Quán Cà Phê Sân Thượng Đẹp Quận 12

Lượt xem
19585
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017120801
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nhà Hàng, Cafe Sky 17
Trường Chinh

NHÀ HÀNG - CAFE SKY 17

 

Văn hóa cà phê trở thành nhịp thở êm đềm của phố thị Sài Gòn huyên náo, nhộn nhịp.vì thế khách hàng đi uống cà phê không chỉ đơn giản là để thưởng thức cà phê mà còn vì thích phong cách thiết kế quán cà phê đẹp, phong cách nội thất, thích không gian đặc trưng chỉ có thể tìm thấy ở quán cà phê. Và một trong những cách để bạn thưởng thức trọn vẹn buổi cà phê cùng bè bạn chính là Nhà Hàng, Cafe Sky 17, chính là một điểm đến như thế, độc đáo như thế, bởi vì bạn có thể vừa nhâm nhi một tách cà phê, hay thưởng thức các món ăn ngon, vừa thỏa sức ngắm từng lượt máy bay cất cánh, hạ cánh. 

 

Tọa lạc tại 27 Trường Chinh (Lầu 17 - Tòa nhà Kim Tân Hải), P. Tân Thới Nhất, Quận 12 , Nét độc đáo tại Nhà Hàng, Cafe Sky 17 chính là sự kết hợp tinh tế giữa nhà hàng - cà phê và không gian được thiết kế theo phong cách thư giãn sang trọng đầy tinh tế. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, đường lối kiến trúc hiện đại, Nhà Hàng, Cafe Sky 17  được thiết kế chia thành nhiều khu vực với nhiều phong cách, từ khoảng sân vườn thoáng mát cho đến không gian máy lạnh bên trong.  Kết hợp cùng những hệ thống ánh đèn vàng ấm, tạo cho không gian thêm ấm cúng và gần gũi. Mỗi không gian lại mang một nét đặc biệt khác nhau, phù hợp với từng sở thích của bạn.

Nhà Hàng, Cafe Sky 17 nơi đây thích hợp cho người đến làm việc, hoạt động nhóm, gặp đối tác, nếu khách cẩn muốn thư giãn, hay một không gian hẹn hò, lãng mạng thì sân thượng thoáng mát là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho các cặp tình nhân có thể thỏa thích ngắm máy bay, ngắm trăng và cho ra đời những bức ảnh đẹp nhất. Với thiết kế được đầu tư kĩ lưỡng về phần nhìn như thế, mọi khách hàng có thể cảm nhận rõ nét. Ở bất kỳ góc nào, bạn cũng có thể tìm được những nỗi niềm riêng. 

 

 

 

Không gian riêng ấm cúng được trang trí sang trọng, lịch sự sẽ là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc liên hoan sinh nhật hay họp mặt gia đình, bạn bè thân mật.

Bạn muốn tổ chức thôi nôi, sinh nhật, tiệc gia đình, kỉ niệm cưới,mừng thọ cha mẹ, kỉ niệm thành lập công ty, event sự kiện, tổ chức tiệc tại nhà... Nhưng không đủ thời gian và ý tưởng để sắp xếp buổi tiệc chu đáo,ấn tượng? 

 

Nhà Hàng, Cafe Sky 17 sẽ làm bạn thật sự hài lòng về dịch vụ chuyên nghiệp, sáng tạo và chúng tôi tận tâm mang đến cho khách hàng những buổi tiệc như mơ, hạnh phúc bất ngờ.

Đến với Nhà Hàng, Cafe Sky 17, không chỉ đắm chìm trong một không gian đẹp, bạn sẽ được trải nghiệm một thực đơn bao gồm các món: BBQ, Lẩu  món ăn dân dã mang đậm truyền thống quê hương, những món ăn tươi ngon đa dạng món và đầy đủ dinh dưỡng. Ngoài ra, nhà hàng phục vụ theo yêu cầu của khách hàng.Đây là những món ăn vô cùng đặc sắc với hương vị thơm ngon, đậm đà, được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, tuyển chọn kỹ lưỡng và chế biến theo phong cách chuyên nghiệp của đội ngũ đầu bếp. 

