Quán Cà Phê Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
8311
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017022501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

7

K & T Coffee

 

 

Một ly cà phê đen nóng hoặc đen đá cho một buổi sáng hứng khởi, một ly buổi trưa nhâm nhi hàn huyên cùng bạn bè sau một buổi làm việc. Từ nhà hàng sang trọng đến quán cóc vỉa hè cà phê luôn là một thức uống không thể thiếu của người Việt. K & T Coffee sẽ là một trong những địa điểm lí tưởng dành cho bạn.

 

Giữa chốn thành phố xô bồ, nhộn nhịp, đôi lúc bạn sẽ cần lắm những không gian tràn ngập sự bình yên, tách hẳn những âm thanh ồn ào của xe cộ hay những cái nắng gắt cháy da khiến ta phải bức bối. Rũ bỏ bụi đường và sự nóng bức, bước vào không gian café nhẹ nhàng, lắng đọng, nơi có những cơn gió thoang thoảng hay những bản nhạc không lời du dương, sẽ là chốn nghỉ chân lý tưởng khi bạn muốn chạy trốn sự “khắc nghiệt” của cuộc sống đô thị.

Tọa lạc tại địa chỉ 4/28 Phạm Huy Thông, P.7, Gò Vấp , sẽ không khó để bạn tìm được K & T Coffee với diện mạo thật trẻ trung, mới lạ. Ngay từ cái tên, K & T Coffee đã tạo được cảm giác nhẹ nhõm và bình yên cho tất cả những ai tìm đến. Ẩn chứa sau cái tên đầy lãng mạn là chốn nghỉ chân lý tưởng cho tâm hồn – nơi bạn có thể quên đi hết những mệt mỏi và những điều muộn phiền của cuộc sống.

Khoảng sân trước của quán rợp những bóng cây, những cây xanh lưa thưa trong gió… tô điểm cho bức tranh thêm phần sinh động và nhiều sắc màu mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, chan hòa với thiên nhiên.

 

K & T Coffee – không đưa bạn tới “góc tối” của nỗi buồn mà là sự sâu lắng – nơi bạn có thể sẻ chia mọi vui, buồn của cuộc sống cùng bạn bè, hay đơn giản là không gian để bạn tìm quên đi những nỗi buồn riêng. Tại đây bạn có thể lựa chỗ ngồi mà mình thích, sở thích ngắm xe cộ, đường xá hay bạn nào thích một không gian riêng tư thì có thể ngồi bên trong nhé!

Không gian rộng rãi, thoáng mát. Đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích, có thể ở trong nhà nếu bạn muốn không gian riêng tư với khu phòng lạnh nằm ở lầu 1, để trao đổi công việc, hay yên tĩnh để trò chuyện hoặc có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoải mái thì có thể ngồi ở vỉa hè, ngắm cảnh, cùng bạn bè trò chuyện rôm rả thú vị vô cùng.

K & T Coffee chính là điểm đến hoàn hảo cho mọi cặp đôi, gia đình, người yêu và bè bạn, cùng nhau trò chuyện rôm rả, thưởng thức những thức uống thơm ngon đầy bổ dưỡng, Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm mà bạn không dễ dàng bỏ qua nếu bạn là một người yêu Sài Gòn, yêu những giờ cà phê hàn huyên bên bè bạn, hay chỉ đơn giản muốn tìm một góc để suy tư và ngắm nhìn nếp sống của Sài Gòn thân yêu. 

K & T Coffee cung cấp một thực đơn khá đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng. Bạn có thể tìm thấy đầy đủ từ cà phê đá, cà phê sữa đá, bạc xỉu đậm phong cách Việt, rất giàu cảm xúc vào những ngày mưa.

 

 

Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay: cafe đen, café sữa, chocola đá xay tùy theo khẩu vị. Đặc biệt, K & T Coffee sẽ đưa bạn sống lại với hương vị cà phê đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê , K & T Coffee đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng đúng chuẩn.

Kết quả hình ảnh cho cà phê đáHình ảnh có liên quan

Đến với K & T Coffee vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết. sinh tố, nước ép,Trà sữa Thái, Trà đào, Chanh tuyết, Yaourt trái cây, Mojito,... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? Đó là những loại thức uống thơm ngon bạn sẽ có cơ hội thưởng thức khi đến với K & T Coffee. Giá của mỗi thức uống tại đây chỉ từ 15K - 35K thôi nha!

