Quán Cà Phê, Trà Sữa Ngon Quận 1

Lượt xem
6958
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017070502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

 

FREE SHIP QUẬN 1 CHO ĐƠN HÀNG TỪ 75K.

Chương Trình Tri Ân Khách Hàng: "MUA 2 TẶNG 1"

Chương trình áp dụng cho thứ 2 hàng tuần và kết thúc ngày 17/7/2017. 

 

Dù hối hả, bận rộn đến đâu, thì buổi sáng sớm, buổi chiều tan tầm, hay bất cứ khi nào cảm thấy đơn điệu, người ta cũng phải chậm lại đôi chút để thưởng thức một “ly đen” thân thuộc, như một cách tận hưởng cuộc sống đầy thi vị. Hương thơm nồng nàn và vị đắng đót nơi đầu lưỡi dường như đã trở thành “chất gây nghiện” với rất nhiều người.

Thế nhưng, tìm đâu giữa muôn vàn điểm đến, một nơi có thể cho ta vị tinh khiết, đậm đà của cà phê nguyên chất? Hay một địa điểm có một không gian đẹp để thưởng thức những thức uống. Hãy tự tìm cho mình câu trả lời tại Chicago bạn nhé!

Tọa lạc Đ/c: 7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Trà Sữa Chicago sở hữu một vị trí khá dễ tìm, nhộn nhịp, sầm uất, được thiết kế theo lối sân vườn rất gần gũi với thiên nhiên, rộng rãi và thoáng đãng

Khi đặt chân vào quán, điều đầu tiên quán được decor khá đẹp và dễ thương, không gian văn phòng, máy lạnh, với  đường lối kiến trúc hiện đại, trẻ trung, treo nhiều bức tranh độc đáo trên tường, có không gian khá ấm cúng, thân thiện với ai đã đặt chân bước vào nơi này., bàn ghế được làm từ gỗ, kết hợp cùng hệ thống ánh đèn vàng ấm, nội thất sang trọng, theo tông màu chủ đạo của quán đem đến cảm giác mộc mạc, gần gũi, ấm cúng bao trùm toàn bộ không gian. Bạn có thể lựa chọn cho mình những chỗ ngồi mà mình thích có thể ở trong nhà nếu bạn muốn không gian yên tĩnh, riêng tư hay có sở thích ngắm đường xá, xe cộ không gian thoải mái thì có thể ngồi ở ngoài trời.

Không gian quán được chia thành nhiều khu vực khác nhau cho bạn lựa chọn. Muốn tận hưởng làn gió trời mát mẻ, hòa cùng với cây cối, cảnh vật tự nhiên, bạn có có thể chọn khu vực ngoài sân với những bộ bàn ghế gỗ đơn giản. Khu vực bên trong ấm cúng với những bộ ghế sofa êm ái, thoải mái cho bạn thả mình tận hưởng cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi, không gian phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau với nhiều khu gia đình, tụ tập bạn bè, có không gian offline cho hội nhóm. Bên cạnh đó quán còn có khu phòng lạnh yên tĩnh thích hợp cho khách bàn công việc, làm việc, học bài,...

Đến Trà Sữa Chicago vào bất cứ thời gian nào bạn ắt hẳn cũng sẽ thích thú với không gian nơi đây. Trà Sữa Chicago đem đến cho bạn cảm giác thư thái và yên tĩnh, tránh xa những ồn ào, khói bụi của phố phường chật hẹp

Ngoài không gian Trà Sữa Chicago chinh phục thực khách bởi thực đơn phong phú và chất lượng tuyệt hảo của từng loại thức uống, món ăn. Nếu bạn yêu thích hương vị đăng đắng của giọt cà phê, bạn có thể gọi ly café truyền thống: café đá, cá phê sữa đá, ca cao, bạc xỉu, sữa tươi,… cà phê của quán sử dụng 100% hạt cà phê nguyên chất được lựa chọn sàn lọc kỹ lưỡng trước khi rang xay không pha trộn hóa chất, tẩm hương liệu như các quán khác nhé. Khách hàng cũng sẽ dễ dàng nhận ra rằng hương vị và chất lượng cà phê nguyên chất 100% khi được xay tại chỗ cho khách.

