Quán Cà Phê Đẹp Quận Tân Bình

Lượt xem
11437
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016081108
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THE 4VIET COFFEE
Huỳnh Lan Khanh, P. 2, Q. Tân Bình
THE 4VIET COFFEE
 
 Huỳnh Lan Khanh, P. 2, Q. Tân Bình
 
Tell: 0934042148 - 0938044646
 
 
 
***The 4Viet Coffee cho thuê tổ chức họp, hội nghị, tổ chức liên hoan, sinh nhật.
 
Khách đi từ 15 - 20 người sẽ được tặng bánh sinh nhật rau câu 3D
 
Trong cuộc sống bận rộn với bao nỗi lo toan hằng ngày, ai cũng muốn có phút giây nào đó thật sự tĩnh lặng để bạn nghĩ về những gì đã qua, những điều hiện tại và những gì sẽ đến ở tương lai. Đến với The 4Viet Coffee, bạn sẽ có khoảnh khắc trải nghiệm những điều ấy trong một không gian rộng rãi, yên tính và thoải mái.
 
 
 
 
 
Tọa lạc trên đường Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình,  The 4Viet Coffee  mang trong mình một không gian gần gũi và yên tĩnh.  Vừa bước vào quán bạn đã cảm nhận ngay sự khác biệt bởi ánh đèn vàng nhẹ và cách trang trí cổ điển, ấn tượng, phù hợp cho những cuộc hẹn với bạn bè, đối tác để bàn thảo học tập, công việc hay chia sẻ những buồn vui hằng ngày.
 
 
 
The 4Viet Coffee chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất  khoảng 300m nên sẽ là địa điêm thuận tiện cho khách ghé chân nghỉ ngơi ăn uống , thưởng thức cafe trong lúc chờ đợi để đưa rước người thân từ sân bay. Bạn sẽ thấy thời gian trôi qua nhanh chóng và không còn mệt mỏi nhé!
 
 
The 4Viet Coffee được chia làm 2 không gian riêng biệt dựa trên ý tưởng của chủ quán. Toàn bộ không gian của quán được tạo theo một lối demo mang phong cách riêng mà quán muốn đem đến cho mọi khách hàng. 
 
 
 
Quán có sân vườn rộng rãi nhiều cây xanh thoáng mát, ao cá với những chú cá tung tăng bơi lội và có thác non bộ nước chảy  róc rách, thích hợp với những ai thích không khí mát mẻ, thoáng đãng giữa Trung Tâm Thành Phố.
 
 
 
Những bận rộn, bộn bề sẽ bị loại bỏ, chỉ còn lại những phút giây thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Nếu bạn đi xe hơi, quán sẽ có chỗ đỗ xe hơi 2 bên vỉa hè rất rộng rãi nhé!
 
 
Không gian bên trong mang phong cách sang trọng, yên tĩnh cùng với tiếng nhạc ballad nhẹ nhàng tạo cảm giác dễ chịu thoải mái, thích hợp cho những ai cần tiếp khách, trao đổi công việc, dân văn phòng cần nơi yên tĩnh để ngồi làm việc với chiếc máy vi tính của mình.
 
 
 
 
 Đặc biệt, với dịch vụ kết nối wifi cực mạnh thuận tiện cho quý khách cần check Mail , download, xem phim, chơi game lướt web thoải mái nhé!
 
 
Chọn cho mình một góc nhỏ trong The 4Viet Coffee, gọi một ly đen đá, nhấp từng ngụm cà phê thơm  lừng, nhớ lại dăm ba câu chuyện nhỏ, nghĩ về những gương mặt quen sẽ khiến bạn tìm thấy chính mình đã cũ của những ngày xưa xa lắc lơ, và chưa bị những vòng xoay cơm áo gạo tiền cuốn đi mất hút.
 
 
 
Vừa uống cà phê vừa thưởng thức âm nhạc là một trong những sở thích khá lãng mạn của nhiều người. Đây chính là những phút giây thư giãn đầy bình yên, giúp bạn quên đi những mệt mỏi, buồn phiền trong cuộc sống. 
 
 
 
Ngoài cà phê đặc trưng, thực đơn của The 4Viet Coffee khá phong phú, và đa dạng như nước ép, sinh tố... Giá cả cực kỳ hợp lý. 
 
 
 
The 4Viet Coffee là quán cà phê phục vụ các món a-la-carte cuối tuần họp mặt bạn bè, gia đình ăn uống thư giãn, giúp bạn trải nghiệm những giây phút lý thú bên bạn bè, người thân.
 
 
 
 
 
 
 
Quán còn phục vụ những món ăn điểm tâm sáng vừa ngon miệng lại vừa đẹp mắt như Bún chả lụa nem nướng, bánh hỏi nem nướng, bánh mì ốp la xúc xích Đức.
 
 
 
 
 
 
Quán còn phục vụ các món ăn văn phòng/ Nhận đặt giao cơm văn phòng với các món ăn được chế biến nóng, đồng thời thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho các bạn đang tìm kiếm cơm văn phòng máy lạnh mát mẻ lúc trưa hè nắng nóng.
 
 
 
Với vị thế gần sân bay và bãi đỗ xe rộng rãi, The 4Viet Coffee sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn nhâm nhi ly cà phê ngọt đắng thả trôi những muộn phiền của cuộc sống.
 
The 4Viet Coffee còn cho thuê chỗ họp mặt, hội nghị, tổ chức event, hỗ trợ tư vấn quý khách về công nghệ thông tin, kiểm tra, cài đặt laptop miễn phí.
 
Nhận đặt tiệc liên hoan, sinh nhật...( tiệc từ 10 người tặng 1 đĩa trai cây lớn, từ 15 người tặng 2 đĩa trái cây, từ 20 người trở lên tặng 1 bánh sinh nhật rau cau 3D cực hot).
 
 
Chi tiết liên hệ:
 
THE 4VIET COFFEE
 
 

Tags: Quán Cà Phê Đẹp Quận Tân Bình , quan ca phe dep quan tan binh , quan ca phe san vuon dep quan tan binh

TIN CÙNG LOẠI

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

Quán Cafe Tô Tượng Quận Tân Bình

DÌ Ư CAFE & MORE - Đ/c: 2 Trần Triệu Luật, P.7, Q. Tân Bình - Tel: 0702011498

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

Quán Sinh Tố, Nước Ép Ngon Quận Tân Bình

SINH TỐ NƯỚC ÉP 76 - Đ/c: 76 Đồng Đen, P.14, Tân Bình - Tel: 0903110030 - 0903818313

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

Nước Sâm Âu Cơ - Quán Nước Sâm Ngon Tân Bình

NƯỚC SÂM ÂU CƠ - Đ/c: 74 Âu Cơ, P.9, Tân Bình - Tel: 0797271168 - 0938938613