Nhà Hàng Hàn Quốc Ngon Quận 1

Lượt xem
17103
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017010704
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nhà Hàng Kyung Bok Gung
Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1

NHÀ HÀNG KYUNG BOK GUNG

 

 

Nhà Hàng Kyung Bok Gung – Nhà hàng mang phong cách Nướng Hàn Quốc, là địa chỉ tin cậy cho những thực khách yêu thích hương vị của các món nướng  nói chung và ẩm thực Hàn Quốc nói riêng. 

Nằm ngay khu trung tâm Quận 1Nhà Hàng Kyung Bok Gung Đây là nhà hàng lớn nhất tại Sài Gòn xây dựng được lòng tin đối với khách hàng qua chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, menu ngon, hấp dẫn, phong phú và nhiều ưu đãi đặc biệt. Điểm nổi bật nhất của Kyung Bok Gung chính là dịch vụ lẩu và nướng phục vụ tại bàn, với tay nghề điêu luyện của đầu bếp và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, thân thiện. 

 

Đến với Kyung Bok Gung, thực khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc trọn vẹn mang đúng hương vị của các món nướng Hàn Quốc với thực đơn phong phú các món nướng, món lẩu tuyệt hảo từ các nguyên liệu nhập khẩu: Sườn bò không xương, Sườn heo ướp gia vị, Gầu bò, Nạp giâm, Cơm trộn Hàn Quốc, Miến trộn Hàn Quốc, Mì cay,...

Những miếng thịt nướng ngon lành, được nướng đến khi vàng rộm, xém cạnh, ăn kèm với salad hoặc cuộn với rau sống, thêm chút nước chấm cho đủ vị. Vị ngọt của thịt, vị tươi xanh của rau hòa quyện trong sốt chấm chua cay mặn ngọt đánh thức hoàn hảo từng tế bào vị giác của bạn..

Bạn cũng biết thịt heo rất tốt cho sức khỏe, và là một thành phần không thể thiếu trong những buổi tiệc thịt nướng. Nhưng làm sao chọn được phần thịt ngon không dai và thích hợp đưa lên vỉ nướng? Để đỡ tốn công bạn đắn đo suy nghĩ, Kyung Bok Gung đã chọn giùm bạn hết những phần thịt ngon nhất, ngọt nhất, cũng mềm nhất để đưa vào menu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm là những phần thịt của mình chọn sẽ hoàn toàn không dai, không khó nướng. Hơn nữa, Kyung Bok Gung rất tinh tế khi chọn những miếng thịt có cả nạc và mỡ vừa đủ để khi nướng, lớp mỡ sẽ nhanh chóng chảy ra ngấm sâu vào thịt, làm thịt thêm thơm hơn và mềm hơn, đảm bảo sẽ thích!

Thịt Ba Rọi - Samgyeopsal

Nếu phải kể tên một món ăn Hàn Quốc phải thử qua, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua được món Samgyeopsal. Đây là một trong những món ăn được yêu thích nhất trên các bàn tiệc BBQ của người Hàn.

Bạn có muốn biết vì sao không? Thịt ba rọi là một nguyên liệu đáng giá để đặt lên bàn nướng vì miếng thịt là kết hợp hoàn hảo giữa nạc và mỡ. Dưới cái nóng của bàn nướng, lớp mỡ chảy ra, tăng thêm độ mềm và ngọt cho từng miếng thịt. Cách thưởng thức Samgyeopsal "đúng chuẩn kiểu Hàn" là dùng chung với rau diếp, tỏi và tương ớt để có mùi vị đúng nguyên bản bạn nhé!

Kimchi là một món phụ nhưng nó lại là đại diện của ẩm thực Hàn bởi Kimchi có thể ăn cùng với bất kì món nào và làm món ăn đó thêm nổi bật ngay cả đó là mì gói. Ngoài ăn kimchi không thì bạn có thể nấu canh cùng kimchi hoặc nướng cùng thịt để có món BBQ ngon bá cháy. 

Lần sau có ăn thịt nướng thì bạn đừng quên cho chút kimchi lên nướng chung nhé, đảm bảo ngon quên đường về. Và nếu bạn hết kimchi thì đừng lo, bạn hãy gọi cho nhân viên phục vụ họ sẽ mang đến một phần mới nhé..!

Ngoài ra nhà hàng có những món đặc trưng : Bánh xèo Hàn Quốc, Bánh xèo Kim Chi,..

Các nguyên liệu tươi ngon được các đầu bếp tài ba của Kyung Bok Gung  sử dụng bí quyết tẩm ướp điêu luyện, mang đến cho thực khách hương vị các món nướng trọn vẹn từ xứ sở kim chi. Với nhiều công sức sáng tạo, kết hợp các nguyên liệu và chế biến ra nhiều loại nước sốt khác nhau, phù hợp với từng món thịt để món ăn đậm đà, đặc trưng nhất.

