Quán Cà Phê Phong Cách Châu Âu Cổ Quận Thủ Đức

Lượt xem
12633
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017111402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CHÍ COFFEE
Bác Ái, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

 

Tọa lạc tại địa chỉ Số Bác Ái, P. Bình Thọ, Q.Thủ Đức, Xuất hiện quán cafe lâu đài cổ khiến giới trẻ Thủ Đức phát cuồng. Chí Coffee ra đời từ sự yêu thích của chủ nhân dành cho kiến trúc lâu đài cổ Châu Âu, được lấy ý tưởng từ hình ảnh lâu đài được cách điệu, tô điểm thêm một số nét kiến trúc hiện đại mang đến sự tươi trẻ, tràn đầy năng lượng, bên cạnh đó không gian lãng mạn của quán mang đến cho quý khách cảm giác thư giãn nhẹ nhàng, sang trọng - một đặc điểm đặc trưng của Khu Làng Đại Học Thủ Đức mà chúng ta không thể tìm thấy ở đâu khác trong thành phố náo nhiệt này.

Với tâm huyết mang lại không gian lý tưởng có một không hai dành cho người ghiền cà phê, Chí Coffee tin tưởng sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm xa hoa nhất, tinh túy nhất với mức chi phí hợp lý nhất.

 

Ai ở Thủ Đức không thể không ghé quán cafe "lâu đài cổ" Chí Coffee hiện lên như một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ trong cổ tích, có kiến trúc châu Âu cổ sang trọng với những tường đá, phù điêu, và bàn ghế được điêu khắc chạm trổ công phu với hoa văn tinh xảo. Không gian sân vườn thoáng mát, rộng rãi, nhiều cây xanh cũng là điểm mạnh của quán. Không gian thoáng mát có chút cổ kính đến đây bạn sẽ liên tưởng ngay như lạc vào xứ sở sương mù Đà Lạt.

Đặc biệt, đến với Chí Coffee bạn sẽ được thưởng thức nhạc đĩa than cùng nhâm nhi bên tách cà phê giữa khung cảnh ấm cúng, đầy ắp những kỷ niệm xưa cũ

Bên cạnh đó Chí Coffee là nơi nhiều người trẻ tuổi thường tìm đến để lắng mình sau một ngày làm việc mệt nhoài, để say mình trong những bản nhạc acoustic êm dịu. Đến với Chí Coffee trang bị sân khấu chơi nhạc chuyên nghiệp, ca sĩ chuyên nghiệp là sân chơi của những khách hàng có sở thích về âm nhạc. ca hát.

Chất lượng âm thanh được đầu tư chuẩn và hay nhất, trang thiết bị hiện đại. được đánh giá rất cao bởi chính các vị khách dù chỉ đến quán lần đầu tiên.Ngoài việc đến để tận hưởng, khách còn có thể thỏa mái lên giao lưu những ca khúc mà mình yêu thích, hay có thể yêu cầu bài hát để nghe hay tặng cho người thân hay bạn bè và đặc biệt là người yêu, mà còn là dịp để bạn cầm mic thể hiện đam mê và sự yêu thích ca hát của chính bản thân. 

Nhận đặt phòng hội họp, tổ chức sinh nhật , liên hoan

Ngoài ấn tượng về không gian, bạn còn rất thích thú với các thức uống đa dạng của Chí Coffee. Nếu thích hương vị café thơm nồng, ngọt đắng, bạn cũng có thể chọn cho mình một ly café nóng, café lạnh hay cafe đen, café sữa, cà phê đá xay tùy theo khẩu vị.

Đặc biệt, Chí Coffee sẽ đưa bạn sống lại với hương vị café đích thực khi sử dụng cà phê sạch không hóa chất, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những hạt café tốt nhất vùng Buôn Mê Thuột, Lâm Đồng để những tách cà phê đem đến cho khách hàng luôn là những tách cà phê chất lượng.

Vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết : Soda, Mojito, Smoothies, Juices, Tea.... thơm ngon, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Thưởng thức thêm những thức uống giảm cân chỉ có riêng tại Chí cooffee

Thưởng thức những loại bánh do chính tay nhân viên của quán làm

Vào buổi trưa, Chí Coffee còn phục vụ cho thực khách cơm trưa văn phòng với các món ăn được thay đổi liên tục để thực khách không nhàm chán. Cơm trưa văn phòng tại quán đồng giá chỉ 35.000đ/phần Mỗi phần cơm bao gồm Cơm + đồ xào + canh + món mặn và tặng kèm thêm nước uống giúp bạn có những bữa trưa ngon miệng, đủ chất.

Cuối tuần không biết đi đâu? Ghé ngay Chí Coffee tận hưởng không gian lãng mạn . Đây là một địa điểm cà phê  lý tưởng cho bạn tụ họp bạn bè, không gian lịch sự của quán còn là nơi bạn có thể tiếp đãi các đối tác, khách hàng, thích hợp với những bạn sinh viên muốn có không gian yên tĩnh và thoải mái để ôn bài,...  Bạn cũng có thể tổ chức các buổi liên hoan, tiệc sinh nhật thân mật ở đây. Quán còn dành cho những cặp tình nhân chia sẻ khoảnh khắc cảm xúc cho các cặp đôi yêu nhau. Bạn sẽ có những buổi hẹn hò đáng nhớ dưới ảnh đèn vàng trong không gian lãng mạn, mà còn lưu lại những bức ảnh đậm chất nghệ thuật. 

Quán còn đặc biệt ấn tượng với phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và thân thiện của các nhân viên tại đây. Thưởng thức những loại nước uống hảo hạng, du dương những ca khúc, những bản nhạc hay cùng bạn bè, người thân trong một không gian ấm áp, sang trọng các bạn nhé! Cuối tuần không biết đi đâu? Ghé ngay Chí Coffee tận hưởng không gian lãng mạn

Thông Tin Liên Hệ:

CHÍ COFFEE

 Bác Ái, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức

Tel: 0839758768

 

Tags: CHÍ COFFEE , Quán Cà Phê Phong Cách Châu Âu Cổ Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278