Kết quả hình ảnh cho cà phê đá

Hay lựa chọn một ly sinh tố, nước ép trái cây, mát lạnh là lựa chọn lý tưởng để giải nhiệt cho cái nóng của mùa hè và mang đến cho bạn những nguồn hứng khởi mới. Đến với Chicago , bạn không chỉ được tha hồ thưởng thức các loại thức uống tuyệt hảo mà còn được tận hưởng những giây phút thư giãn đầy thi vị trong một không gian vô cùng thơ mộng, lãng mạn. 

 

 

Bạn là một tín đồ của Trà sữa. Bạn mê tít những hạt trân châu dẻo, dai, sần sần với nhiều hương vị. Bạn muốn thưởng thức những ly trà sữa mát lạnh, ngon đúng điệu nhưng giá cả phải…”phải chăng” và đảm bảo vệ sinh.Vậy thì bạn không thể bỏ qua Trà Sữa Chicago, trà sữa vô cùng độc đáo, phong phú và giá cả cực mềm, thưởng thức những ly trà sữa mang lại nét đặc trưng và mùi vị thơm ngon từ lá trà nguyên chất nhé! Đặc biệt là các loại trà sữa. Tùy vào sở thích, bạn có thể lựa chọn các hương vị trà sữa thơm ngon như: Trà sữa vị Chocolate, Trà sữa đào,... 

Bên cạnh đó là các loại hạt, thạch đa dạng như: trân châu trắng/ trân châu đen, thạch củ năng, thạch trái cây, thạch phômai,... Một ly trà sữa ngọt ngào, mát lạnh quyện cùng các loại thạch thơm ngon sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho những cuộc sum họp bạn bè hoặc những khi hẹn hò cùng người ấy.

Trà sữa uống vừa miệng, thơm vị béo của sữa, không quá ngọt hòa quyện cùng với các loại thạch dòn sừng sực nhà làm tuyệt ngon.

 

Yếu tố cần thiết đầu tiên của Trà Sữa Chicago chính là loại nước lọc tinh khiết, tuyệt đối an toàn khi pha chế. Kế đó, quan trọng nhất, tất nhiên là lá trà 100% tự nhiên, được tinh lọc từ các nguồn cung “hạng nhất”. Có trong tay nước sạch và lá trà hảo hạng, việc tạo ra một ly trà sữa “đúng điệu” đã hoàn thành một nửa, một nửa còn lại còn phụ thuộc vào nguyên liệu làm trân châu, làm thạch và toàn bộ trà sữa được pha chế bằng 100% sữa tươi 

 

Như đã khẳng định ở trên, Trà Sữa Chicago tuyệt đối “nói không” với trân châu kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, thành phần, mà chỉ tin dùng loại được nhà làm từ 100% bột sắn thiên nhiên. Còn với sữa, cũng không thể chọn bừa các loại sữa bột rẻ tiền, trôi nổi trên thị trường. Loại dùng để pha trà tại Trà Sữa Chicago là loại sữa bột đạt tiêu chuẩn, có thương hiệu lớn, nhập khẩu từ nước ngoài.

 

Thạch nhà nấu, dai, giòn, dẻo hòa quyện nhau. Vị rất đặc biệt, kết hợp cùng phomai Con Bò Cười bùi, béo, thơm. Sự kết hợp hoàn hảo, cũng như từng viên thạch xinh xắn, đẹp mắt. Bạn sẽ cảm thấy thật thư thái cùng thưởng thức những hương vị ngọt ngào, khó quên.

Với hơn nhiều loại trà sữa mang hương vị khác nhau, cách pha chế khéo léo, đến với Trà Sữa Chicago bạn sẽ từng bước cảm nhận được sự kết hợp tinh tế, cuốn hút của hương vị  trà sữa hòa quyện với hạt trân châu sật sật tuyệt ngon.Hút một ngụm trà sữa mát lành, mùi thơm thoang thoảng của trà nhà nấu lên từ mũi rồi lâng lên não, cho miếng thạch mềm mại vào miệng, từng lớp béo dẻo sóng sánh trong chất thanh mát của trà, tạo nên cảm giác ngất ngây, quyến luyến.