Nhà hàng luôn cam kết sử dụng thực phẩm sạch, nguồn hàng đảm bảo, có thương hiệu. Chất lượng thực phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ vì thế bạn có thể yên tâm thưởng thức món ăn mà mình yêu thích. Thêm một lý do nữa để bạn lựa chọn Kyung Bok Gung  đó là nguồn nguyên liệu được cung cấp từ cùng một nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng nhưng giá thành lại rẻ hơn so với các nhà hàng khác.

Phục vụ các món nướng bằng công nghệ nướng hiện đại không khói duy nhất tại Việt Nam. Thực phẩm, nguyên liệu được Nhà hàng Kyung Bok Gung chọc lọc kĩ lưỡng, thịt tươi, sườn được nhập từ Mỹ, Úc. Chỉ với một chiếc vỉ sắt đặt trên bếp lửa cùng những miếng sườn đã tẩm ướp sẵn, vậy là đã đủ đầy cho món glabi. Đây là món ăn quen thuộc trong ẩm thực của người Seoul nói riêng và Hàn Quốc nói chung.

Kyung Bok Gung là một trong những nhà hàng tiên phong tại Sài Gòn trong phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Đây không chỉ là hình thức ẩm thực độc đáo, mới lạ mà còn mang đến sự hấp dẫn, thú vị cho người thưởng thức. 

Với mong muốn đem lại các món mĩ vị đậm chất Hàn Quốc, các món ăn tại Nhà hàng Kyung Bok Gung luôn được các đầu bếp chăm chút một cách kĩ lưỡng. Nếu muốn thêm có một chút hương vị của loại đậu này, súp hải sản đậu hủ hay đậu hủ sẽ là những món ăn kèm chuẩn bị cho món chính thật hấp dẫn.

 

Tọa lạc tại số 52 Hai Bà Trưng, P. Bến Nghé, Quận 1, Nhà Hàng Kyung Bok Gung hiện ra với không gian lịch sự, sang trọng, tinh tế đến từng chi tiết. Nhà Hàng Kyung Bok Gung đã hoạt động 6 năm và vinh dự trở thành địa chỉ quen thuộc của những thực khách yêu thích ẩm thực Hàn.

Bạn sẽ thực sự hài lòng khi đến với Kyung Bok Gung  để thưởng thức những món ăn yêu thích của mình dưới sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên cũng như sự nhiệt huyết của những đầu bếp tài ba tại đây.
 

 

 

Nằm ở khu vực sầm uất, giao thông thuận lợi, Nhà hàng Kyung Bok Gung là một điểm đến mới của những tín đồ mê món ăn Hàn. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian với lối kiến trúc hiện đại, vì chủ nhà hàng là người Hàn Quốc, cho nên cách trang trí, thiết kế phong cách đúng chuẩn xứ Hàn. Một không gian sang trọng, ấm cúng và nổi bật lên cả là sắc vàng bao phủ tràn ngập trong không gian của quán. Những ống khói, những chiếc ghế như thêm phần nhấn nhá cho không gian sắc vàng đặc trưng của quán. Mới nhìn thôi mà đã sướng con mắt, ngon cái bụng rồi.

 

Việc lựa chọn một nhà hàng không đơn thuần gói gọn trong món ăn mà hơn đó là tìm kiếm một cảm giác thú vị từ chính không gian của quán. Và Kyung Bok Gung vừa có thức ăn ngon, không gian vừa đẹp, vậy tại sao bạn lại không ghé qua thử nhỉ ?

Bên cạnh đó Nhà Hàng Kyung Bok Gung luôn là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ mê món Hàn, ngoài ra nới đây luôn được các diễn viên Hàn Quốc  thường đến ăn

Không gian rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lên đến 500 người ,nhiều món ăn ngon đa dạng, hấp dẫn Nhà hàng Ẩm thực Hàn Quốc Kyung Bok Gung  là điểm đến thích hợp cho gia đình, bạn bè, cặp đôi hay có thể tồ chức hội họp, sinh nhật, công ty,.. cùng nhau nhăm nhi thưởng thức những món ăn ngon, chất lượng, thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, cùng nhau chuyện trò sau những ngày làm việc căng thẳng. Hãy đến và trải nghiệm tại đây nhé!

