Quán Bingsu Ngon Bến Lức Long An

Lượt xem
5892
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2019102404
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SARANG BINGSU
KDC Mai Thị Non, Kp2, Thị Trấn Bến Lức, Tỉnh Long An

SARANG BINGSU

 Đường số 10, KDC Mai Thị Non, Kp2, Thị Trấn Bến Lức, Long An 

 

Bingsu là món trái cây trộn ăn kèm với sốt trái cây, sữa bào và kem. Đây được xem là một trong những món tráng miệng yêu thích của người Hàn Quốc. Và tại Việt Nam, giới trẻ cũng rất hào hứng đón nhận món ăn này. Dù ở đâu, chỉ cần nhắc tới Bingsu thì bạn trẻ nào cũng có thể liệt kê ra cả một danh sách các quán có bán món tráng miệng độc đáo này. Hãy cùng diadiemanuong.net.vn phá đảo qua quán Bingsu hấp dẫn nhất ở Long An nhé!

Bingsu ở quán kem được làm bằng sữa kết hợp với các topping. Cho bạn tha hồ lựa chọn. Bingsu trái cây chính là sự kết hợp hoàn hảo của kem và trái cây tươi, cho ra đời những đĩa kem tuyết thơm ngon mùi vị trung thực, ít béo mà giàu chất dinh dưỡng.

Dòng Bingsu nguyên chất này không chứa phẩm màu và chất tạo mùi hiện nay đã xuất hiện ở Việt Nam và duy nhất chỉ có tại Sarang Bingsu

Sự khác biệt của loại kem tuyết là dùng tuyết chứ không phải là đá bào nên bạn sẽ cảm nhận ngay lớp kem tuyết cực lạnh, tê buốt đến sảng khoái ngay từ lần thử đầu tiên tại Sarang Bingsu. Kem tuyết thường được bào từ những tảng kem lớn thành những lớp nhỏ, trông rất tinh tế và bắt mắt. Khi ăn 1 miếng, bạn sẽ cảm thấy hương vị trái cây rất đặc trưng và quen thuộc như: xoài, dưa lưới, dâu, matcha, socola,...

Mỗi loại kem có vị đặc trưng riêng, tổng hòa từ các vị trái cây và màu sắc bắt mắt sẽ làm kích thích vị giác và thị giác của bạn. Món Bingsu xoài là món được rất nhiều bạn trẻ yêu thích tại quán. Món này là sự kết hợp giữa sữa bào tuyết có hương vị xoài nhẹ cùng với vị ngọt thanh của xoài tươi hòa quyện với nước sốt xoài và chút vị chua chua của cranberry tạo cho người dùng cảm giác chua chua, ngọt ngọt rất thú vị khi ăn. 

Ngoài ra quán còn có bán các món ngon của Hàn nữa nhé

LẨU TOPPOKI" BÁNH GẠO HÀN QUỐC cay nóng hổi vừa thổi vừa ăn! Nồi lẩu đầy ắp với nguyên liệu và nước sốt nhập khẩu từ Hàn kết hợp bánh gạo, miếng, chả cá HQ, hải sản tươi sống hoà nguyện với sốt cay nồng, thêm các món chiên giòn, rau và nấm tươi ngon và đầy đủ dưỡng chất, luôn nóng hổi trên bếp! Một trong những điều thú vị khi khách thưởng thức các món ăn tại Sarang Bingsu là nguyên liệu luôn rất tươi mới, rau luôn xanh và tươi . Bạn nào thích ăn nhiều rau, đến đây ăn là không biết đường về luôn nha!

Nếu lo ngại món Lẩu chưa đủ no hoặc chưa chắc bụng, hãy "chiến" tiếp hiệp 2 thưởng thức món Cơm trộn Hàn Quốc, miếng trộn và mì chachang. Đặt biệt là mỳ cay Hàn Quốc 7 cấp độ cho bạn tha hồ lựa chọn... rất đặc sắc và chất lượng đảm bảo là no cành hông lăn về nhà luôn!

Đây thực sự là địa chỉ lý tưởng của mọi lứa tuổi đặc biệt là đối với các bạn trẻ và gia đình của mình có thể cùng tận hưởng không khí yên bình và trải nghiệm hương vị mê đắm của những món kem tuyết cực kì hấp dẫn. Đến với Sarang Bingsu chính là đến với những khoảnh khắc tươi mát và ngọt ngào từ thiên nhiên. 

 

SARANG BINGSU

Đường số 10, KDC Mai Thị Non, Kp2, Thị Trấn Bến Lức, Long An 

Tel: 0903955042

 

Tags: Quán Bingsu Ngon Bến Lức Long An

TIN CÙNG LOẠI

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Quán Giò Heo Phá Lấu Kha Thi Ở Bình Dương

Giò Heo Phá Lấu Kha Thi - Đ/c: 44 Hùng Vương, P. Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0901118692 - 0949100234

Quán Bún Bò Hương Thanh Lái Thiêu Bình Dương

Quán Bún Bò Hương Thanh Lái Thiêu Bình Dương

Bún Bò Huế Hương Thanh - Đ/c: A5 Châu Văn Tiếp, P. Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương - Hotline: 0901383767

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thuận An Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 5 - Đ/c: 7 Thủ Khoa Huân, P. Thuận Giao, Thị Xã Thuận An, Bình Dương - Tel: 0984691727

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

Ẩm Thực De Lima Thủ Dầu Một Bình Dương

ẨM THỰC DE LIMA 6 - Đ/c: 400 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương - Tel: 0984671727