Oxy House Coffee - Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Bình Tân

Lượt xem
8167
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020031803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

OXY HOUSE Coffee
(Khu Tên Lửa), P. An Lạc A, Bình Tân

OXY HOUSE Coffee

Đường số 7 (Khu Tên Lửa), P. An Lạc A, Bình Tân 

Thời gian hoạt động: 6h30 - 22h hàng ngày

 

Nhận đặt tiệc theo yêu cầu

Nếu bạn thích một không gian thật bình an thì hãy đến với những quán cà phê yên tĩnh ở quận Bình Tân, còn bạn thích những nơi thoáng đãng, ngoài trời để check in, sống ảo thì đừng bỏ qua những quán cà phê sân vườn quận Bình Tân nha. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có được những quán cà phê vừa đẹp vừa sang chảnh cho các bạn thoải mái thư giãn cùng với bạn bè và người thân đồng thời thánh nào sống ảo thì tha hồ sống ảo nha.

Nằm tại số  Đường Số 7, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, OXY HOUSE Coffee hiện hữu như một nơi chốn độc đáo giữa Sài Gòn tấp nập, quán rộng rãi thoáng mát, không gian đẹp có nhiều view đẹp cho bạn check-in. Vào quán, bạn như rũ bỏ hết cái oi ả của phố thị, để hòa mình vào cảm giác mát lạnh dễ chịu của bầu không khí trong lành.

Những bộ bàn ghế gỗ, xung quanh là những chậu cây xanh làm không gian thêm xanh mát và màu chủ đạo của quán không chỉ tạo nên một vẻ đẹp mà còn mang lại sự quyến rũ, tất cả đã lồng ghép vào nhau một cách hài hòa, một cảm giác yên bình ở OXY HOUSE Coffee.

Thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần thư thái giúp khách thư giãn, không khí quán luôn tạo sự yên tĩnh, thoải mái phù hợp để đọc sách và học tập nghiên cứu.

Bên cạnh một không gian lý tưởng, các thức uống đa dạng của OXY HOUSE Coffee cũng là một điểm nhấn đặc sắc được rất nhiều thực khách ca ngợi. OXY HOUSE Coffee phục vụ những thể loại thức uống phong phú mang đến cho thực khách nhiều cơ hội lựa chọn để trải nghiệm và thỏa mãn niềm đam mê.

Nếu cuối tuần vẫn còn công việc "ngập mặt" thì đến OXY HOUSE Coffee để cùng 'chill chill' với deadline liền thôi nào! Một ly cà phê cho năng suất làm việc hiệu quả hơn, có đói thì có điểm tâm sáng, cơm trưa luôn sẵn sàng cho những ngày se se lạnh cuối năm thì còn gì bằng.

Đến OXY HOUSE không chỉ vì thức uống, giờ đây quý khách đã có thể trải nghiệm một không gian hoàn toàn mới - khu vực phòng tranh 3D rực rỡ tại tầng 1 của OXY HOUSE CoffeeĐẹp - Độc - Lạ là tiêu chí hàng đầu khi OXY HOUSE thực hiện mô hình này, nhằm mang đến trải nghiệm mới lạ cho quý khách hàng. 

Những họa tiết 3D đủ kích thước và hình dáng, được thiết kế trên tường, cầu thang, trần nhà tạo hiệu ứng thị giác độc đáo - hứa hẹn là địa điểm với một loạt hình ảnh ''sống ảo'' lung linh rực rỡ.

OXY HOUSE Coffee còn lấy lòng thực khách bởi sự nhiệt tình, vui vẻ của những nhân viên nơi đây. Đến OXY HOUSE Coffee gọi cho mình một ly nước uống yêu thích, chầm chậm nhâm nhi, thưởng thức và rôm rả trò chuyện cùng bạn bè, chắc chắn bạn sẽ thấy cuộc sống thêm ý nghĩa và yêu đời hơn.

OXY HOUSE Coffee

 Đường số 7 (Khu Tên Lửa), P. An Lạc A, Bình Tân 

Tel: 0932675738

 

Tags: Oxy House Coffee - Quán Cafe Không Gian Đẹp Quận Bình Tân

TIN CÙNG LOẠI

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

Quán Hutan Coffee Tea Bình Tân

HUTAN COFFEE & TEA - Đ/c: 93-95-97 Đường Số 19, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân - Tel: 0937191017