Quán Cafe & Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

Lượt xem
3390
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019011604
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Tim Quán
Phạm Văn Đồng, P.Linh Đông, Thủ Đức

Tim Quán - Lưu Luyến Quên Về

Đ/c:  Phạm Văn Đồng, P.Linh Đông, Thủ Đức

 

Nằm ngay trên con đường vốn được xem là náo nhiệt của đất Sài thành, nhưng Tim Quán là một nơi được nhiều người lựa chọn vì những thức uống thơm ngon đa dạng và còn vì không gian rộng rãi nơi đây, ngoài không gian vỉa hè thoáng mát, Tim Quán còn có hẳn 30 bàn cho bạn thoải mái lựa chọn chỗ ngồi để tụ tập bạn bè tán gẫu với nhau nữa đó.

Thực đơn thức uống và thức ăn tại quán vô cùng phong phú, đa dạng. Ngoài những thức uống thường gặp như café, sinh tố, nước ép, trà sữa... bạn còn có cơ hội nếm thử những món ăn thơm ngon như: xiên que, bánh flan, trái cây xô, kem tự chọn… được rất nhiều người ưa chuộng. Thực đơn phong phú cùng giá cả phải chăng chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Chè Thái là một trong những món ăn vặt chiếm được tình cảm của thực khách ở mọi lứa tuổi, từ già đến trẻ. Tại Tim Quán bạn sẽ được thưởng thức món chè Thái đúng điệu. Chè Thái hấp dẫn người ăn bởi “bản giao hòa” tuyệt hảo của các nguyên liệu như mít, sữa tươi, nước dừa, sầu riêng, thốt nốt, nhãn xuồng, bông tuyết, rau câu thái sợi, nước cốt dừa, sương sa. Tất cả cùng hòa quyện tạo nên một thứ chè với hương vị ngọt thanh, béo ngậy, thơm lừng, đã ăn một lần là phải thưởng thức thêm nhiều lần nữa. Đặc biệt, cái vị sầu riêng quyến rũ đặc trưng của chè Thái khiến bạn không thể nào quên.

Bên cạnh đó, trái cây xô rất được giới văn phòng, học sinh, sinh viên... ưa chuộng. Không chỉ với mức giá hợp lý mà còn bổ sung lượng vitamin có lợi cho sức khỏe, làn da căng mịn của bạn. Vào những ngày oi bức, nóng nực tại Sài Gòn thì đây quả là món ăn ai cũng phải thích thú và yêu thích. Tất cả các món ăn đều được làm từ những thành phần nguyên liệu tươi ngon, được chọn lựa kĩ càng, chế biến hợp vệ sinh mang đến cho bạn sự yên tâm, hài lòng khi thưởng thức.

Menu với đa dạng kem đang dần được cải thiện nhiều hơn. Vị kem kết hợp tinh tế với các thành phần trái cây thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Bạn có thể chọn vị kem chua ngọt, độc đáo của việt quất, xoài; vị the mát, chát nhẹ đặc trưng của trà xanh; đắng của socola; béo của vani; chua ngọt của dâu. Đặc biệt, kem của Tim Quán được làm từ sữa bò 100% nguyên chất, sạch và bảo đảm khi sử dụng. Với công nghệ làm kem hiện đại, bạn có yên tâm thưởng thức mà không phải lo lắng về chất lượng kem cũng như vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại topping hấp dẫn, đẹp mắt và các loại siro, sôcôla… để giúp bạn trang trí thật bắt mắt và ngon miệng cho ly kem của mình.

Thêm một món được nhiều người ưa chuộng của quán chính là những ly trà sữa được pha chế vừa vặn, thơm ngon, khi đã nếm thử thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn với: trà sữa, trà sữa thái, trà sữa trái cây, trà sữa khoai môn, trà sữa socola… kết hợp với trân châu, bánh flan, sương sáo, phô mai... cho bạn những sự lựa chọn vô cùng phong phú. Vị ngọt ngào thơm mát của ly trà sữa nhấm nháp cùng vị dai dai, sần sật của các loại hạt khiến ly trà sữa trở thành món giải khát đầy hấp dẫn.

Nếu một ngày trời nắng nóng bạn không muốn ra ngoài nhưng lại thèm trà sữa??? Đừng lo, bạn chỉ cần gọi đến số 0931.156.106 để đặt hàng, Tim Quán sẽ ship hàng cho bạn một cách nhanh chóng.

Đến Tim Quán, bạn sẽ được tận hưởng một không gian ẩm thực mới mẻ, trẻ trung. Đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện của Tim Quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cùng những giây phút thư giãn thoải mái nhất mỗi khi ghé tới.

Tim Quán - Lưu Luyến Quên Về

Đ/c:  Phạm Văn Đồng, P.Linh Đông, Thủ Đức

 

Tags: Quán Cafe & Trà Sữa Ngon Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Quán Sinh Tố Trái Cây Tô Ngon Thủ Đức

Sinh Tố - Trái Cây Tô Anh Đạt - Đ/c: 236 Đường số 8, P. Linh Xuân, Thủ Đức - Tel: 0395708318

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

Chè Ba Cô Quán Chè Ngon Ở Thủ Đức

CHÈ BA CÔ - Đ/c: 71 Hiệp Bình, P. Hiệp Bình Phước, Thủ Đức - Tel: 0903760329 - 0904796278