 

Đội ngũ pha chế của Chicago được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cùng khâu tuyền chọn nguyên liệu, thực phẩm rất kĩ lưỡng, nghiêm ngặt đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và không chất phụ gia, không chất bảo quản giúp cho thực khách thưởng thức những thức uống thơm ngon, bổ dưỡng nhất đồng thời trình bày cũng không kém phần tinh tế, đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo sẵn sàng đón tiếp và tạo sự riêng tư, thoải mái khi bạn đến đây.

 

Với nhịp sống xô bồ chốn thành thị hay đôi lúc chán cái nóng vội vã ngoài kia, chắc chắn bạn sẽ muốn tìm đến Chicago, cùng đắm mình trong không gian xanh mát và hòa quyện vào những ca khúc vui cùng bạn bẻ, tiếng nhạc dìu dặt sẽ khiến bạn như quên hết những tất bật của cuộc sống, xua tan hết muộn phiền, âu lo. Còn chừng chờ gì nữa hãy cùng bạn bè, gia đình, những người thân yêu chọn cho mình một chỗ ngồi tại Chicago với không gian đẹp, thoáng mát , rộng rãi, để tạm gác lại những căng thẳng bộn bề trong công việc, cho cuộc sống thêm yên bình, thư thái các bạn nhé!

Nào cùng rủ rê bạn bè, gia đình, người yêu đến để thưởng thức những ly trà sữa ngon, chất lượng, mát lạnh. Quán có giao hàng tận nơi nên bạn nào có nhu cầu thì cứ thoải mái tụ tập bạn bè lại, sau đó order trà sữa là tha hồ uống rồi "chém gió" cả buổi luôn nha! Hãy khởi động tuần mới cùng Chicago. Hãy nhanh tay chia sẻ để mọi người cùng cảm nhận chất lượng trà sữa số 1 Sài thành các bạn nhé.

 

 

Tel: 0934192956

 

Tags: Trà Sữa Chicago , Quán Cà Phê , Trà Sữa Ngon Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

Coffee The Light Trần Khánh Dư Quận 1

COFFEE THE LIGHT - Đ/c: 53/72 Trần Khánh Dư, P. Tân Định, Quận 1 - Hotline: 0903029332

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

Quán Kapok Kafe Tea Trịnh Văn Cấn Quận 1

KAPOK KAFE & TEA - Đ/c: 21 Trịnh Văn Cấn, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1 - Tel: 0938149828

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ngon Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 207/12 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Nước Ép Trái Cây Nước Mía Mix Ăn Vặt Ngon Quận 1

CÓC ỔI MÍA GHIM - Đ/c: 339 Nguyễn Cảnh Chân, P. Cầu Kho, Quận 1 - Tel: 0909930222 - 0899899912

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

Tiệm Trái Cây Lois Tiệm Trái Cây Lois - Trái Cây Dầm, Cafe Bánh Mì

TIỆM TRÁI CÂY LOIS - Đ/c: 301B Trần Hưng Đạo, P. Cô Giang, Quận 1 - Tel: 0908115582

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

Quán Trạm 1 Cocktail & Beer Trần Hưng Đạo Quận 1

TRẠM 1 COCKTAIL & BEER - Đ/c: 100/15 Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1 - Tel: 0988888784

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

Quán Chè Bơ Bason Ở Quận 1

CHÈ BƠ BASON - Đ/c: 12B Bến Thành, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0886811988

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

Quán Chè Thái Ăn Vặt Ngon Quận 1

KIMS CHÈ THÁI - Đ/c: 82 Nguyễn Văn Thủ, P. Đakao, Quận 1 - Tel/ Zalo: 0878206888

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

Dừa Sáp Trà Vinh Cocomin Lê Lai Quận 1

DỪA SÁP COCOMIN - Đ/c: 202 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1 - Tel: 0896404787

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

Quán Calories Drinks And Foods Quận 1

CALORIES - DRINKS AND FOODS - Đ/c: 2D Nguyễn Thành Ý, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0385995201