Kế đến bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của những loại nước uống dưới bàn tay pha chế khéo kéo của các bartender chuyên nghiệp.

Với những vị khách quen của cà phê luôn muốn tìm cảm hứng mới hay lắng lòng trong những giọt cà phê ngọt đắng, thì Cà phê đá , Cà phê sữa, Espresso, Capucchino, Cà phê đá xay sẽ là những sự lựa chọn hàng đầu. Thực khách thưởng thức bất kì hương vị cà phê nào tại nhà hàng đều là nguyên chất rang xay, không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé! Chỉ cần hớp một ngụm là bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế trong những hạt cà phê 100% nguyên chất - 1 ly cà phê thuần tuý dành riêng cho người sành điệu và sảng khoái cho người dùng.

Bên cạnh đó vào một ngày trời nóng, ly nước mát lạnh với đủ hương vị pha chế từ trái cây tươi sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không chỉ mang đến sự sảng khoái cho cơ thể, ly nước mát lạnh còn giúp bạn bồi bổ cơ thể, bổ sung nhiều vitamin cần thiết: Sinh tố, Nước ép... những cái tên chỉ mới nghe qua là đã cảm thấy thật mát lạnh đúng không nào? 

 

 

 

Không chỉ là một địa điểm lý tưởng cho bạn tụ họp bạn bè, không gian lịch sự của quán còn là nơi bạn có thể tiếp đãi các đối tác, khách hàng. Nơi đây phù hợp cho bạn bè, gia đình, những đôi tình nhân. Bạn cũng có thể tổ chức các buổi liên hoan, tiệc sinh nhật thân mật ở đây. Quán còn dành những không gian riêng tư cho các cặp đôi yêu nhau. Bạn sẽ có những buổi hẹn hò đáng nhớ dưới ảnh đèn vàng trong không gian lãng mạn tại đây. Cùng nhau trò chuyện rôm rả, nhâm nhi những thức uống, thơm ngon đầy bổ dưỡng, giá cả phải chăng hay cùng nhau selfie với những bạn thích chụp ảnh để lưu lại những kỉ niệm bên những người thân yêu trong cuộc đời của mình.

 

 

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên phục vụ luôn sẵn sàng làm hài lòng những thực khách khó tính nhất với thái độ thân thiện, lịch sự.Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những ly cà phê, những món ăn thơm ngon, Giữa những cái nắng oi nồng của Sài Gòn, ghé Nhà Hàng, Cafe Sky 17 đúng điệu trong một không gian sân thượng đẹp mắt, được phục vụ bởi những nhân viên trẻ trung, nhiệt huyết và thân thiện. Đó chính là những điều tuyệt vời mà Nhà Hàng, Cafe Sky 17 sẽ mang đến cho bạn. 

 

Thông Tin Liên Hệ:

NHÀ HÀNG - CAFE SKY 17

Địa chỉ: Trường Chinh  P. Tân Thới Nhất, Quận 12 

Tel: 0902666914 

 

Tags: Nhà Hàng , Cafe Sky 17 , Quán Cà Phê Sân Thượng Đẹp Quận 12 , Quán Cà Phê Sân Thượng Đẹp Đường Trường Chinh ,

TIN CÙNG LOẠI

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

Quán Trà Trái Cây TOTORO Nguyễn Thị Đặng Quận 12

TOTORO - TRÀ TRÁI CÂY - Đ/c: 90C Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Quận 12 - Tel: 0793778789

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

Quán Trà Sữa Bun Tea Coffee Quận 12

BUN TEA & COFFEE - Đ/c: 116 Thạnh Xuân 21, P. Thạnh Xuân, Quận 12 - Tel: 0986881007

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

Quán Chè Thái 366 Chợ An Sương Quận 12

CHÈ THÁI 366 - Đ/c: Kios 60 Đường DN5, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12 - Tel: 0908975507

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

Quán MT Art House Coffee Tea Hà Huy Giáp Quận 12

MT Art House Coffee & Tea - Đ/c: 520A Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12 - Tel: 0903078864 - 0903960638