Quán Ăn Vặt Ngon Quận Tân Bình

Lượt xem
10210
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016092402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

QUÁN ĂN GÌ ĐÂY
Nguyễn Bặc, P. 3, Q. Tân Bình

QUÁN ĂN GÌ ĐÂY

 

Với mong muốn đáp ứng nhu cầu của các tín đồ ăn vặt Sài Thành, Quán Ăn Gì Đây - Ăn Vặt ra đời với hầu hết các món ăn vặt Hàn Quốc quen thuộc và được giới trẻ cực kỳ ưa thích. Thực đơn phong phú, các món ăn hấp dẫn và sự phục vụ nhiệt tình của Quán Ăn Gì Đây là các lý do thu hút các bạn trẻ đến với quán ngày càng đông.Vậy thì bạn hãy cùng chúng tôi ghé qua Quán Ăn Gì Đây để thưởng thức những món ăn vặt, thức uống hấp dẫn có trong menu và thỏa thích "tám" cùng bạn bè nhé!

 

 

★ Quán Ăn Gì Đây là một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu thích bởi nơi đây phục vụ nhiều món ăn vặt Hàn Quốc ngon và hấp dẫn chủ yếu là các món ăn nhà làm như : Kimbap, Cơm Trộn, Súp Kim Chi, Shup Rong Biển,Mì Tương Đen, Tokbokki, Mì Cay,...

★ Shop cam kết các món ăn bán ra :

+ SẠCH, BỔ DƯỠNG

+ NGON, LẠ MIỆNG, CHẤT LƯỢNG 

+ 100% homemade - không chất bảo quản , đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm

GIÁ 10.000đ  - 40.000đ

★ Người lớn, trẻ em, bạn bè, đồng nghiệp, thích hợp cho các bạn nhân viên văn phòng không tiện ra ngoài quán có ship hàng tận nơi nha!

Là một trong những món ăn nổi tiếng nhất nhì tại xứ sở Kim Chi. Mì Tương Đen được nấu sền sệt nước có cả trứng, thịt, hải sản,.... Sợi mì dai beo béo ăn kèm với kim chi ta nói nó “ngon khó cưỡng”

 

Nhắc đến Hàn Quốc người ta không thể bỏ qua được thế giới ẩm thực phong phú với vô vàn những món ăn ngon như kimbap, shushi chiên.

Món Kimbap trứ danh là món được nhiều người yêu thích của quán. "Thứ nhất Kim chi, thứ nhì kimbap" -  Đến với Quán Ăn Gì Đây, Kimbap là món ăn có màu sắc hấp dẫn, bắt mắt và đầy đủ chất dinh dưỡng từ gạo, dưa chuột, thịt...

 

Món sushi chiên xù cũng khá ngon, vì có lớp áo bột chiên xù bên ngoài giòn rôm rốp. Cảm quan rất đẹp mắt cùng lớp áo giòn tan mang đến những cuộn sushi ngon tuyệt! Lớp vỏ ngoài chiên xù giòn tan, nóng hổi chấm với tương cà thật đã miệng.

 

Mì tương đen ở đây phải nói trên cả tuyệt vời, sợi mì chín tới dai dai béo béo trộn với nước sốt cực đậm đà khiến ai ăn một lần cũng “phát mê phát mệt”. 

Đến đây, bạn “nhất định phải thử” món mì tương đen đấy nhé! Một phần “ú ụ” đầy đủ các thành phần như: mì, thịt heo, dưa leo, cải thảo, trứng luộc,....

Shup Rong Biển 

Canh rong biển là loại canh rất truyền thống của Hàn Quốc. Đây là món ăn nhẹ bụng, thấp calo và chất béo nhưng giàu can-xi, sắt, đạm và nhiều loại vitamin cần thiết cho cơ thể . Nó là loại canh rất tốt cho sức khỏe cho dù ăn vào bất cứ bữa ăn nào trong ngày.

 

Shup Kim Chi

Khoai Tây Chiên 

Mì Ý Sốt Cà Chua

 

Mì Ý Sốt Kem 

  • Tokbokki

MENU VÀ GIÁ CỦA QUÁN:

Ngoài những món ăn ra quán còn phục vụ thêm những thức uống thơm ngon , bỗ dưỡng được quán tự tay làm như : Trà Đào, Trà Táo, Trà Sữa, Soda, Bánh Flan,...

 

 

 

 

 

Lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, Quán Ăn Gì Đây đặc biệt chú trọng đến khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến. Tươi ngon, bổ dưỡng, hợp vệ sinh là những điểm cộng khiến bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức các món ăn tại Quán Ăn Gì Đây với giá vô cùng hạt dẻ. Hãy đến với Quán Ăn Gì Đây để thỏa mãn niềm đam mê ăn vặt bạn nhé!  

 

Thông Tin Liên Hệ:

QUÁN ĂN GÌ ĐÂY

 

Tel: 01203435111

 

Tags: Quán Ăn Vặt Ngon

TIN CÙNG LOẠI

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

Cung Cấp Kem New Zealand Natural

New Zealand Natural Ice Cream - Đ/c: 188 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh - Tel/Zalo: 0945914067

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

Lò Bánh Mì Bánh Hamburger- Cung Cấp Bánh Hamburger

⭐ LÒ BÁNH MÌ THANH HẢI ⭐ Địa chỉ: 44A Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa A - Bình Tân ⭐ Tel: 0356490253 C. CHÂU

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Cung Cấp Bánh Hamburger, Cung Cấp Vỏ Bánh Hambuger

Lò Bánh Mì Điện Gia Hân - Tel: 0908430736 - 0904997174 - Đ/c: 649 Hương Lộ 2 - P. Bình Trị Đông - Bình Tân