 

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

Nhà Hàng Kyung Bok Gung

 

Tags: Nhà Hàng Hàn Quốc Ngon Quận 1 , Nhà Hàng Kyung Bok Gung

TIN CÙNG LOẠI

Quán Lẩu Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Lẩu Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Hải Sản Nhớ Tuyết, Tel: 0944675555, Đ/c: 70 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1

Nhà Hàng Mì Nhật SaiSai Ramen Phan Kế Bính Quận 1

Nhà Hàng Mì Nhật SaiSai Ramen Phan Kế Bính Quận 1

MÌ NHẬT SAISAI RAMEN - Đ/c: 15 Phan Kế Bính, P. Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0903909917

Quán Bún Đậu A Vừng Lương Hữu Khánh Quận 1

Quán Bún Đậu A Vừng Lương Hữu Khánh Quận 1

BÚN ĐẬU A VỪNG - Đ/c: 6AB, Lương Hữu Khánh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 02839251939

Nhớ Tuyết Quán Võ Văn Kiệt Quận 1

Nhớ Tuyết Quán Võ Văn Kiệt Quận 1

NHỚ TUYẾT QUÁN - Đ/c: 70 Võ Văn Kiệt, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0944675555

Quán Cơm Tấm 3 Cô Trần Đình Xu Quận 1

Quán Cơm Tấm 3 Cô Trần Đình Xu Quận 1

CƠM TẤM 3 CÔ - Đ/c: 137 Trần Đình Xu, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0904611244

By Đà Lạt Hàm Nghi Quận 1

By Đà Lạt Hàm Nghi Quận 1

BY ĐÀ LẠT - Đ/c: 111 Hàm Nghi, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, HCM - Liên hệ order: 0387576986

Quán Bún Riêu & Lẩu Riêu 66 - Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Bún Riêu & Lẩu Riêu 66 - Trần Hưng Đạo Quận 1

LẨU RIÊU 66 - Đ/c: 228 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0981258888

Pine Hill Coffee Võ Văn Kiệt Quận 1

Pine Hill Coffee Võ Văn Kiệt Quận 1

PINE HILL COFFEE & TEA - Đ/c: 496 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0936600522

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký Cô Giang Quận 1

Quán Hủ Tiếu Mì Phát Ký Cô Giang Quận 1

HỦ TIẾU MÌ PHÁT KÝ - Đ/c: 176Bis Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 028.3920.5795 - 0393738168

Quán Cà Phê Con Dê Nguyễn Văn Nguyễn Quận 1

Quán Cà Phê Con Dê Nguyễn Văn Nguyễn Quận 1

CÀ PHÊ CON DÊ - Đ/c: 212/66 Nguyễn Văn Nguyễn, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0847221266

Quán Hủ Tiếu Bò Viên Vũ Ký Cô Bắc Quận 1

Quán Hủ Tiếu Bò Viên Vũ Ký Cô Bắc Quận 1

HỦ TIẾU BÒ VIÊN VŨ KÝ - Đ/c: 38 Cô Bắc, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0912542769

Quán Bò Bít Tết Ngon Ở Quận 1

Quán Bò Bít Tết Ngon Ở Quận 1

BÒ BÍT TẾT - Đ/c: 214 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 - Tel: 0943200494

Quán Ốc Bươu Nhồi Thịt Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

Quán Ốc Bươu Nhồi Thịt Ngon Nổi Tiếng Sài Gòn

Ốc Bươu Nhồi Thịt - 9 Ốc - Đ/c: 23 Nguyễn Văn Giai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0913194196 - 0976024282

Quán Cháo Lòng Bắc Trần Khánh Dư Quận 1

Quán Cháo Lòng Bắc Trần Khánh Dư Quận 1

CƯỜNG - CHÁO LÒNG BẮC - Đ/c: 53/33 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Tel: 0904851279

Bún Bò Huế Hương - Quán Bún Bò Ngon Quận 1

Bún Bò Huế Hương - Quán Bún Bò Ngon Quận 1

BÚN BÒ HUẾ HƯƠNG - Đ/c: 14 Trần Quý Khoách, P. Tân Định, Quận 1 - Tel: 0909692828 - 0903634104

Phở Thìn Quận 1 138 Yersin

Phở Thìn Quận 1 138 Yersin

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đ/c: 138 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0938699886

Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

Bia Cỏ Quán - Quán Bia Hơi Quận 1

BIA CỎ QUÁN - Đ/c: Số 1 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0906386286

Phở Thìn 13 Lò Đúc Chi nhánh Hồ Chí Minh

Phở Thìn 13 Lò Đúc Chi nhánh Hồ Chí Minh

Phở Thìn 13 Lò Đúc - Đ/c: 138 Yersin, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1 - Tel: 0938699886

Quán Tùng 33 - Quán Lẩu Nướng Hải Sản Ngon Quận 1

Quán Tùng 33 - Quán Lẩu Nướng Hải Sản Ngon Quận 1

QUÁN TÙNG 33 - Đ/c: 109A Hoàng Sa, Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0777672749

Tiệm Gà Đốt 7 Núi Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1

Tiệm Gà Đốt 7 Núi Nguyễn Bỉnh Khiêm Quận 1

Tiệm Gà Đốt 7 Núi - Đ/c: 26/16 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1 - Tel: 0941995978