hương - Quán Bún Bò Ngon Quận 1

Bún Bò Huế Hương - Quán Bún Bò Ngon Quận 1

BÚN BÒ HUẾ HƯƠNG - Đ/c: 14 Trần Quý Khoách, P. Tân Định, Quận 1 - Tel: 0909692828 - 0903634104

Phở Thìn Quận 1 138 Yersin

Phở Thìn Quận 1 138 Yersin

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đ/c: 138 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0938699886

Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

BIA CỎ QUÁN - Đ/c: Số 1 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0906386286

Phở Thìn 13 Lò Đúc Chi nhánh Hồ Chí Minh

Phở Thìn 13 Lò Đúc Chi nhánh Hồ Chí Minh

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đ/c: 138 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0938699886

Quán Tùng 33 - Quán Lẩu Nướng Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Tùng 33 - Quán Lẩu Nướng Hải Sản Ngon Quận 1

QUÁN TÙNG 33 - Đ/c: 109A Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0777672749

Tiệm Gà Đốt 7 Núi Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1

Tiệm Gà Đốt 7 Núi Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1

Tiệm Gà Đốt 7 Núi - Đ/c: 26/16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0941995978