Kết quả hình ảnh cho Trà đàoKết quả hình ảnh cho Chanh tuyết,

Hình ảnh có liên quan

 

Giữa vô vàn các điểm đến sôi động, ồn ã của thành phố, K & T Coffee. trở nên gần gũi và thân thiện hơn hết thảy. Ngoài phong cách take away mang đi dành cho những người bận rộn, bạn cũng có thể đến đây ngồi lại và thưởng thức vị sóng sánh của cà phê nguyên chất. K & T Coffee không chỉ được những bạn trẻ đặc biệt yêu thích, mà còn được đánh giá cao bởi các thực khách có gu café đậm đà, tinh tế.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, thức uống ngon, giá cả hợp lý, đặc biệt là đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, K & T Coffee xứng đáng là điểm đến tuyệt vời cho bạn và người thân. Nếu bạn muốn tìm đến những giây phút tĩnh lặng, thư thái và nhiều cảm xúc giữa thiên nhiên, mát mẻ  đừng bỏ qua địa chỉ K & T Coffee này nhé! 

 

 

 

Tel: 0908692397

 

Tags: Quán Cà Phê Đẹp Quận Gò Vấp , K & T Coffee

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Quán Trà Sữa Ăn Vặt Ngon Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

TRÀ SỮA BENBEN - Đ/c: 78/51 Nguyễn Văn Khối, P11, Q. Gò Vấp - Tel: 0909297767 - 0909478469

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Trái Cây Tươi KunBo - Đ/c: 1247 Phan Văn Trị, P. 10, Q. Gò Vấp - Tel: 0388323374, Zalo: 0966655664

Tiệm Trà Cô Bê Phan Văn Trị Gò Vấp

Tiệm Trà Cô Bê Phan Văn Trị Gò Vấp

TIỆM TRÀ CÔ BÊ - Đ/c: 551 Phan Văn Trị, P.5, Gò Vấp - Tel: 0938763523

Milla Milk Tea - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Gò Vấp

Milla Milk Tea - Quán Trà Sữa Trà Trái Cây Ngon Gò Vấp

MILLA MILK TEA - Đ/c: 289 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Gò Vấp - Tel: 0793115116 - 0365820602 - 0399273502

Quán Trà Sữa 1 Chút Macchiato Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Quán Trà Sữa 1 Chút Macchiato Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

1 Chút Macchiato Milk Tea - Đ/c: 133 Nguyễn Văn Khối, P. 11, Gò Vấp - Tel: 0901145994

Tiệm Trà Chìll Hana Nguyễn Tuân Gò Vấp

Tiệm Trà Chìll Hana Nguyễn Tuân Gò Vấp

TIỆM TRÀ CHÌLL HANA - Đ/c: Số 7 Nguyễn Tuân, P. 3, Gò Vấp - Tel: 0326924545

Quán Trà Tắc Mix Nguyễn Oanh Gò Vấp

Quán Trà Tắc Mix Nguyễn Oanh Gò Vấp

TRÀ TẮC MIX - Đ/c: 178/73 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp - Tel/Zalo: 0767536768

Quán Sinh Tố Nước Ép Bé Mập Gò Vấp

Quán Sinh Tố Nước Ép Bé Mập Gò Vấp

Sinh Tố - Nước Ép Bé Mập - Đ/c: 492 Lê Đức Thọ, P.17, Gò Vấp - Tel: 0971278247

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ Nguyễn Kiệm

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ Nguyễn Kiệm

Tiệm Trà Cô Chủ Nhỏ - Đ/c: 891/18 Nguyễn Kiệm, P.3, Gò Vấp - Tel: 0348908668

Gelaholic Quán Kem Tươi Đá Bào Ngon Gò Vấp

Gelaholic Quán Kem Tươi Đá Bào Ngon Gò Vấp

GELAHOLIC - Kem Tươi & Đá Bào - Đ/c: 223 Dương Quảng Hàm, P.6, Gò Vấp - Tel: 0949102604

Quán Trà Sữa Ông Mập Gò Vấp

Quán Trà Sữa Ông Mập Gò Vấp

TRÀ SỮA ÔNG MẬP - Đ/c: 1335 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp - Tel: 0933668823

Hoa Sứ Coffee Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

Hoa Sứ Coffee Nguyễn Văn Khối Gò Vấp

HOA SỨ COFFEE - Đ/c: 78/34 Nguyễn Văn Khối, P.11, Gò Vấp - Tel: 0908007485